Noble ID ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก กับกิจกรรม FRUITbruary BOUQUET WORKSHOP

อังคาร ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๓๑
Noble ID ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก กับกิจกรรม FRUITbruary BOUQUET WORKSHOP
บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณนพฤทธิ์ ทรัพย์ทิพยรัตนา ผู้อำนวยการกลุ่มฝ่ายการตลาด – ประชาสัมพันธ์และเทคโนโลยี ให้การต้อนรับลูกบ้าน Noble ID ในกิจกรรมแห่งความรักช่วงวันวาเลนไทน์ที่จะมาถึงกับ FRUITbruary Bouquet Workshop โดยเชิญชวนลูกบ้านโนเบิลฯ ที่สนใจในการทำของขวัญสุดพิเศษให้กับคนพิเศษ กิจกรรมครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณปัณฑ์ชนิต สิริพาณิชพงศ์ เจ้าของร้าน Heartmade By Kigpcn ร้านดอกไม้ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก โดยร้านนี้เกิดขึ้นจากความชื่นชอบในการทำของแบบ Handmade วิทยากรได้มาให้ความรู้ในเรื่องของทฤษฎี เทคนิค การเลือกใช้โทนสีให้เหมาะสมกับการจัดช่อดอกไม้ช่อพิเศษ สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ และเปิดโอกาสให้ลูกบ้านโนเบิลฯได้สร้างสรรค์ผลงานจากผลไม้สดมาจัดเป็นช่อผลไม้ นอกจากจะได้ดอกไม้ช่อสวยๆ แล้วผลไม้ก็ยังคงนำกลับมารับประทานได้อีกด้วย ซึ่งเข้ากับคอนเซ็ปต์รักษ์โลกในยุคปัจจุบัน ณ Sales Gallery โครงการโนเบิล เพลินจิต เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
Noble ID ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก กับกิจกรรม FRUITbruary BOUQUET WORKSHOP Noble ID ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก กับกิจกรรม FRUITbruary BOUQUET WORKSHOP Noble ID ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก กับกิจกรรม FRUITbruary BOUQUET WORKSHOP

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4