'มาลีฮวนน่าแบล็กคอฟฟี่' มอบทุนการศึกษาช่วยศิษย์เขาอ้อ ตอกย้ำสายสัมพันธ์ครอบครัวเดียวกัน

จันทร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๔๕
เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา คุณจีระวัฒน์ แก้วงามสอง ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดและจัดจำหน่าย กลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟสำเร็จรูป บริษัท จีเอ็ม อินเตอร์ ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกาแฟมาลีฮวนน่า แบล็กคอฟฟี่ และคุณสุภากร มาลโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพื่อนเพ กรุ๊ป จำกัด ผู้แทนจำหน่ายกาแฟมาลีฮวนน่า แบล็กคอฟฟี่ ในเขต 14 ภาคใต้
'มาลีฮวนน่าแบล็กคอฟฟี่' มอบทุนการศึกษาช่วยศิษย์เขาอ้อ ตอกย้ำสายสัมพันธ์ครอบครัวเดียวกัน

ทำหน้าที่เป็นตัวแทนบริษัทฯในการมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนโรงเรียนวัดเขาอ้อ ที่มีความประพฤติเรียบร้อย ผลการเรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับเยาวชนและช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ปกครองจำนวน 10 ทุนภายในงานบุญประจำปีไหว้ครูบูรพาจารย์สำนักตักศิลามหาเวทเขาอ้อ

โดยคุณจีระวัฒน์ แก้วงามสอง กล่าวว่า "ทางผู้บริหารของบริษัทได้เล็งเห็นความสำคัญของการศึกษา จึงยินดีให้การสนับสนุนเรื่องมอบทุนการศึกษาในครั้งนี้ โดยทางนายอนันต์ มณีประสิทธิ์ กำนันตำบลมะกอกเหนือ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ซึ่งเป็นผู้ดูแลเขตพื้นที่นี้เป็นผู้ประสานงานให้ทั้งหมด ทั้งนี้ก็เป็นไปตามนโยบายของบริษัทว่า จะสนับสนุนทุกกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ของพี่น้องชาวใต้ตามกำลังและศักยภาพของบริษัทที่พอจะทำได้"

อย่างไรก็ตาม ผจก.ทั่วไปฝ่ายการตลาดและจัดจำหน่ายฯกล่าวทิ้งท้ายว่า "สำหรับการตอบรับของพี่น้องชาวใต้ที่มีต่อกาแฟกระป๋องมาลีฮวนน่า แบล็กคอฟฟี่ นั้นเป็นไปในทิศทางที่ดี จนรู้สึกได้ว่า เราเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวชาวใต้ผู้นิยมกาแฟดำไปแล้วและทางผู้ปกครองของเยาวชนทั้ง 10 คน ที่ได้รับทุนก็ฝากขอบคุณที่ให้การสนับสนุนทุนการศึกษาในครั้งนี้"

ผู้บริโภคหรือร้านค้าจำหน่ายที่สนใจผลิตภัณฑ์กาแฟสำเร็จรูปกระป๋อง แบรนด์ มาลีฮวนน่า แบล็กคอฟฟี่สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท จีเอ็ม อินเตอร์ ฟู้ดส์ จำกัด โทร. 098 - 0266636 หรือ www.gminterfoods.com

'มาลีฮวนน่าแบล็กคอฟฟี่' มอบทุนการศึกษาช่วยศิษย์เขาอ้อ ตอกย้ำสายสัมพันธ์ครอบครัวเดียวกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67