เวียตเจ็ท ประเทศไทย ประกาศเพิ่มเที่ยวบินเส้นทางอุดรฯและเชียงราย พร้อมโปรโมชั่น 0 บาท

ศุกร์ ๓๑ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๖
เวียตเจ็ท ประเทศไทย ประกาศเพิ่มความถี่สำหรับเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อรองรับผู้โดยสารจำนวนมากที่เดินทางในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรัก โดยเส้นทาง กรุงเทพฯ – อุดรธานี จะเพิ่มเป็น 2 เที่ยวบินต่อวัน และเส้นทาง อุดรธานี - เชียงรายจะให้บริการเที่ยวบินทุกวัน (จากปัจจุบันให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์) โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563
เวียตเจ็ท ประเทศไทย ประกาศเพิ่มเที่ยวบินเส้นทางอุดรฯและเชียงราย พร้อมโปรโมชั่น 0 บาท

เวียตเจ็ท ประเทศไทย เป็นสายการบินแรกและสายการบินเดียวที่เปิดให้บริการเที่ยวบินเชื่อมต่อระหว่างจังหวัดเชียงรายและอุดรธานี ซึ่งเริ่มให้บริการมาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนของปีที่ผ่านมา โดยให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ในทุกวันอังคาร วันพฤหัสบดี และวันอาทิตย์ และด้วยการตอบสนองที่ดีเยี่ยมจากผู้โดยสารและความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้ทางสายการบินมั่นใจที่จะเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินนี้ โดยจะเพิ่มเป็นการให้บริการเที่ยวบินในทุกวัน (7เที่ยวบินต่อสัปดาห์) โดยเที่ยวบินนี้ใช้เวลาเดินทางเพียง 65 นาที ซึ่งเป็นการช่วยย่นระยะเวลาในการเดินทางระหว่างสองเมืองได้เป็นอย่างมากจากเดิมที่ต้องใช้เวลาเดินทางทางบกนานกว่า 14 ชั่วโมง

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเดือนแห่งความรัก ทางสายการบินได้เปิดให้จองบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นมากกว่า 200,000 ใบ สำหรับทุกเส้นทางของเวียตเจ็ทไทยแลนด์ทั้งเส้นทางในประเทศและเส้นทางต่างประเทศ ได้แก่เส้นทาง กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) - เชียงใหม่ ,เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี ดาลัด และดานัง รวมถึงเส้นทาง เชียงราย – อุดรธานี,ภูเก็ต และเส้นทางพัทยา (อู่ตะเภา)-โฮจิมินห์ (เวียดนาม) ตั๋วโดยสารราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) เพื่อใช้เดินทางตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 ธันวาคม 2563 บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นสามารถจองได้ในช่วง "ได้เวลาเวียตเจ็ท" เวลา 12.00 - 14.00 น. ระหว่างวันที่ 3 - 5 กุมภาพันธ์ 2563 สามารถจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com และแอปพลิเคชั่น "Vietjet Air" หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี, ยูเนี่ยนเพย์ และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4