CHARLES & KEITH Valentine’s Day 2020 Collection

ศุกร์ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๐๙:๐๘
ชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH) ร่วมเฉลิมฉลองวันแห่งความรัก กับคอลเลคชั่น CHARLES & KEITH Valentine's Day 2020 Collection ที่อบอวนไปด้วยความโรแมนติก พูดถึงหัวใจสำคัญของความรักและถ่ายทอดคอนเซปต์ ผ่านภาพที่ให้อารมณ์โรแมนติก ความเสน่หาและการรักตัวเอง โดยเปรียบเทียบความรักที่ค่อยๆ พัฒนาเป็นเหมือนต้นไม้ที่กำลังเจริญเติบโต คอลเลคชั่นที่น่ารักๆ ให้ความหวานแบบเฟมินีนและเฉลิมฉลองแก่นแท้ของความรักในรูปแบบต่างๆ
CHARLES KEITH Valentines Day 2020 Collection

"Words of Love" คือชื่อของคอลเลคชั่นอันน่าตื่นเต้น ในโทนสีแดงและขาว โดยจะมีทั้งเครื่องประดับ อะคริลิครูปทรงสวยแปลกตา กระเป๋าทรงถังแบบเรขาคณิต และรองเท้ารอยคัทเว้ารูปหัวใจ เป็นการแสดงออกถึงความรักในรูปแบบเก๋ไก๋ ทันสมัย ถ่ายทอดผ่านประโยคหวานๆ อย่างเช่น "Just us two, you and I" และ "Mon Amour"

ฤดูกาลแห่งความรักนั้น อยู่ในช่วงเวลาเดียวกับฤดูใบไม้ผลิ คอลเลคชั่นนี้จึงถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับอากาศอบอุ่นในช่วงเวลานี้ รองเท้าแซนเดิล แบบมีเชือกพัน เป็นทางเลือกที่สวยและใส่สบาย ส่วนรองเท้าส้นสูงแบบซีทรู ดีไซน์ไม่เหมือนใคร ก็เป็นดีเทลที่เติมความน่าสนใจให้กับทุกลุค

พบกับชาร์ลส แอนด์ คีธ วาเลนไทน์ เดย์ 2020 คอลเลคชั่น (CHARLES & KEITH Valentine's Day 2020 Collection) ได้ที่ร้านชาร์ลส แอนด์ คีธ ทุกสาขา อาทิ สาขา สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 โทร.02-658-1133, สาขา เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 2 โทร.02-103-4950, สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น 2 โทร.02-003-6129 และสาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 โทร.02-541-1875 และออนไลน์ สโตร์ WWW.CHARLESKEITH.CO.TH สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-365-6283

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา
๒๐:๓๑ เตรียมจัดงานครบรอบวันประสูติ ๑๐๑ ปีสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
๒๐:๒๕ TP TEA Thailand ชวนฉลอง วันชานมไข่มุก 30 เม.ย. เผยอินไซด์คนไทยรักชานมไข่มุกไม่แพ้ชาติใดในโลก พร้อมส่งโปรโมชั่นฉลองวันชานมไข่มุกแห่งชาติพร้อมกันทุกสาขา ซื้อ 1 แถม 1
๒๐:๓๐ Together. Plant the Green World ภาพบรรยากาศ โครงการปลูกป่าชายเลนประจำปี 2024
๒๐:๒๒ ภาพบรรยากาศอบอุ่นโครงการแบ่งบันให้โอกาสแด่น้องๆ ที่ศูนย์การเรียนรู้ลูกแรงงานข้ามชาติ สมุทรสาคร มูลนิธิรักษ์ไทย ประจำปี
๒๐:๕๕ ม.หอการค้าไทย ขอเชิญน้องๆ มาจอยกันในงาน Dek-D's TCAS Fair
๒๐:๒๑ ดักเก็บ TRP ก่อนขึ้น XD 3 พ.ค.นี้ รับปันผลเน้นๆ 0.30 บ./หุ้น
๒๐:๔๘ MediaTek โชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ บรอดแบนด์ดาวเทียมเจนใหม่ วิดีโอ Generative AI พร้อมแอมเบียนต์คอมพิวติ้ง 6G ในงาน MWC
๒๐:๔๐ เดลต้า บีโอไอ และกนอ. จัดกิจกรรมซัพพลายเออร์ไทย สนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูง