CPS CHAPS ชวน เป้-อารักษ์ และ คิมเบอร์ลี ร่วมสัมผัสแฟล็กชิพ สโตร์โฉมใหม่

อังคาร ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๐๙:๑๕
CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) แบรนด์เสื้อผ้า เครื่องประดับ และสินค้าไลฟ์สไตล์สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีชั้นนำของประเทศไทย นำโดย อภิสิทธิ์ สิงห์สัจจเทศ ผู้อำนวยการแบรนด์ซีพีเอส แชปส์ บริษัท ยัสปาล จำกัดจัดงานฉลองเปิดตัวร้านแฟล็กชิพ สโตร์โฉมใหม่ The New look of CPS CHAPS Flagship Store (เดอะ นิว ลุค ออฟ ซีพีเอส แชปส์ แฟล็กชิพ สโตร์) ตอกย้ำความเป็นแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเมืองไทยด้วย Tagline (แท็กไลน์) ใหม่ "Creativity. Passion. Self. (ครีเอทิวิตี้ แพสชั่น เซลฟ์)" พร้อมนำเสนออัตลักษณ์ของแบรนด์ที่สื่อถึงความเท่ และความทันสมัยของคนยุคใหม่อย่างครบถ้วน ณ ร้าน CPS CHAPS The New Flagship Store (ซีพีเอส แชปส์ เดอะ นิว แฟล็กชิพ สโตร์) สาขาศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ชั้น G
CPS CHAPS ชวน เป้-อารักษ์ และ คิมเบอร์ลี ร่วมสัมผัสแฟล็กชิพ สโตร์โฉมใหม่

อภิสิทธิ์ สิงห์สัจจเทศ เผยถึงการปรับภาพลักษณ์ในครั้งนี้ว่า "CPS CHAPS เป็นแบรนด์แฟชั่นที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 40 ปี ท่ามกลางกระแสความนิยมที่เปลี่ยนแปลงไปในทุกๆ วัน เราจึงต้องการสร้างอัตลักษณ์ของแบรนด์ให้มีเอกลักษณ์และมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น การตอกย้ำความเป็นแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย ด้วยการนำเสนอ Tagline (แท็กไลน์) ใหม่ "Creativity. Passion. Self. (ครีเอทิวิตี้แพสชั่นเซลฟ์)" ซึ่งทางแบรนด์นำมาจาก CPS ชื่อแบรนด์ของเรานั่นเอง อัตลักษณ์ใหม่นี้ได้สะท้อนถึงความเท่ ความทันสมัย ความเป็นตัวของตัวเองของคนยุคใหม่ออกมาได้อย่างครบถ้วน เราจึงได้มีการปรับรูปโฉมร้านใหม่ที่สาขานี้ให้แตกต่างจากเดิม พร้อมก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของแบรนด์ CPS CHAPS อย่างเป็นทางการ ร้าน CPS CHAPS The New Flagship Store (ซีพีเอส แชปส์ เดอะ นิว แฟล็กชิพ สโตร์) ร้านนี้มีพื้นที่กว่า 470 ตารางเมตร เป็นแฟล็กชิพ สโตร์ที่ดูสวยงามและทันสมัย มีเซอร์วิสบริการอย่างครบครัน ช่วยให้ลูกค้าเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง โดยแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนชัดเจน สะดวกต่อการใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็น THE ICONIC ROOM (ดิ ไอคอนนิค รูม) โซนจัดแสดงกางเกงยีนส์, โซนเสื้อผ้าสำเร็จรูปสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีได้จำลองเป็น Locker Room (ล็อกเกอร์ รูม), จัดวางในรูปแบบ Display Room (ดิสเพลย์ รูม) สร้างความสวยงามและสบายตา, CPS Lounge (ซีพีเอส เลาจน์) โซนสำหรับนั่งพักผ่อนระหว่างเลือกซื้อสินค้าพร้อมบริการกาแฟจาก CPS Coffee (ซีพีเอส คอฟฟี่) ฟรี นอกจากนี้ยังมีเคาท์เตอร์แคชเชียร์บริการถึง 5 จุดทั่วร้าน และเป็นครั้งแรกของการนำจออัจฉริยะ Interactive Screen (อินเตอร์แอคทีฟ สกรีน) มารองรับลูกค้าที่ต้องการความรวดเร็วในการสั่งซื้อสินค้า โดยสามารถสั่งสินค้าออนไลน์เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสสินค้าก็จะถูกจัดส่งไปที่บ้านก็สามารถทำได้อย่างสบายๆ เลยครับ" อภิสิทธิ์ กล่าวด้วยรอยยิ้ม

