แนะนำงานแฮนด์คราฟต์ไม่ซ้ำใคร "หินแท้-เงิน-ไม้มงคล" ต้อนรับวาเลนไทน์ "สีลจันทรา" ดาวเคียงเดือน ฝีมือระดับอาจารย์

ศุกร์ ๓๑ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๔๙
มกราคม 63, กรุงเทพฯ "สีลสโตน" ร้านเครื่องประดับน้องใหม่บุกตลาดหินมงคล โชว์อัตลักษณ์ "สีลจันทรา" งานแฮนด์คราฟต์ต้อนรับวาเลนไทน์ เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ "หินแท้-เงิน-ไม้มงคล" เครื่องประดับพรีเมี่ยมชิ้นเดียวในโลก ดาวเคียงเดือนฝีมือการรังสรรค์ระดับครูบาอาจารย์ "ธนู พรหมอยู่" ผ่านกรรมวิธีหัตถกรรมไทยโบราณ ไม่ใช้กาวหรือความร้อน รับประกันหินทุกชิ้นมีใบรับรองจากสถาบันที่ได้รับมาตรฐานระดับสากลใครที่ชื่นชอบและกำลังมองหาเครื่องประดับอย่าง "หินแท้" เป็นอีกหนึ่งความสวยงามและเสน่ห์ที่ได้รับการรับรองจากสถาบันที่ได้รับมาตรฐานสากล พลาดไม่ได้กับแบรนด์น้องใหม่ที่มีชื่อว่า "สีลสโตน" (Seenlastone) ร้านเครื่องประดับที่กำลังได้รับความสนใจ ที่สร้างสรรค์ชิ้นงานด้วยกรรมวิธีที่มีอัตลักษณ์ และการผสมผสานฝีมือสู่งานออกแบบระดับครูบาอาจารย์ บ่งบอกถึงความแตกต่างที่มีตัวตนของผู้สวมใส่ผ่านเครื่องประดับสุดพรีเมี่ยมจากหินแท้แฮนด์คราฟต์ (Hand Craft) จึงมีชิ้นเดียวในโลก ไม่ว่าจะเป็นแหวน กำไล สร้อยคอ และจี้ พร้อมชุด Limited Edition และงานออกแบบที่แสดงอัตลักษณ์ของสีลจันทราที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน
แนะนำงานแฮนด์คราฟต์ไม่ซ้ำใคร หินแท้-เงิน-ไม้มงคล ต้อนรับวาเลนไทน์ สีลจันทรา ดาวเคียงเดือน ฝีมือระดับอาจารย์

คุณชลพิชา สิริธีระดา ผู้บริหารสีลสโตน กล่าวว่า เริ่มต้นจากเป็นคนที่มีความสนใจและชื่นชอบ งานสไตล์แฮนด์คราฟต์จึงเริ่มจากเครื่องหนังตั้งแต่สมัยเรียน กระทั่งปี 2551 ผลิตรองเท้าสุภาพสตรีภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า "Nok leather" แต่ในปี 2558 เจอพิษวิกฤติเศรษฐกิจรัสเซีย จึงต้องหยุดชะงักไประยะหนึ่ง ซึ่งปัจจุบันก็ยังผลิตออกมาจำหน่ายตามออเดอร์ของลูกค้า ก่อนจะมาจับพลัดจับผลูเปิดธุรกิจร้านเครื่องประดับชื่อว่า "ร้านบ้านอุดมสุข" นอกจากนี้ส่วนตัวเป็นคนชอบทำบุญ และมักจะแบ่งรายได้ส่วนหนึ่งรวมกับลูกค้าที่ชื่นชอบการทำบุญ แวะเวียนไปทำบุญที่วัดเสมอ ตรงจุดนี้เองได้กลายเป็นไอเดียสร้างสรรค์แบรนด์ที่ชื่อมีว่า "สีลสโตน" โดยนำคำว่า "สีละ" หรือศีลมาเป็นคำเริ่มต้น ประกอบกับคำว่า "สโตน" ที่แปลว่าหิน ด้วยวิธีการสื่อสารที่ไม่เหมือนกับร้านอื่น ๆ เพราะตนอยากให้คนที่ได้หินไปมีศีล หรืออย่างน้อยเมื่อสวมใส่สีลสโตนแล้ว การคิดหรือจะทำสิ่งใดก็ขอให้ระลึกถึงศีลมาเป็นอันดับแรก

