เวียตเจ็ทจัดโปรฯ “Fly For Love” รับวาเลนไทน์ เริ่มต้น 0 บาท

พุธ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๒:๕๗
เวียตเจ็ท ไทยแลนด์ จัดโปรฯต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ด้วยตั๋วโปรโมชั่นกว่า 100,000 ใบ ในราคาเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) เปิดให้จองระหว่างวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2563 เพื่อมอบโอกาสในการเดินทางที่สะดวกสบายมากขึ้นกับคนที่คุณรัก ทางสายการบินยังมอบโปรโมชั่นส่วนลด 20% สำหรับการซื้อน้ำหนักสัมภาระล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ www.vietjetair.com อีกด้วย สายการบินยังร่วมออกบูทจัดโปรโมชั่นในงาน "Ways to Love (ME) : คนสำคัญที่คุณต้องบอกรักคือ ตัวเอง" ในระหว่างวันที่ 12-18 กุมภาพันธ์ 2563 (เวลา 10.00-22.00 น.) ที่ลานโปรโมชั่นชั้น G สามย่าน มิตรทาวน์ ภายในงานทางสายการบินได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ กิจกรรมสนุก ๆ และของที่ระลึกอีกมากมายสำหรับผู้ที่ไปร่วมกิจกรรม
เวียตเจ็ทจัดโปรฯ Fly For Love รับวาเลนไทน์ เริ่มต้น 0 บาท

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ ทางสายการบินได้เปิดให้จองบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นมากกว่า 100,000 ใบ สำหรับทุกเส้นทางภายในประเทศของเวียตเจ็ทไทยแลนด์ ได้แก่เส้นทาง กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) - เชียงใหม่ ,เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี และเส้นทาง เชียงราย – อุดรธานี,ภูเก็ต ตั๋วโดยสารราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) เพื่อใช้เดินทางตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 31 ธันวาคม 2563 บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นสามารถจองได้ในช่วง"ได้เวลาเวียตเจ็ท" เวลา 12.00 - 14.00 น. ระหว่าง วันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2563 สามารถจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com และแอปพลิเคชั่น "Vietjet Air" หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี, ยูเนี่ยนเพย์ และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

สายการบินเวียตเจ็ท ไทยแลนด์ มีชื่อเสียงในการนำเสนอกิจกรรมที่สนุกสนาน โปรโมชั่นราคาสุดคุ้ม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์แสนน่ารักบนเที่ยวบิน โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญ สายการบินจะมอบความสดใสแก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบินด้วยกิจกรรมที่สนุกสนาน พร้อมด้วยบริการระดับคุณภาพและโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ผู้โดยสารด้วยเครื่องบินทันสมัยลำใหม่ เบาะนั่งนุ่มสบาย บริการอาหารรสเยี่ยมด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมนำเสนอบริการเสริมพิเศษที่น่าสนใจมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารได้อย่างสมบูรณ์แบบ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (หรือเว็บไซต์บนสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือติดตามผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand

เวียตเจ็ทจัดโปรฯ Fly For Love รับวาเลนไทน์ เริ่มต้น 0 บาท เวียตเจ็ทจัดโปรฯ Fly For Love รับวาเลนไทน์ เริ่มต้น 0 บาท เวียตเจ็ทจัดโปรฯ Fly For Love รับวาเลนไทน์ เริ่มต้น 0 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้