พลัสฯ นำลูกบ้านโซนภาคเหนือ ร่วมกิจกรรม PLUS Run Fun Love “วิ่ง ด้วยใจ ให้ด้วยรัก”

อังคาร ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๕๒
นางสาวนฤมล อาภรณ์ธนกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารอาคารที่พักอาศัย บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมตอบโจทย์ทุกบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ พร้อมด้วยทีม Plus Living Management จัดกิจกรรม PLUS Run Fun Love 02 02 2020 "วิ่ง ด้วยใจ ให้ด้วยรัก" ประเดิมครั้งแรกในโซนภาคเหนือ โดยจัดขึ้นที่อ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า จ.เชียงใหม่ ระยะทางวิ่ง 3.5 และ 7 กิโลเมตร มีลูกบ้านเข้าร่วมกว่า 200 ท่าน
พลัสฯ นำลูกบ้านโซนภาคเหนือ ร่วมกิจกรรม PLUS Run Fun Love วิ่ง ด้วยใจ ให้ด้วยรัก

สำหรับรายได้จากการวิ่งครั้งนี้ ร่วมกับเงินสมทบทุนของลูกบ้านและผู้พักอาศัยจาก 200 กว่าโครงการที่พลัสฯ บริหารทั่วประเทศ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 90,000 บาท พลัสฯ ได้นำไปสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ มอบแก่โรงพยาบาลแม่ตื่น อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่

กิจกรรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งในงานบริหารโครงการที่พักอาศัย ที่นอกจากดูแลจัดการพื้นที่ส่วนกลาง ยังรวมถึงการดูแลชีวิตความเป็นอยู่ของลูกบ้านและสร้างคอมมูนิตี้ที่ดีในโครงการ หรือ Living Management ที่ดูแลครบทุกมิติของการใช้ชีวิต ทั้งนี้ พลัสฯ จะมีการจัด PLUS Run Fun Love "วิ่ง ด้วยใจ ให้ด้วยรัก" ในแต่ละโซนทั่วประเทศ ลูกบ้านในโครงการที่พลัสฯ บริหาร สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.plus.co.th หรือ โทร. 02 688 7555

PLUS Run Fun Love "วิ่ง ด้วยใจ ให้ด้วยรัก" เป็นส่วนหนึ่งของบริการ PLUS Living Management ที่ พลัสฯ ดูแลจากใจ ใส่ใจทุกความหลากหลาย พร้อมส่งมอบบริการตลอดจนการบริหารจัดการโครงการที่ใส่ใจทุกมิติการอยู่อาศัย รวมทั้งมีการจัดกิจกรรมเพื่อสร้างความสุขที่ยั่งยืนกลับไปสู่ชุมชนและสังคม

พลัสฯ นำลูกบ้านโซนภาคเหนือ ร่วมกิจกรรม PLUS Run Fun Love วิ่ง ด้วยใจ ให้ด้วยรัก พลัสฯ นำลูกบ้านโซนภาคเหนือ ร่วมกิจกรรม PLUS Run Fun Love วิ่ง ด้วยใจ ให้ด้วยรัก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้