วว./โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯ ลงนามสัญญารับบริการรักษาพยาบาล

ศุกร์ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๗:๐๑
ดร.ชุติมา เอี่ยมโชติชวลิต ผู้ว่าการสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) รองศาสตราจารย์ นายแพทย์พฤหัส ต่ออุดม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ลงนามสัญญารับบริการรักษาพยาบาล เพื่อลดขั้นตอน วิธีปฏิบัติ ให้เกิดความคล่องตัวในการทำงานของทั้งสองหน่วยงาน พร้อมอำนวยความสะดวกทั้งผู้ให้บริการและผู้ขอรับบริการทางการแพทย์มากยิ่งขึ้น โอกาสนี้ ดร.วรุตม์ ทวีศรี ผู้อำนวยการกองบริหารบุคคล วว. นายสมคิด เกิดแย้ม นิติกร งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯ ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธี ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ห้องประชุม 8 กวท. ชั้น 8 อาคารวิจัยและพัฒนา 1 (RD1) วว.เทคโนธานี คลองห้า
วว./โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯ ลงนามสัญญารับบริการรักษาพยาบาล

"..การลงนามในครั้งนี้เพื่อรองรับการขยายตัวด้านบุคลากรของ วว. ที่มีจำนวนมากขึ้น การรักษาพยาบาลก็นับเป็นสวัสดิการด้านหนึ่งที่จำเป็นอย่างมาก ซึ่ง วว. มีความเชื่อมั่นในศักยภาพของโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯ ทั้งในด้านบุคลากรและด้านเครื่องมือทางการแพทย์ รวมถึงการทำงานของโรงพยาบาลเป็นอย่างดี ถือเป็นการใช้ทรัพยากรร่วมกัน และต่อยอดแลกเปลี่ยนนวัตกรรมด้านงานวิจัยต่างๆต่อไปได้ในอนาคต.." ผู้ว่าการกล่าวสรุป

วว./โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯ ลงนามสัญญารับบริการรักษาพยาบาล วว./โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯ ลงนามสัญญารับบริการรักษาพยาบาล วว./โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯ ลงนามสัญญารับบริการรักษาพยาบาล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้