ภาพข่าว: แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดฝึกอบรมดับเพลิงขั้นต้น และซ้อมแผนดับเพลิง และอพยพหนีไฟ เพื่อเตรียมความพร้อมในการเผชิญเหตุฉุกเฉินในระบบรถไฟฟ้า

จันทร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๕๑
รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดฝึกอบรมวิธีการดับเพลิงขั้นต้น และซ้อมแผนดับเพลิง และอพยพหนีไฟให้แก่เจ้าหน้าที่เพื่อเตรียมความพร้อมหากเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินในระบบรถไฟฟ้าที่แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีสุวรรณภูมิ
ภาพข่าว: แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดฝึกอบรมดับเพลิงขั้นต้น และซ้อมแผนดับเพลิง และอพยพหนีไฟ เพื่อเตรียมความพร้อมในการเผชิญเหตุฉุกเฉินในระบบรถไฟฟ้า

นายสุเทพ พันธ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อให้เจ้าหน้าที่มีความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับวิธีการดับเพลิง และแผนอยพหนีไฟ สำหรับเตรียมความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพหากเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินขึ้นในระบบรถไฟฟ้า และเพื่อสอดคล้องตามกฏกระทรวงกำหนดมาตรฐานในการบริหาร จัดการ และดำเนินการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานเกี่ยวกับการป้องกันอัคคีภัย พ.ศ. 2555 บริษัทจึงได้จัดฝึกอบรมดับเพลิงขั้นต้น และซ้อมแผนดับเพลิง และอพยพหนีไฟ เพื่อเตรียมความพร้อมในการเผชิญเหตุฉุกเฉินในระบบรถไฟฟ้าโดยในวันที่ 31 มกราคม 2563 ได้จัดให้มีการฝึกอบรมภาคทฤษฎีเกี่ยวกับการดับเพลิงขั้นต้น และในช่วงกลางดึกคืนวันที่ 31 มกราคม ถึงเช้ามืดวันที่ 1 กุมภาพัน์ได้จัดให้มีการฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุอพยพหนีไฟที่แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีสุวรรณภูมิ

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้