BEST Inc. บริษัทแม่ของ BEST EXPRESS ประเทศไทย ตอกย้ำความรับผิดชอบต่อสังคมร่วมเป็นหนึ่งกำลังอันยิ่งใหญ่สนับสนุนการป้องกันต่อการระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา ในประเทศจีน

จันทร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๒๖
BEST Inc. เจ้าแห่งโลจิสติกส์ ยักษ์ใหญ่ ประเทศจีน บริษัทแม่ของ BEST EXPRESS ประเทศไทย รุดหน้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งจัดเตรียม "Green Channel (การช่วยเหลือด้านสาธารณสุข)" เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางช่วยอำนวยความสะดวกการจัดส่งเครื่องมืออุปกรณ์ควบคุมโรคไปยังพื้นที่ต่างๆ ภายในประเทศจีนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (2019-nCoV) ทางบริษัทฯ มีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของผู้ให้บริการซัพพลายเชนและโลจิสติกส์ ที่มีส่วนช่วยเหลือการให้บริการจัดส่งเครื่องมืออุปกรณ์ป้องกันโรคจากผู้บริจาคทุกท่าน ไปยังพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโคโรนามากที่สุด
BEST Inc. บริษัทแม่ของ BEST EXPRESS ประเทศไทย ตอกย้ำความรับผิดชอบต่อสังคมร่วมเป็นหนึ่งกำลังอันยิ่งใหญ่สนับสนุนการป้องกันต่อการระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา ในประเทศจีน

ระหว่างวันที่ 24 มกราคม ถึงวันที่ 29 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา BEST Inc. ได้จัดเตรียมรถ จำนวน 13 คัน ลำเลียงอุปกรณ์ป้องกันและควบคุมโรคไปยังศูนย์ควบคุมการแพร่ระบาด ณ โรงพยาบาลเมืองอู๋ฮั่น เมืองจินโจว และเมืองหวงกาง ในมณฑลหูเป่ย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายการจัดส่ง ซึ่งอุปกรณ์ควบคุมโรคระบาดที่จัดส่ง ได้แก่ หน้ากากอนามัย ถุงมือ หมวก แว่นตาว่ายน้ำ และเสื้อผ้า รวมถึงอุปกรณ์ทางการแพทย์ เตียง และยาสมุนไพรต่าง ๆ

เพื่อความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่และผู้ปฏิบัติงาน ทุกคนจะต้องสวมหน้ากากอนามัยและรายงานอุณหภูมิร่างกายที่ศูนย์ปฏิบัติการทั้งหมด สำหรับผู้ที่อยู่ในเขตพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ ทาง BEST Inc. ได้จัดเตรียมอุปกรณ์ป้องกันพิเศษและฆ่าเชื้อทำความสะอาดรถขนส่งอยู่เสมอ

BEST Inc. ได้ตระหนักถึงการมีส่วนร่วมและเป็นส่วนหนึ่งกำลังที่สำคัญสนับสนุนการป้องกันต่อการระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา ในประเทศจีน โดยข้อมูลด้านล่างต่อจากนี้จะเป็นเรื่องราวบางส่วนที่เกิดขึ้นและทางบริษัทฯ อยากร่วมแบ่งปันประสบการณ์เหล่านี้สู่ผู้อ่านทุกท่าน

ในขณะที่หลายคนได้มีการลาหยุดวันตรุษจีน นายตู้ จินหลง ผู้จัดการของเบสท์ เฟรท สาขาในพื้นที่เมืองจื๋อเจียง มณฑลหูเป่ย อาสาที่จะเข้าร่วมเป็นอาสาสมัครในการขนส่งเครื่องมือทางการแพทย์อุปกรณ์ยาที่จำเป็นไปยังผู้ที่กำลังต้องการยารักษา ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทางผู้จัดการตู้ ก็ได้ร่วมกันกับเพื่อนร่วมงานอีกประมาณสี่คน ส่งหน้ากากอนามัย ซึ่งเป็นสินค้าที่ได้รับบริจาคจากบริษัท All Med Medical กว่า 2 ล้านชิ้น ไปยังเมืองอู๋ฮั่นและพื้นที่ใกล้เคียง

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2563 BEST EXPRESS ประเทศจีน ได้ร่วมขนส่งหน้ากากป้องกัน N95 จำนวนกว่า 18,000 ชิ้น พร้อมถุงมือยางแบบใช้แล้วทิ้ง จำนวน 200,000 ชิ้น ที่ได้รับบริจาคจาก เมืองเซี่ยงไฮ้ มณฑลหูเป่ย ซึ่งคนขับรถทั้งสองคนได้ทำงานเป็นกะ โดยประมาณ 6 ชั่วโมง เพื่อขนส่งของบริจาค โดยเดินทางรวมเป็นระยะทางกว่า 1,300 กิโลเมตร จากเมืองซู่โจวไปยังโรงพยาบาลทั้งสามแห่งในมณฑลหูเป่ย

และเมื่อวันที่ 29 มกราคม 2563 ชุดอุปกรณ์ทางการแพทย์จำนวนมากจากเมืองปักกิ่งได้ถูกส่งถึงมณฑลหูเป่ย BEST ได้ขนอุปกรณ์และเสบียง จำนวนกว่า 1.5 ตันที่ได้รับบริจาคจากบริษัทเครื่องมือทางการแพทย์ในปักกิ่งและจากสถาบันการบินอวกาศ ให้แก่เมืองอู๋ฮั่น โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย อุปกรณ์ดังกล่าวประกอบด้วย เครื่องช่วยหายใจแบบไหลผ่านจมูก TNI จำนวน 70 เครื่อง เครื่องช่วยหายใจ ELISA จำนวน 4 เครื่อง รวมเป็นมูลค่าทั้งหมด 2.7 ล้านหยวน"

BEST Inc. บริษัทแม่ของ BEST EXPRESS ประเทศไทย ตอกย้ำความรับผิดชอบต่อสังคมร่วมเป็นหนึ่งกำลังอันยิ่งใหญ่สนับสนุนการป้องกันต่อการระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา ในประเทศจีน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก