แบรนด์ดีไฮจีนิค ชี้ไรฝุ่นแฝงตัวสะลมปริมาณสูงในม่านกับโซฟา คาดปี 63 คาดลูกค่าเติบโตกว่า 30 %

จันทร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๐๙:๓๖
" แบรนด์ดีไฮจีนิค" ผู้นำนวัตกรรมกำจัดไรฝุ่นเชิงลึกเพื่อสุขภาพ เร่งขยายฐานลูกค้าธุรกิจ องค์กรขนาดเล็กใหญ่ โรงเรียน มหาวิทยาลัย อุตสาหกรรมบริการห้องพักรีสอร์ท โรงแรม ธุรกิจสุขภาพและความงามคลินิก โรงพยาบาล ร้านอาหาร เป็นต้น คาดยอดลูกค้าใหม่จากลูกค้าธุรกิจและลูกค้าบ้านคอนโดเติบโตกว่า 30% ในปี 63 ชี้ไรฝุ่นแฝงตัวสะสมปริมาณสูงในม่านกับโซฟา การันตีน้ำยาฆ่าเชื้อกำจัดไรฝุ่นออแกนิค 100% ปลอดภัยเป็นมิตรต่อคนสัตว์และสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานระดับโลก
แบรนด์ดีไฮจีนิค ชี้ไรฝุ่นแฝงตัวสะลมปริมาณสูงในม่านกับโซฟา คาดปี 63 คาดลูกค่าเติบโตกว่า 30 %

นายภาคิน สุดประเสริฐ Vice President บริษัท ดีไฮจีนิค ประเทศไทย เปิดเผยว่า แบรนด์ดีไฮจีนิค นำเข้านวัตกรรมกำจัดไรฝุ่นจากประเทศเยอรมัน มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการกำจัดไรฝุ่น ด้วยความโดดเด่นของแบรนด์ดีไฮจีนิคคือการนำเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาประสิทธิภาพอันดับ 1 ของโลก นำเข้ามาเพื่อเสิร์ฟบริการให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย ด้วยกลยุทธ์เน้นทำความสะอาดแบบซานิไทส์ซิ่ง(Sanitizing) ฆ่าเชื้อโรคแบบแห้งและปลอดสารเคมี 100%

อีกทั้งจากสถิติลูกค้ารับบริการกำจัดไรฝุ่นที่เริ่มรุนแรงขึ้นทุกปี ลูกค้าจะเลือกรับบริการกำจัดไรฝุ่น อาทิ อันดับ 1บนที่นอน อันดับ 2 คือม่าน อันดับ 3 คือโซฟา อันดับที่ 4 พรม และอันดับที่ 5 คือ ในเบาะรถยนต์ เป็นต้น โดยการกำจัดไรฝุ่นสามารถรับบริการได้ทั้งในกลุ่มลักษณะเป็นหนังกับผ้าได้ ทั้งนี้ลูกค้าจะแบ่งเป็นคอนโด บ้าน ขณะนี้จึงได้ขยายกลุ่มไปที่ลูกค้าทำธุรกิจ SMEs หรือองค์กรขนาดใหญ่ มุ่งในธุรกิจหลากหลาย อาทิ โรงพยาบาล, คลินิก,รีสอร์ท ,โรงแรม ,ร้านอาหาร ธุรกิจเสื้อผ้า โรงเรียนอนุบาลจนถึงมหาวิทยาลัย เป็นต้น เพื่อให้เกิดความสะอาด มั่นใจและปลอดภัยจากไรฝุ่นให้แก่ผู้ใช้บริการธุรกิจเหล่านี้ คาดว่าจะกระตุ้นให้มีลูกค้าใหม่จากลูกค้าธุรกิจและลูกค้าบ้านหรือคอนโด เพิ่มกว่า 30% ภายในสิ้นปี 2563

คุณภาคิน กล่าวต่อไปว่า "แบรนด์ดีไฮจีนิค เปิดให้บริการทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และหากลูกค้าอยู่ต่างจังหวัดทางเราก็มีบริการเดินทางไป อาจต้องมีค่าเดินทางให้ทางแบรนด์ดีไฮจีนิค เพียงแค่แจ้งผ่านเจ้าหน้าที่ ลูกค้าอยู่จุดใดของจังหวัด หัวใจสำคัญคือการบริการคือมารยาทหน้างานและเจ้าหน้าที่ที่สามารถให้คำแนะนำพร้อมแก้ปัญหาที่ลูกค้าพบได้ เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการกำจัดไรฝุ่นอย่างตรงจุดและความจริงใจจากทางแบรนด์ ลูกค้าทางแบรนด์ดีไฮจีนิคก็ได้รับความไว้วางใจให้กำจัดความสะอาดฆ่าเชื้อแก่เจ้าของธุรกิจ อาทิ

คุณกรรณิการ์ (ซายน์) นวะเกียรติกุล อดีตนักร้อง-นักแสดง เจ้าของธุรกิจเสื้อผ้าแบรนด์ cherzbrand เป็นอีกท่านที่เล็งเห็นความสำคัญด้านกำจัดไรฝุ่นที่ฝังลึกในโซฟา ม่าน เพื่อสุขภาพของตนเองกับพนักงาน ด้วยสถานการณ์ฝุ่น PM 2.5 คือปัจจัยภายนอก แต่ไรฝุ่นคือการแฝงตัวภายในออฟฟิศ นอกเหนือจากบ้าน คอนโด หรือในเบาะรถยนต์และพรม ย่อมส่งผลกระทบต่อระบบทางเดินหายใจ ระบบภูมิแพ้ และก่อปัญหาสุขภาพไม่แพ้ฝุ่น PM 2.5เช่นกัน

ด้านแพทย์หญิงอรอุมา พันธ์อภิวัฒน์ เจ้าของธุรกิจศูนย์ดูแลเส้นผมชั้นนำอันดับ 1 ในเอเชีย ภายใต้แบรนด์dr.orn clinic ด้วยนโยบายหลักด้านคุณภาพและ บริการและเพื่อสุขภาพที่ดีของลูกค้าระดับพรีเมี่ยม

ดร. อร คลินิกจึงให้ความสำคัญเรื่องความสะอาดเป็นอย่างยิ่ง ด้วยการใช้นวัตกรรมคุณภาพสูงด้านการกำจัดไรฝุ่นม่าน โซฟา แม้กระทั่งเตียงคนไข้ภายในคลินิก นับว่าละเลยไม่ได้เพราะไรฝุ่นแฝงตัวภายในอาคาร ออฟฟิศหรือบ้าน ก็มีอันตรายร้ายแรงต่อสุขภาพไม่แพ้ฝุ่นภายนอกอาคาร

อย่างไรก็ตามสามารถติดต่อสอบถามผ่านสังคมออนไลน์ LINE :dh-thailand IG : dhthailand และwww.dh-thailand.com เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-19.00 น.

แบรนด์ดีไฮจีนิค ชี้ไรฝุ่นแฝงตัวสะลมปริมาณสูงในม่านกับโซฟา คาดปี 63 คาดลูกค่าเติบโตกว่า 30 % แบรนด์ดีไฮจีนิค ชี้ไรฝุ่นแฝงตัวสะลมปริมาณสูงในม่านกับโซฟา คาดปี 63 คาดลูกค่าเติบโตกว่า 30 % แบรนด์ดีไฮจีนิค ชี้ไรฝุ่นแฝงตัวสะลมปริมาณสูงในม่านกับโซฟา คาดปี 63 คาดลูกค่าเติบโตกว่า 30 %

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้