TQM ผนึก BKI ร่วมสู้ภัย ออก “ประกันโคโรนา” รายแรก หวังช่วยคนไทย เบี้ยเพียง 299 บาท "เจอ จ่าย จบ" รับทันที 50,000 บาท

อังคาร ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๔๕
บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดยทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ หรือ TQM ร่วมกับ บมจ.กรุงเทพประกันภัย หรือ BKI จับมือพัฒนากรมธรรม์ "ประกันภัย ไวรัสโคโรนา" โดยเฉพาะเป็นรายแรกของประเทศ หวังช่วยคนไทยสู้ไวรัสอู่ฮั่น มอบความคุ้มครอง "เจอ จ่าย จบ รับทันที 50,000 บาท" โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ ด้วยเบี้ยประกันภัยเบาๆ เข้าถึงง่ายเพียง 299 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี ช่วยคลายความกังวล พร้อมก้าวผ่านสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโคโรนาไปด้วยกัน
TQM ผนึก BKI ร่วมสู้ภัย ออก ประกันโคโรนา รายแรก หวังช่วยคนไทย เบี้ยเพียง 299 บาท เจอ จ่าย จบ รับทันที 50,000 บาท

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์เชื้อไวรัสโคโรนาระบาดอยู่ในปัจจุบัน ส่งผลให้คนไทยเกิดความตื่นตระหนกและมีความกังวลจนมีผลต่อการดำเนินชีวิตของผู้คนในสังคมไทยเป็นอย่างมาก และเพื่อเป็นการขานรับนโยบายของภาครัฐและสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนเข้าถึงการประกันภัยเพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ทีคิวเอ็มและกรุงเทพประกันภัย จึงได้ร่วมมือกันพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันภัยภายใต้ชื่อ "ประกันภัย ไวรัสโคโรนา" เพื่อให้ความคุ้มครองและส่งต่อความห่วงใยไปยังคนไทยทั่วประเทศ หากเกิดกรณีติดเชื้อไวรัสโคโรนาก็ยังมีประกันภัยไว้คอยดูแลซึ่งช่วยคลายความกังวลและลดความตึงเครียดของคนไทยลงได้

ด้านดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยความห่วงใยคนไทยทั้งประเทศ จึงได้มีการออกแบบความคุ้มครองเพื่อรองรับเหตุการณ์ที่ส่งผลกระทบกับสุขภาพคนไทย กรมธรรม์ประกันภัยไวรัสโคโรนา เป็นกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลและสุขภาพแบบเฉพาะโรค (เชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019) ในคอนเซ็ปต์ "เจอ จ่าย จบ" ให้ความคุ้มครองทันที 50,000 บาท โดยผู้สนใจสามารถทำประกันนี้ได้โดยไม่ต้องมีการตรวจสุขภาพ ด้วยเบี้ยประกันที่คนไทยสามารถเข้าถึงได้เพียง 299 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี

ด้าน ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ถือเป็นครั้งแรกของไทยที่มีการออกผลิตภัณฑ์ "ประกันภัย ไวรัสโคโรนา" ซึ่งให้ความคุ้มครองกรณีติดเชื้อไวรัสโคโรนาโดยเฉพาะ โดยกรมธรรม์ดังกล่าวนี้เป็นความมือที่เกิดจากความตั้งใจของทีคิวเอ็มและกรุงเทพประกันภัยเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจถึงคนไทยทั่วประเทศได้ร่วมกันต้านเชื้อไวรัสร้ายและข้ามผ่านวิกฤตินี้ไปพร้อมกัน โดยสามารถซื้อผ่านช่องทางการขายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ได้แก่ Line Official TQM Insurance Broker และ Facebook TQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือโทรสายด่วน 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าต่างจังหวัดสามารถเข้ารับคำแนะนำได้ที่ทีคิวเอ็ม กว่า 95 สาขาทั่วประเทศ หรือเพียงคลิก http://bit.ly/36QbSLq

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้