งานนี้ยังได้รับเกียรติจาก Tim Kobe (ทิม โคบี) ผู้ออกแบบร้าน CPS CHAPS The New Flagship Store (ซีพีเอส แชปส์ เดอะ นิว แฟล็กชิพ สโตร์) บินตรงจากต่างประเทศมาร่วมเปิดเผยถึงเบื้องหลังการทำงาน และแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้ว่า "ตั้งแต่ได้เริ่มทำงานร่วมกันกับทาง CPS CHAPS เราเริ่มจากการกลับไปดูสิ่งที่เป็นตำนาน (Legacy) ของแบรนด์มาตั้งแต่ต้น เราพบว่าคุณภาพกับสไตล์ที่แตกต่างของสินค้าเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้แบรนด์อยู่ในใจลูกค้ามาอย่างยาวนาน จึงสามารถสรุปแก่นของแบรนด์ออกมาได้ 2 ด้าน คือ Raw (รอว์) และ Real (เรียล) กลุ่มลูกค้าของแบรนด์ต้องการความเป็นเนื้อแท้ (Authentic) และสไตล์ที่เฉพาะตัวมากกว่าที่จะแต่งตัวตามกัน

ดังนั้นคอนเซ็ปต์ของการรีโนเวทร้านในครั้งนี้จึงต้องการทำให้ทุกประสบการณ์ที่จะเกิดขึ้นจาก CPS CHAPS ประสานเป็นหนึ่งเดียว เราเชื่อว่างานออกแบบทางสถาปัตยกรรมที่ไปในทิศทางเดียวกันกับค่านิยมหลักของแบรนด์ (Core value) จะทำให้ลูกค้าเข้าใจถึงคุณค่าและตัวตนของแบรนด์ได้ดีที่สุด ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลที่ได้กล่าวมาข้างต้นนั้นถูกรังสรรค์ออกมาเป็น CPS CHAPS The New Flagship Store สาขาศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์แห่งนี้ให้ทุกท่านได้สัมผัสกันครับ" นอกจากนี้ภายในงานยังพบกับแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ ที่ได้นางเอกสาวสวย คิม-คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ และหนุ่มมาดเท่ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ มาร่วมเดินปิดรันเวย์ และส่งท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากวงดนตรีสัญชาติไทยอย่าง My Life As Ali Thomas (มาย ไลฟ์แอสอะลิ โทมัส) เอาใจแฟน CPS CHAPS แบบสุดมันส์ โดยได้รับเกียรติจากบรรดาผู้หลงใหลในแฟชั่นตบเท้าร่วมงานอัพเดทเทรนด์แฟชั่นสุดเท่อย่างคับคั่ง อาทิ แบงค์-อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล และ ซาบีน่า-อจิรภา ไมซิงเกอร์ เป็นต้น โดยมี แมทธิว ดีน ฉันทวานิช รับหน้าที่เป็นพิธีกร

ร่วมสัมผัสดีเอ็นเอความเท่ในแบบฉบับ CPS CHAPS ได้แล้ววันนี้ที่ CPS CHAPS The New Flagship Store (ซีพีเอส แชปส์ เดอะ นิว แฟล็กชิพ สโตร์) ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ และ CPS CHAPS ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ www.cpschaps.com

CPS CHAPS ชวน เป้-อารักษ์ และ คิมเบอร์ลี ร่วมสัมผัสแฟล็กชิพ สโตร์โฉมใหม่ CPS CHAPS ชวน เป้-อารักษ์ และ คิมเบอร์ลี ร่วมสัมผัสแฟล็กชิพ สโตร์โฉมใหม่ CPS CHAPS ชวน เป้-อารักษ์ และ คิมเบอร์ลี ร่วมสัมผัสแฟล็กชิพ สโตร์โฉมใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้