Manthan ติดตั้ง Restaurant Analytics Solution ให้กับร้าน Pizza Hut กว่า 400 แห่งทั่วสหราชอาณาจักร

พฤหัส ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๐๓
-เพิ่มประสิทธิภาพและรายได้ในทุกกระบวนการทำงาน

Manthan บริษัทชั้นนำด้านการวิเคราะห์ชั้นสูงโดยใช้ AI ประกาศว่า บริษัทได้ดำเนินการติดตั้งโซลูชัน Restaurant Analytics Solution ในร้าน Pizza Hut Delivery ทั่วสหราชอาณาจักรเรียบร้อยแล้ว ในขณะที่ Pizza Hut ซึงเป็นแบรนด์พิซซ่าระดับโลกกำลังให้ความสำคัญกับโซลูชันที่จะยกระดับร้านค้าภายใต้แบรนด์ของตัวเอง ด้วยการนำข้อมูลเชิงลึกที่ใช้งานง่ายมาช่วยในการตัดสินใจด้านธุรกิจเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพและการสร้างรายได้ให้ดีขึ้น

โซลูชันดังกล่าวถูกนำมาใช้ในกระบวนการต่าง ๆ อาทิ การขาย การตลาด การดำเนินงาน ประสบการณ์ลูกค้า ทรัพยากรบุคคล และการวางแผน เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงระดับองค์กรสู่การตัดสินใจโดยใช้ข้อมูล ทั้งนี้ Pizza Hut ได้ตัดสินใจเปลี่ยนแพลตฟอร์ม Business Insights ที่ใช้อยู่เดิมมาเป็นแพลตฟอร์มวิเคราะห์ที่ทันสมัยซึ่งมาพร้อมความสามารถอัลกอริทึมการคาดการณ์ และการวิเคราะห์ที่ทั้งองค์กรสามารถเข้าถึงได้ หลังจากที่ได้ทำการวิเคราะห์ความยากลำบากทางธุรกิจที่ผู้ใช้ต้องเผชิญเนื่องจากความล่าช้าในการรายงานและการขาดข้อมูลเชิงลึก โดยโซลูชัน Restaurant Analytics ของ Manthan จะช่วยให้บริษัทสามารถเข้าถึงเข้าถึงข้อมูลเชิงลึก ข้อมูลขณะเดินทาง หรือแม้แต่ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับคนซึ่งเป็นเรื่องยุ่งยากที่สุด เพื่อให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้นและสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างทันท่วงที

"Manthan ได้แสดงให้เห็นความสามารถในการเข้าใจธุรกิจและลูกค้าของเรา ตลอดจนความสามารถที่จะส่งมอบนวัตกรรมเทคโนโลยีแบบปรับขนาดได้ในระดับสูงสุด" Beverley D'Cruz ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Pizza Hut Delivery ประจำสหราชอาณาจักรกล่าว "ความร่วมมือระหว่างเรากับ Manthan จะช่วยยกระดับการทำงานและความสามารถในการวิเคราะห์ของเราขึ้นอย่างมาก Manthan ไม่เพียงแต่เปรียบเทียบข้อมูลของเราจากระบบเดิมเพื่อสร้าง Single Source of Truth เท่านั้น แต่ยังช่วยให้เราสามารถวัดผลการดำเนินงานและประสิทธิภาพได้ง่ายกว่าเดิมเพื่อลดเวลาการวิเคราะห์กระบวนการทำงานให้เร็วขึ้น"

"เราสามารถลดเวลาที่ใช้ในการวิเคราะห์และขับดันข้อมูลเชิงลึกในกระบวนการที่เป็นคอขวด ความยากลำบากในการขาย ประสิทธิภาพของโปรโมชัน มาตรฐานของร้านค้า และความล่าช้าในการรายงานลงได้อย่างมาก ด้วยการมองอย่างครอบคลุมตลอดทั้ง 360 องศาไปยังลูกค้า การขาย และการดำเนินงาน ปัจจุบันเรากำลังเตรียมที่จะเปลี่ยนไปใช้โซลูชันที่มีประสิทธิภาพกว่าเดิม" Kate Vacovec ประธานฝ่ายวางแผนธุรกิจของ Pizza Hut สาขาสหราชอาณาจักรและยุโรปกล่าว "ในฐานะพันธมิตรทางเทคโนโลยีเชิงกลยุทธ์ Manthan จะเข้ามาเสริมแกร่งความสามารถของเราเพื่อปรับขนาด เพิ่มความเร็ว และสร้างสรรค์นวัตกรรมอันล้ำสมัย ในขณะที่ Pizza Hut กำลังเดินหน้ายกระดับประสบการณ์ลูกค้าด้วยการมอบความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวมากขึ้น เทคโนโลยีของพวกเขามีประโยชน์ต่อการพลิกโฉมธุรกิจของเราอย่างมาก และผมก็มองว่าอาจเป็นเช่นนั้นกับอุตสาหกรรมการบริการทั้งหมดด้วย"

Madhu Rao Attada รองประธานฝ่ายบริการเฉพาะกิจของ Manthan กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งสำหรับโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับ Pizza Hut ซึ่งเป็นพันธมิตรรายสำคัญของเราที่กำลังอยู่ระหว่างการเปลี่ยนผ่านสู่ธุรกิจที่มีความซับซ้อน ผ่านผสานข้อมูลผู้ใช้ การวิเคราะห์ และอัลกอริทึมเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อเพื่อให้ได้ผลทางธุรกิจที่ดีกว่าเดิม"

เกี่ยวกับ Manthan

Manthan คือบริษัทวิเคราะห์คลาวด์ชั้นนำที่บุกเบิกแอปพลิเคชั่นสำหรับธุรกิจที่ดีลกับลูกค้าโดยตรง Manthan มีความเป็นเลิศในด้านแอปพลิเคชั่นวิทยาศาสตร์การตัดสินใจและ AI ชุดผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับการยอมรับว่าเป็นทางลัดสู่ผลกำไร ผลิตภัณฑ์ของ Manthan ใช้ความอัจฉริยะของเครื่องจักรในการประมวลบริบทการตัดสินใจและตอบสนองอย่างอัตโนมัติต่อการดำเนินการต่างๆ บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ในบังกาลอร์ และมีสำนักงานย่อยกระจายอยู่ในซานตา คลารา, ลอนดอน, ดูไบ, เม็กซิโก ซิตี้, สิงคโปร์ และมะนิลา การดำเนินงานของ Manthan ครอบคลุม 22 ประเทศทั่วโลก อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ manthan.com

สื่อติดต่อ:

Amit Jain

อีเมล [email protected]

โทร. +91-9886062866

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1043013/Manthan_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4