Pandora Cupid Express ส่งด่วนเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์

จันทร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๑๗
แพนดอร่า จับมือ แกร็บเอ็กซ์เพรส เปิดตัว แพนดอร่า คิวปิด เอ็กซ์เพรส ส่งด่วนเซอร์ไพรส์ วาเลนไทน์ พร้อมมอบความหวานทั่วกทม.
Pandora Cupid Express ส่งด่วนเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์

บริษัท ธนจิรา รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้บริหาร ผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย แบรนด์ PANDORA (แพนดอร่า) แบรนด์เครื่องประดับและจิวเวลรีชื่อดังสัญชาติเดนมาร์ก สร้างสีสันตั้งแต่ต้นปี ประเดิมจับมือพันมิตร แกร็บเอ็กซ์เพรส ผู้นำด้านบริการรับ-ส่งของแบบเร่งด่วน ร่วมกันจัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าในเดือนแห่งความรัก ผ่านบริการ "Pandora Cupid Express" หวังสร้างกระแสเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคู่รักในเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้

นายธนพงษ์ จิราพาณิชกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนจิรา รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า "สำหรับช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ บริษัท ธนจิรา รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในฐานะผู้บริหาร ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์แพนดอร่าในประเทศไทย เตรียมเปิดศักราชใหม่ด้วยการสร้างสีสันความพิเศษอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ร่วมกับ แกร็บเอ็กซ์เพรส ผู้นำด้านบริการรับ-ส่งของแบบเร่งด่วน และผู้นำซูเพอร์แอพแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หวังยกระดับประสบการณ์ของผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังถือเป็นการสร้างมิติใหม่ และความประทับใจให้กับกลุ่มเป้าหมายของกลุ่มสินค้าระดับพรีเมียมในเครือธนจิรา โดยเฉพาะแบรนด์แพนดอร่า เป็นแบรนด์จิวเวลรีอันดับต้นๆของโลกที่ครองใจกลุ่มลูกค้ามาอย่างยาวนาน เราจึงถือโอกาสในเดือนแห่งความรักประเดิมแคมเปญร่วมกับ แกร็บเอ็กซ์เพรส ผ่านบริการ "Pandora Cupid Express" ขึ้น เพื่อหวังมอบประสบการณ์พิเศษในรูปแบบใหม่สำหรับกลุ่มลูกค้าของแพนดอร่า ด้วยบริการที่เพิ่มความสะดวกสบาย ตอบรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคดิจิตัลโดยเฉพาะ ซึ่งคาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะสามารถขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นให้กับแพนดอร่า โดยปัจจุบันแพนดอร่ามีลูกค้าสมาชิกกว่า 90,000 ราย และตั้งเป้ายอดขายในช่วงเดือนวาเลนไทน์ที่ 100 ล้านบาท เพิ่มขึ้นกว่าปีที่แล้วคิดเป็นร้อยละ 12 เนื่องจากกลุ่มลูกค้าของแพนดอร่ามีความต้องการสินค้าในช่วงวาเลนไทน์สูงและมีงบจับจ่ายมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆปี เฉลี่ยอยู่ที่ 5,000 บาทต่อคนต่อบิล

สำหรับแคมเปญดังกล่าว เราอยากสร้างประสบการณ์ความพิเศษและความประทับใจให้กับกลุ่มลูกค้าของแบรนด์แพนดอร่า พร้อมกับขยายฐานไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ให้เพิ่มขึ้น รวมทั้งตอกย้ำถึงการเป็นไลฟ์สไตล์จิวเวลรีแบรนด์ ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษในทุกโอกาสได้ในราคาที่เอื้อมถึง โดยลูกค้าสามารถใช้บริการ Pandora Cupid Express เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านแพนดอร่าตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป สามารถใช้บริการจัดส่งฟรี โดยบริการส่งด่วน รวดเร็ว มั่นใจได้โดย แกร็บเอ็กซ์เพรส พร้อมระบุวันที่ต้องการจัดส่งของขวัญเพื่อเซอร์ไพรส์ให้กับคนพิเศษได้ล่วงหน้า

Pandora Cupid Express จะเริ่มให้บริการจัดส่งของตั้งแต่วันที่ 13-16 กพ.63 ลูกค้าสามารถสั่งบริการดังกล่าวได้ที่ 2 สาขาหลัก คือ สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด และสาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.30 น. โดย Pandora Cupid Express จะบริการจัดส่งของขวัญแทนใจ พร้อมมอบความหวานและสร้างความประทับใจให้กับผู้รับในวันวาเลนไทน์ทั่วกรุงเทพนี้

คุณจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แกร็บ ประเทศไทย จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า "แกร็บรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการส่งมอบความสุขให้กับคนที่ลูกค้ารักในช่วงวันวาเลนไทน์ เราจะเดินหน้าสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อมุ่งมั่นตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น สำหรับแคมเปญในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกทีแกร็บเอ็กซ์เพรส บริการรับส่งของด่วน ได้ร่วมกับ แพนดอร่า จิวเวลรีระดับพรีเมียมแบรนด์ เพื่อมุ่งสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ให้กับกลุ่มลูกค้าของทั้งสองพันธมิตรได้เป็นอย่างดี การร่วมกันครั้งนี้นอกจากจะสร้างสรรค์บริการ Pandora Cupid Express เพื่อมอบความสุขให้กับลูกค้าถึงที่แล้ว ลูกค้ายังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมในเดือนแห่งความรักกับกิจกรรมแลกคะแนนแกร็บรีวอร์ดเพื่อชิงรางวัล Pandora Valentine's Set มูลค่า 16,000 บาท และยังสามารถแลกคะแนนแกร็บรีวอร์ดเพื่อรับส่วนลดสูงสุด 15% กับแบรนด์ในเครือบริษัทธนจิรา รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้แก่ แพนดอร่า และแคท คิดสตัน เพื่อสร้างความพิเศษในช่วงเดือนแห่งความรัก และสิทธิพิเศษที่ใหม่ล่าสุดให้กับกลุ่มลูกค้าของแกร็บได้อีกทางหนึ่งด้วย"

เตรียมเลือกของขวัญสุดประทับใจในช่วงเวลาแสนพิเศษ พร้อมใช้บริการ Pandora Cupid Express เพื่อเซอร์ไพรส์และมอบความหวานให้กับคนที่คุณรักในเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ได้แล้วที่ร้าน PANDORA สาขากทม.และปริมณฑล หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call Center 02.264.5080

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