พีอาร์นิวส์ไวร์เวียดนามเปิดตัว National PR & Communications Awards รางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งวงการประชาสัมพันธ์

จันทร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๖:๐๐
- เปิดรับสมัครชิงรางวัลตั้งแต่วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป
พีอาร์นิวส์ไวร์เวียดนามเปิดตัว National PR Communications Awards รางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งวงการประชาสัมพันธ์

พีอาร์นิวส์ไวร์ (PR Newswire) ผู้ให้บริการเผยแพร่ข่าว รวมถึงซอฟต์แวร์และบริการสื่อแบบ Earned Media ชั้นแนวหน้าของโลก ภูมิใจนำเสนอรางวัล National PR & Communications Awards ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ณ ประเทศเวียดนาม

รางวัลดังกล่าวจะมอบให้กับโปรแกรมการสื่อสารที่มีความโดดเด่นแห่งปี รวมถึงเชิดชูผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมการประชาสัมพันธ์ในประเทศ โดยจะประกาศผลผู้ชนะในพิธีมอบรางวัลซึ่งจะจัดขึ้นที่นครโฮจิมินห์ ในวันที่ 13 เมษายน 2563 นี้

รางวัล National PR & Communications Awards ซึ่งจัดโดยพีอาร์นิวส์ไวร์เวียดนามนั้น เปิดกว้างสำหรับทุกองค์กรและเอเจนซี โดยจะมอบรางวัลใน 10 สาขาครอบคลุมข้อกำหนดของแวดวงประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร ได้แก่:

- รางวัลการสื่อสารแบบมัลติมีเดียยอดเยี่ยม

- รางวัลคอนเทนต์และการเล่าเรื่องยอดเยี่ยม

- รางวัลการสื่อสารที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมขององค์กร (CSR) ยอดเยี่ยม

- รางวัลแคมเปญพีอาร์ระดับโลกยอดเยี่ยม

- รางวัลนวัตกรรมการสื่อสารยอดเยี่ยม

- รางวัลการขยายแบรนด์ยอดเยี่ยม

- รางวัลแบรนด์เวียดนามที่สร้างความตระหนักในระดับโลก

- รางวัลแคมเปญสื่อมวลชนสัมพันธ์ยอดเยี่ยม

- รางวัลการสื่อสารภายในยอดเยี่ยม

- รางวัลการจัดการประเด็นและสถานการณ์วิกฤตยอดเยี่ยม

รางวัล National PR & Communications Awards ตั้งเป้าจะก้าวขึ้นเป็นเวทีชั้นนำที่เชิดชูนักประชาสัมพันธ์แถวหน้าในเวียดนาม รวมถึงโครงการริเริ่มต่าง ๆ จากบริษัททั้งในและต่างประเทศ โดยรางวัลนี้มีขึ้นเพื่อยืนยันและสนับสนุนแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมประชาสัมพันธ์ที่มีพลวัตของเวียดนาม

ในฐานะประเทศเศรษฐกิจเกิดใหม่แถวหน้าของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เศรษฐกิจเวียดนามมีการขยายตัวอย่างแข็งแกร่ง ด้วยแรงหนุนจากการเปลี่ยนผ่านสู่ความเป็นศูนย์กลางด้านการผลิตระดับโลกและการลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศที่มีจำนวนมหาศาล การพัฒนาเหล่านี้ได้ช่วยส่งเสริมให้บริษัทสัญชาติเวียดนามเร่งสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักทั้งในและต่างประเทศตลอดหลายปีที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน บริษัทนานาชาติต่างก็หวังที่จะเข้ามาเจาะตลาดเวียดนาม เทรนด์ธุรกิจทั้งหมดนี้จึงส่งผลให้เวียดนามต้องการบริการด้านการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพและหลากหลายมากขึ้น

Mai Anh Le ผู้จัดการพีอาร์นิวส์ไวร์เวียดนาม กล่าวว่า "ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เราเห็นบริษัทในเวียดนามหันมาให้ความสนใจกับสื่อประเภท Earned Media มากขึ้น นอกจากนี้ การรายงานข่าวที่มีความปลอดภัยจากสื่อภายนอกได้ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับแคมเปญและคอนเทนต์ของพวกเขา การมอบรางวัล National PR & Communications Awards ครั้งนี้ เราจึงหวังที่จะนำเสนอแคมเปญที่สร้างความตระหนักให้กับกลุ่มผู้รับสาร และสนับสนุนแวดวงการสื่อสารในเวียดนาม"

เชิญชวนพีอาร์ทั่วโลกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล

การรับสมัครจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 โดยผู้สนใจสามารถเข้าไปกรอกแบบฟอร์มออนไลน์เพื่อสมัครชิงรางวัลในสาขาที่เกี่ยวข้องได้ไปจนถึงวันที่ 25 มีนาคม 2563 ซึ่งเป็นวันปิดรับสมัคร ก่อนจะมีการคัดเลือกและประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบในวันที่ 13 เมษายน 2563

