“ปวริศา” ผู้บริหารคนเก่งจาก FINN MOBILE คว้ารางวัล Thailand’s Women Leaders จากความสำเร็จในการสร้างแบรนด์และพลิกโฉมตลาดโทรคมนาคมในประเทศไทย

พุธ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๖:๐๑
เมื่อเร็ว ๆ นี้ ภายในงาน The World Women Leadership Congress & Awards ได้มอบรางวัลอันทรงคุณค่า "Thailand's Women Leaders" ให้แก่ คุณปวริศา ชุมวิกรานต์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาดของ FINN MOBILE ในฐานะผู้นำที่มีความเชี่ยวชาญ บริหารงานโดดเด่น เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในการขับเคลื่อนแบรนด์และทำการตลาด FINN MOBILE ในประเทศไทย โดยรางวัลนี้ได้รับการคัดเลือกมาจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ อาทิ ผู้นำอาวุโส, นักวิจัย, นักวิชาการ และบุคคลผู้มีชื่อเสียงในวงการ แสดงให้เห็นศักยภาพของผู้บริหารหญิงไทยที่สามารถยืนหนึ่งในระดับสากล พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ตที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล 100% รายแรกในประเทศไทย
ปวริศา ผู้บริหารคนเก่งจาก FINN MOBILE คว้ารางวัล Thailands Women Leaders จากความสำเร็จในการสร้างแบรนด์และพลิกโฉมตลาดโทรคมนาคมในประเทศไทย

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด FINN MOBILE กล่าวว่า "รู้สึกขอบคุณและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล 2020 Thailand's Women Leaders รางวัลนี้จะเป็นกำลังใจในการทำงานและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ออกไปสู่สังคมต่อไป วีมองว่าเป็นเรื่องที่ดีที่องค์กรต่าง ๆ มองเห็นความสำคัญของความเท่าเทียมกันทางเพศ และเล็งเห็นศักยภาพของผู้บริหารหญิงไทยให้ได้รับรางวัลบนเวทีระดับสากล นับเป็นเครื่องยืนยันอย่างหนึ่งในการทำงานของผู้หญิงไทยว่าไม่แพ้ชาติใดในโลก และหวังว่าในปีถัด ๆ ไปจะเห็นรายชื่อหญิงเก่งท่านอื่น ๆ เช่นกัน เนื่องจากหญิงเก่งในไทยยังมีอีกมาก นอกจากนี้วีอยากจะขอเป็นกำลังใจให้คนทำงานทุกคนอย่าย่อท้อ อย่าหยุดที่จะส่งแรงขับเคลื่อนและพลังงานบวกให้กับองค์กร สังคมและคนรอบข้างต่อไปค่ะ"

การประชุมผู้นำสตรีสากล หรือ World Women Leadership Congress (WWLC) จัดขึ้นเพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติแก่สตรีที่มีความเป็นผู้นำ และประสบความสำเร็จในบทบาทหน้าที่จากทุกภาคส่วนทั่วโลก โดยรางวัล World Women Leadership Award ที่คุณปวริศาได้รับคัดเลือกนั้นมีหลักเกณฑ์พิจารณา ดังนี้

- การสร้างความเป็นผู้นำอย่างยั่งยืนในองค์กร (Building A Sustainable Leadership Pipeline In Organizations)

- ทักษะการเล่าเรื่อง (Story Telling)

- ความเชี่ยวชาญด้าน gender specific ในองค์กร (Gender specific specialization at work)

- การเสริมสร้างพลังและอำนาจในการทำงาน (Empowerment)

- การสร้างความเปลี่ยนแปลงให้แก่สังคม (Social Change)

- ความสามารถในการโน้มน้าวและผลักดัน (Ability To Influence)

- โอกาสและทรัพยากร (Opportunities & Resources)

เกี่ยวกับ FINN MOBILE

FINN MOBILE ซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ต ราคาถูกกว่าแน่นอน ที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล 100% รายแรกในประเทศไทย จ่ายน้อยกว่า แต่ให้อิสระมากกว่า ด้วยบริการที่ไม่มีสัญญาผูกมัด พร้อมเล่น LINE ดู LINE TV ฟรีไม่เสียเน็ตในแพ็กเกจ นอกจากนี้ยังตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยการควบคุมและจัดการทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการซื้อซิม เลือกเบอร์ เปลี่ยนแพ็กเกจ ปรับความเร็วอินเทอร์เน็ต ควบคุมค่าใช้จ่าย จนถึงการจ่ายค่าบริการด้วยตัวเอง ผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่ เว็บไซต์ www.finnmobile.io และแอปพลิเคชัน FINN MOBILE

ปวริศา ผู้บริหารคนเก่งจาก FINN MOBILE คว้ารางวัล Thailands Women Leaders จากความสำเร็จในการสร้างแบรนด์และพลิกโฉมตลาดโทรคมนาคมในประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้