และเร็ว ๆ จะเข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความรัก ทางร้านสีลสโตน ได้เตรียมออกคอลเลกชั่นใหม่ต้อนรับวาเลนไทน์ ซึ่งมีชื่อว่า "สีลจันทรา" (The Moon Collection by Seenlastone) ลักษณะรูปแบบต่าง ๆ ของดวงจันทร์ ไม่ว่าจะจันทร์เต็มดวง จะดาวเคียงเดือน หรือพระจันทร์เสี้ยว ฯลฯ เพราะไม่ว่าจะข้างขึ้นก็ดี หรือข้างแรมก็ดี พระจันทร์ก็เป็นมิตรกับโลก เพราะพระจันทร์เป็นดาวบริวาร และเกิดจากส่วนหนึ่งของโลก จึงเหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการมีมิตร และบริวารหรือเพื่อนที่ดี โดยความพิเศษของชุดไม้มงคลจะอยู่ที่อัตลักษณ์จาก 3 วัสดุ เนื่องจากผลิตจากชุดไม้มงคล มีความเหนียวแน่น ให้ความเงางาม และคงทนแข็งแรง ประกอบกับเงิน 95-97% ซึ่งทั่วไปจะใช้ 92% และหินทุกชิ้นมีใบรับประกันเป็นหินแท้ หรือธาตุแท้จากธรรมชาติ จากสถาบันที่ได้รับมาตรฐานสากล ด้วยฝีมือการผลิตสไตล์แฮนด์คราฟต์ (Hand Craft) รังสรรค์ไอเดียโดย อ.ธนู พรหมอยู่ จากแบรนด์สะบัดชัย เชียงราย (Sabudchai House Of Fine Jewelry) ให้ชิ้นงานออกมาแบบชิ้นต่อชิ้นเหมาะกับผู้สวมใส่ ผ่านกรรมวิธีแบบหัตถกรรมไทยที่มาแต่โบราณซึ่งทั่วโลกต่างให้การยอมรับ ที่ไม่มีการใช้กาวหรือความร้อนในการประกอบชิ้นงาน ดังนั้นงานทุกชิ้นจะมีอัตลักษณ์และมีชิ้นเดียวในโลก

"หินทุกก้อนนำเข้าจากประเทศต่าง ๆ และได้รับใบรับรองทุกชิ้น หรือวัตถุดิบต่าง ๆ ต้องมีเอกลักษณ์ มีสิ่งที่รับประกันได้ว่าเป็นของแท้ เชื่อไหมหินทุกก้อนเราส่งรับรองหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นลาพิช ควอยซ์ มรกต หรืออำพัน ฯลฯ เพราะเราคิดว่าถ้าเป็นเราเองก็คงอยากได้ของจริงที่มีคุณภาพ และรับประกันได้ ว่ากันง่าย ๆ ก็คือนึกถึงใจเขาใจเรา" ผู้บริหารสีลสโตน กล่าวให้ฟัง

"สีลจันทรามีการผสมผสานอัตลักษณ์ของนักออกแบบ ของวัสดุ และกรรมวิธีที่แตกต่างกันบนความเป็นสีลสโตน ไม่ว่าจะเป็นชุดไม้มงคล, ชุด Limited Edition, หรือชุดต่าง ๆ เพราะเราสร้างอัตลักษณ์ที่ชัดเจน และบ่งบอกความเป็นตัวตนที่เริ่มจากชิ้นงานทุกชิ้น เพื่อให้ทุกคนที่ได้สีลสโตนไปมีอัตลักษณ์ และชัดเจนในตัวเอง"

"ปัจจุบันร้านสีลสโตนเริ่มเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ทำให้มีแผนที่จะเปิดเป็นร้านที่กรุงเทพฯ และเชียงใหม่ เพื่อความสะดวกในการเลือกชมสินค้า ซึ่งคาดว่าไม่น่าจะเกินไตรมาส 3 ของปี 63 ทั้งนี้ไตรมาสแรกของปีนี้จะเน้นไปที่คอลเลกชั่น "สีลจันทรา" รวมไปถึงพัฒนาการออกแบบร่วมกับการผสมผสานคุณภาพของวัตถุดิบ แต่อย่างไรก็ตามสำหรับแนวคิดคอลเลกชัน 2 ได้เตรียมรอไว้แล้ว และคาดว่าจะเปิดตัวในไตรมาสที่ 2 ซึ่งอยู่ในระหว่างการปรับรูปแบบให้สวยงาม" คุณชลพิชา กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผู้ที่สนใจความมีเสน่ห์และความงามของหินแท้จากร้านเครื่องประดับสีลสโตน สามารถไปพบกันได้ที่ศูนย์การค้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า สาขาพระราม 2 ชั้น 1 โซนลิฟท์แก้ว หน้าสตาร์บัคส์ ตั้งแต่วันที่ 13-19 ก.พ. 63 หรือสามารถเข้าไปชมรายละเอียดชิ้นงานออกแบบผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ คือ

เฟซบุ๊ก : seenlastone, อินสตาแกรม : seenlastone และไลน์แอคเคาท์: seenlastone หรือสามารถติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 062-935-9499 และ 064-979-3999

แนะนำงานแฮนด์คราฟต์ไม่ซ้ำใคร หินแท้-เงิน-ไม้มงคล ต้อนรับวาเลนไทน์ สีลจันทรา ดาวเคียงเดือน ฝีมือระดับอาจารย์ แนะนำงานแฮนด์คราฟต์ไม่ซ้ำใคร หินแท้-เงิน-ไม้มงคล ต้อนรับวาเลนไทน์ สีลจันทรา ดาวเคียงเดือน ฝีมือระดับอาจารย์ แนะนำงานแฮนด์คราฟต์ไม่ซ้ำใคร หินแท้-เงิน-ไม้มงคล ต้อนรับวาเลนไทน์ สีลจันทรา ดาวเคียงเดือน ฝีมือระดับอาจารย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4