ของรักผู้ชาย!! พาไขความลับพิชิตใจ 6 ดาราสายไบค์เกอร์

พฤหัส ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๔๐
เมื่อเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ ถือว่าเป็นเดือนแห่งความรัก เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็คงเตรียมมองหาดอกไม้ หรือของขวัญไปมอบให้กับคนพิเศษ รวมถึงคนที่เรารักกันอยู่แน่ ๆ ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละคนก็จะมีความชื่นชอบหรือมีของรักสุดโปรดตามสไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่างกันออกไป แต่ครั้งนี้ขอเอาใจสาว ๆ พาไปส่องหนุ่ม ๆ ไบค์เกอร์คนดังกับรถมอเตอรไซค์คู่ใจ ว่าจะมีหนุ่ม ๆ คนไหนบ้างที่ชื่นชอบการขับขี่มอเตอร์ไซค์ จะสุดเท่ สุดคูล โดนใจขนาดไหน ไปดูกันเลย
ของรักผู้ชาย!! พาไขความลับพิชิตใจ 6 ดาราสายไบค์เกอร์

ประเดิมกันที่นักหนุ่มเสียงดีตลอดกาล ที่มั่นใจว่าใครหลายคนต้องร้องเพลงของเขาได้อย่างแน่นอนกับ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ หรือ บุรินทร์ Groove Ride ที่หลายคนคุ้นเคย เอาจริง ๆ ต้องยอมรับว่าเรามักไม่ค่อยจะได้เห็นภาพหนุ่มบุรินทร์กับรถมอเตอร์ไซค์เท่าไหร่ แต่พอเห็นภาพนี้ที่ถ่ายกับรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ Bonneville T100 Black คันนี้แล้ว ต้องบอกเลยว่าเท่มากจริง ๆ

พระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่กล้ามโตที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอย่าง ดอม เหตระกูล ถือเป็นหนึ่งใน Biker ตัวจริง เสียงจริง ที่ชื่นชอบรถบิ๊กไบค์มาตั้งแต่วัยรุ่น นอกจากภาพลักษณ์นักแสดงที่เล่นได้หลากหลายบทบาทแล้ว กิจกรรมอีกอย่างหนึ่งของหนุ่มดอมที่เรามักจะเห็นเป็นประจำ ก็คือการขับขี่มอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ไปไหนมาไหนอยู่บ่อยๆ

นักร้องหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป กับรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ Tiger Explorer 1200 อย่างที่ทราบกันดีว่าปีเตอร์เป็นหนึ่งในนักร้องที่ชื่นชอบการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์เห็นได้จากรายการท่องเที่ยว ตลอดจนช่องทางโซเชียลของหนุ่มปีเตอร์ที่จะพาเราไปออกทริปอยู่บ่อย ๆ นั่นเอง

หากพูดถึงดาราหนุ่มที่ชื่นชอบขับมอเตอร์ไซค์ จะพลาดพระเอกหนุ่มสุดฮอตของช่อง 7 คนนี้ได้อย่างไร สำหรับหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ โดยหนุ่มเวียร์ของพวกเราถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ชื่นชอบการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์เป็นอย่างมาก จะเห็นได้จากในช่องทางโซเชียล และในรายการซูเปอร์เวียร์ ที่เจ้าตัวขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปท่องเที่ยว และทำความดีตามสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศอีกด้วย เพียงแค่นี้ก็ยืนยันในความมีใจรักรถมอเตอร์ไซค์ของพระเอกหนุ่มคนนี้ได้เป็นอย่างดี

ดาราหนุ่มใหญ่มากความสามารถ ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง ถือเป็นอีกหนึ่งดาราหัวใจไบค์เกอร์ตัวจริง เพราะนอกเหนือจากการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ไปทำงานหรือเข้าฉากแสดงแล้ว เรามักจะได้เห็นหนุ่มคนนี้ขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ทั่วประเทศ รวมถึงออกไปทำกิจกรรมสาธารณกุศลมากมายอยู่บ่อยครั้ง

ปิดท้ายด้วยดาราหนุ่มมาดนุ่ม บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์ นอกจากจะตีบทแตกในการแสดงละครแล้ว ในชีวิตจริงหนุ่มคนนี้ยังมีมุมอื่น ๆ ที่หลากหลายบทบาทอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น บทบาทนักดนตรี รวมถึงบทบาทไบค์เกอร์หนุ่ม ที่เรามักจะได้เห็นหนุ่มบิ๊กขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ T120 คู่ใจคันนี้ไปไหนต่อไหนอยู่บ่อย ๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ชื่นชอบการขี่มอเตอร์ไซค์เป็นอย่างมาก

(Credit : www.instagram.com/petercorp)

(Credit : www.instagram.com/weir19)

(Credit : www.instagram.com/dom_h_official)

(Credit : www.instagram.com/burin_boonvisut)

ของรักผู้ชาย!! พาไขความลับพิชิตใจ 6 ดาราสายไบค์เกอร์ ของรักผู้ชาย!! พาไขความลับพิชิตใจ 6 ดาราสายไบค์เกอร์ ของรักผู้ชาย!! พาไขความลับพิชิตใจ 6 ดาราสายไบค์เกอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้