Getronics ได้รับเงินทุนเพิ่มเติมเพื่อผลักดันการเติบโตในอนาคต

ศุกร์ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๐๘
- ประกาศตัวเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงในธุรกิจระหว่างประเทศ

Getronics ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทที่ให้บริการด้านไอทีระดับโลก ได้รับการสนับสนุนทางการเงินเพิ่มเติมจากกลุ่มผู้ให้ยืมสำหรับการลงทุนในด้านการริเริ่มเปลี่ยนแปลงเพื่อผลักดันการเติบโตในระยะยาว

พร้อมกันนี้ บริษัทยังได้ประกาศแต่งตั้ง Rogier Bronsgeest (ซีโอโอของ Getronics) และ Hugo Eales เป็นผู้นำร่วมในธุรกิจระหว่างประเทศภายใต้แบรนด์ Getronics โดยมีเป้าหมายหลักที่จะเปลี่ยนแปลงธุรกิจควบคู่ไปกับการยืดหยัดในความมุ่งมั่นที่มีต่อพนักงาน ลูกค้า และซัพพลายเออร์ ทั้งนี้ Rogier จะยังคงทำหน้าที่ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการต่อไป เพื่อรับผิดชอบในเรื่องการจัดการบริการที่ยอดเยี่ยมซึ่ง Getronics มีให้กับลูกค้า และทำให้แน่ใจว่า Getronics จะเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวนี้ ขณะที่ Hugo ซึ่งเป็นอดีตซีเอฟโอของ COLT Technology Services ได้รับแต่งตั้งให้เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินในการนี้ด้วย

ตามประกาศก่อนหน้านี้ ธุรกิจในอเมริกาเหนือของ Getronics จะเปิดตัวอีกครั้งภายใต้แบรนด์ดั้งเดิมอย่าง Pomeroy และจะสานต่อความร่วมมือกับธุรกิจในประเทศต่าง ๆ เพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลกต่อไป

Rogier กล่าวว่า "เรามุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจภายใต้มาตรฐานระดับสูงตามปกติพร้อมสานต่อความสัมพันธ์ที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องกับลูกค้าและพันธมิตรธุรกิจทั้งหมดของเราในช่วงของการเปลี่ยนผ่านที่ Getronics แห่งนี้ ผมอยากขอบคุณเหล่าทีมงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับการอุทิศตนเพื่อมอบประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมและประสบการณ์ผู้ใช้ที่เหนือชั้นให้กับลูกค้าของเรา เพื่อให้พวกเขาประสบความสำเร็จในสภาพแวดล้อมธุรกิจดิจิทัลแบบไดนามิก เราตั้งตารอที่จะเกิดใหม่เป็นบริษัทที่แข็งแกร่งกว่าเดิม และยิ่งใหญ่กว่าเดิมเพื่ออนาคต"

"ด้วยการสนับสนุนจากผู้ถือหุ้นของเรา เรากำลังดำเนินนโยบายเชิงรุกเพื่อพัฒนาโครงสร้างเงินทุนของเรา ขณะเดียวกันก็มอบบริการและโซลูชันที่แตกต่างตามที่ลูกค้าคาดหวังจาก Getronics" Hugo กล่าว "Getronics มีพื้นฐานธุรกิจที่แข็งแกร่งและการลงทุนใหม่นี้จะมอบความยืดหยุ่นทางการเงินเพื่อปลดล็อกมูลค่าให้กับผู้ถือหุ้นทุกคนของ Getronics มันสะท้อนให้เห็นว่า กลุ่มผู้ถือหุ้นมีความเชื่อมั่นในธุรกิจและทีมของเราในการที่เรายังคงดำเนินกลยุทธ์การเปลี่ยนแปลงเพื่อพัฒนาการบริหารต้นทุน ผลักดันการเพิ่มขึ้นของรายได้ และยกระดับความสามารถในการแข่งขันระดับโลกของ Getronics"

เกี่ยวกับ Getronics

Getronics เป็นศูนย์รวม ICT ระดับโลกที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 130 ปี เรามีวิสัยทัศน์ที่จะเป็นพันธมิตรในการเปลี่ยนแปลงธุรกิจโดยใช้เทคโนโลยีและบุคลากรที่ยอดเยี่ยม โดยให้ความสำคัญกับความสุขของลูกค้าด้วยการทำให้พนักงานมีความสุข บริษัทมีพนักงานกว่า 7,000 คนใน 23 ประเทศทั่วยุโรป เอเชียแปซิฟิก อเมริกาเหนือและลาตินอเมริกา เครื่องมือการเปลี่ยนแปลงของ Getronics มอบความสามารถและความเชี่ยวชาญที่แข็งแกร่งในด้านการจัดการพื้นที่ทำงาน แอปพลิเคชัน โซลูชันซอฟต์แวร์เฉพาะของอุตสาหกรรม การจัดการมัลติคลาวด์ การสื่อสารแบบบูรณาการครบวงจร และบริการความปลอดภัย เพื่อให้บริการเชิงรุกที่ครบวงจรแก่ผู้ใช้ดิจิทัล ทั้งแก่ธุรกิจหรือผู้บริโภคในภาครัฐและเอกชน

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1087386/Getronics_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3