ผู้สมัครที่ผ่านการคัดเลือกจะเข้าสู่การพิจารณาโดยคณะกรรมการอิสระ ซึ่งประกอบไปด้วย ผู้นำที่มีชื่อเสียงในแวดวงอุตสาหกรรมและผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารอาวุโส โดยจะมีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคณะกรรมการออกมาเร็ว ๆ นี้ ขณะที่การพิจารณารางวัลจะประเมินตามเกณฑ์สำคัญ รวมถึงความสร้างสรรค์ของแคมเปญและผลกระทบที่มีต่อภาคธุรกิจ

ผู้สมัครที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายและผู้ชนะจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมในพิธีประกาศรางวัลและงานเลี้ยงอาหารค่ำ ซึ่งจะจัดขึ้นที่โรงแรมโซฟิเทล พลาซ่า ไซ่ง่อน (Sofitel Saigon Plaza) ในนครโฮจิมินห์ วันที่ 13 เมษายน 2563 ทั้งนี้ ผลการประกาศรางวัลจะถูกเผยแพร่บนแพลตฟอร์มโซเซียลมีเดียและเว็บไซต์ของพีอาร์นิวส์ไวร์ รวมถึงเครือข่ายสื่อและนักข่าวที่เป็นพันธมิตรของบริษัททั่วโลก

ด้วยประสบการณ์จากการบุกเบิกอุตสาหกรรมการเผยแพร่ข่าวเชิงพาณิชย์มายาวนานกว่า 60 ปี พีอาร์นิวส์ไวร์มีเครือข่ายการกระจายสื่อที่ใหญ่ที่สุดในโลก ครอบคลุมช่องทางการเผยแพร่มากกว่า 300,000 ช่องทาง ในกว่า 170 ประเทศและกว่า 40 ภาษา

พีอาร์นิวส์ไวร์ได้ขยายการดำเนินงานในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยการเปิดสำนักงานแห่งใหม่ขึ้นที่นครโฮจิมินห์ของเวียดนาม เมื่อเดือนมิถุนายน 2561 นับจากนั้นมา พีอาร์นิวส์ไวร์เวียดนามก็เดินหน้าสร้างเครือข่ายการกระจายข่าวที่แข็งแกร่งด้วยการรวบรวมสื่อพันธมิตรทั้งในท้องถิ่นและนานาประเทศไว้ในมือมากกว่า 800 แห่ง รวมถึงนักข่าวอีกกว่า 5,700 ราย ทั้งยังเข้าไปร่วมมือกับองค์กรและกลุ่มบริษัทในหลายภาคอุตสาหกรรม เช่น การท่องเที่ยว เทคโนโลยี และการเงิน เพื่อเผยแพร่ข่าวสารของพวกเขาสู่สายตาชาวโลก

ผู้สนใจสามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเภทของรางวัลและวิธีการเข้าร่วมกิจกรรม ได้ที่ vn.prnasia.com/award/2020/en

เกี่ยวกับพีอาร์นิวส์ไวร์

พีอาร์นิวส์ไวร์ (PR Newswire) บริษัทในเครือซิชั่น (Cision) เป็นผู้ให้บริการเผยแพร่ข่าว รวมถึงซอฟต์แวร์และบริการสื่อแบบ Earned Media ชั้นแนวหน้าของโลก ด้วยการใช้ชุดผลิตภัณฑ์การสื่อสารระบบคลาวด์ของซิชั่น บริการของพีอาร์นิวส์ไวร์จึงเปิดทางให้นักการตลาด นักสื่อสารองค์กร และนักลงทุนสัมพันธ์สามารถเจาะจงอินฟลูเอ็นเซอร์หลัก ๆ พร้อมสร้างปฏิสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย รวมถึงสร้างและเผยแพร่คอนเทนต์เชิงกลยุทธ์ และวัดผลได้อย่างมีประสิทธิภาพ พีอาร์นิวส์ไวร์เพิ่มพลังให้กับเรื่องราวข่าวสารของทุกองค์กรทั่วโลก ด้วยการผนวกรวมเครือข่ายขนาดใหญ่ที่สุดของโลกในการเผยแพร่คอนเทนต์หลายวัฒนธรรมและหลายช่องทาง เข้ากับแพลตฟอร์มและเครื่องมือการทำงานที่มีความครอบคลุม พีอาร์นิวส์ไวร์ให้บริการลูกค้าหลายหมื่นรายผ่านทางสำนักงานที่กระจายอยู่ในอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200130/2707143-1

คำบรรยายภาพ – พีอาร์นิวส์ไวร์เวียดนามเปิดตัวรางวัล National PR & Communications Awards

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160617/8521603993LOGO-d

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้