เติมความรักให้เบ่งบาน ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ในงาน “เมกา เลิฟ เซลล์” (Mega Love Sale) ลดสูงสุดถึง 70% ระหว่างวันที่ 7 – 16 กุมภาพันธ์นี้ ณ โซนแฟชั่น แกลลอเรีย ชั้น L1

จันทร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๒๒
เติมความรักให้เบ่งบาน ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ในงาน เมกา เลิฟ เซลล์ (Mega Love Sale) ลดสูงสุดถึง 70% ระหว่างวันที่ 7 16 กุมภาพันธ์นี้ ณ โซนแฟชั่น แกลลอเรีย ชั้น L1
ศูนย์การค้าเมกาบางนา สุดยอดแหล่งช็อปปิ้งและสถานที่พบปะสังสรรค์แห่งย่านกรุงเทพตะวันออก ขอเชิญทุกท่านสรรหาของของขวัญถูกใจเพื่อคนพิเศษในเทศกาลแห่งความรักในงาน "เมกา เลิฟ เซลล์" (Mega Love Sale) ระหว่างวันที่ 7 – 16 กุมภาพันธ์นี้ ณ โซนแฟชั่น แกลลอเรีย ชั้น L1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา พบกับพาเหรดสินค้าแบรนด์ดังที่จะช่วยเติมเต็มความรักของคุณให้สดชื่น ลดราคาสูงสุดถึง 70% ทั้งของขวัญ ของใช้ และเสื้อผ้าจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Loft, Gift Wonderland, The Wonder Room, Flynow III, Ferrany London, ESP, ESPADA, และ Ripcurl เป็นต้น ช็อปสินค้าในงานครบตามเงื่อนไข นำใบเสร็จแลกรับฟรี ถุงผ้าสุดคูล มูลค่า 1,290 บาท และพิเศษสุด! ตั้งแต่วันนี้ – 29 กุมภาพันธ์นี้ เพียงช็อปสินค้าภายในงานหรือจากร้านค้าภายในศูนย์การค้าเมกาบางนาครบ 8,000 บาท รับฟรีช้อคโกแลตระดับพรีเมี่ยมจากร้าน Godiva และช็อปครบ 150,000 บาท รับฟรีบัตรกำนัล สำหรับแลกสร้อยคอพร้อมจี้แสนสวยจากร้าน Jubilee (สินค้ามีจำนวนจำกัด) โปรดตรวจสอบเงื่อนไข หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-105-1000 และ www.mega-bangna.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