Mystifly ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์ม API รุ่นใหม่สำหรับการซื้อขายสินค้าและบริการของสายการบิน

พฤหัส ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๒:๑๗
Mystifly แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าและบริการของสายการบินระดับชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์ม API รุ่นใหม่สำหรับการซื้อขายสินค้าและบริการของสายการบิน หรือ Airline Shopping and Retailing Hub (ASR1.0) ด้วยการเปิดตัวฟีเจอร์ Branded Fares และการขายผลิตภัณฑ์เสริม แพลตฟอร์ม API นี้จึงกลายเป็นร้านค้าครบวงจรสำหรับกลุ่มตัวแทนท่องเที่ยว ซึ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการในการซื้อขายสินค้าและบริการของสายการบิน อีกทั้ง ASR1.0 ยังผนวกสายการบินต้นทุนต่ำและสายการบินฟูลเซอร์วิสเข้ามาอยู่ในแพลตฟอร์ม API เดียว

ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ข้อเสนอของสายการบินต่าง ๆ ถูกจำกัดด้วยวิธีการขายที่นั่งที่นำไปสู่การแข่งขันด้านราคาและนำบริการต่าง ๆ ของสายการบินมาขาย ส่งผลให้แต่ละสายการบินมีข้อเสนอที่เหมือน ๆ กันจนแยกกันไม่ออก และสำหรับแพลตฟอร์มตัวกลางผู้จัดจำหน่ายแล้ว การที่สายการบินเน้นขายที่นั่งแข่งกัน ส่งผลให้ตัวแทนจำหน่ายออนไลน์ด้านการท่องเที่ยวไม่มีโอกาสนำเสนอตัวเลือกค่าโดยสารที่หลากหลายและมีบริการเสริมให้ผู้เดินทางเลือกสรรได้มากพอ Mystifly จึงขอทลายกำแพงนี้ด้วยฟีเจอร์ Branded Fare ใน Airline Shopping and Retailing Hub (ASR) 1.0 ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการจัดจำหน่ายคอนเทนต์และการขายสินค้าของสายการบิน ทั้งนี้ ASR1.0 เปิดโอกาสให้ Mystifly สามารถช่วยสายการบินที่อยู่ในโครงการ NDC & OneOrder เพื่อให้สายการบินเหล่านี้นำเสนอคอนเทนต์แก่กลุ่มตัวแทนจำหน่ายได้ดียิ่งขึ้น

แพลตฟอร์มดังกล่าวมอบสิทธิประโยชน์แก่นักท่องเที่ยว เช่น ตัวเลือกการเดินทางที่มากขึ้น ค่าโดยสารที่อัพเกรด และบริการเที่ยวบินที่เพิ่มขึ้น ซึ่งมาพร้อมกับความสะดวกสบายในการเปรียบเทียบตัวเลือกต่าง ๆ ได้ในที่เดียว โดยบรรดาตัวแทนจำหน่ายสามารถช่วยให้นักเดินทางปรับเปลี่ยนการเดินทางให้ตรงกับความต้องการของตนเองมากขึ้น ด้วยการเพิ่มบริการเสริมอื่น ๆ ลงรถเข็น ซึ่งจะเพิ่มกำไรและสร้างความภักดีต่อแบรนด์สายการบิน ปัจจุบัน มีสายการบินขนาดใหญ่กว่า 20 รายเข้าร่วมการปฎิวัติการซื้อขายนี้ และยังมีสายการบินอีกหลายแห่งเตรียมเข้าร่วมด้วย

Rajeev Kumar ซีอีโอของ Mystifly กล่าวว่า "ตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมา Mystifly ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำทางด้านความคิดในอุตสาหกรรมตั๋วและสินค้าของสายการบิน ด้วยการพัฒนานี้ เราต้องการที่จะแก้ไขข้อจำกัดสำหรับการจัดจำหน่ายของอุตสาหกรรมในปัจจุบัน และสร้างความมั่นใจว่าประสบการณ์การซื้อขายนั้นโปร่งใส เราเชื่อว่าความพยายามที่จะพัฒนาข้อเสนอด้านเที่ยวบินของเราจะมีประโยชน์ต่อพาร์ทเนอร์ของเรา ในการสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นสำหรับนักเดินทางของพวกเขา และสร้างความภักดีต่อแบรนด์สำหรับสายการบินที่มองการณ์ไกล"

เกี่ยวกับ Mystifly:

Mystifly ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2552 โดยเป็นแพลตฟอร์มซื้อขายตั๋วเครื่องบินทั่วโลกแบบ B2B ที่ให้บริการจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน & สินค้าต่าง ๆ จากสายการบินกว่า 750 แห่ง ทั้งที่เป็นสมาชิกสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA) และนอก IATA ซึ่งรวมถึงสายการบินต้นทุนต่ำ (LCC) กว่า 180 แห่ง Mystifly มีแพลตฟอร์มอย่าง Value Hub Marketplace เป็นหัวใจหลักของแผนกลยุทธ์ในอนาคตที่ตั้งเป้าจะขยายบริการในส่วนธุรกิจร้านค้าปลีกของสายการบิน ซึ่งรวมถึง NDC, One Order และ NewGen ISS ที่จะรวมระบบการจัดจำหน่าย, การทำตามคำสั่ง และการชำระเงินให้อยู่ในแพลตฟอร์มเดียว ชุดผลิตภัณฑ์ของ Mystifly ช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพให้กับลูกค้ามากกว่า 2,500 รายทั่วโลก

http://mystifly.com/

ลิงก์อิน: /company/mystifly

ทวิตเตอร์: /MystiflyWorld

สื่อมวลชนติดต่อ:

ชื่อ: Jyothi P S (Manager – Marketing)

อีเมล: [email protected]

โทร: + 91-80-67046000

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1030072/Mystifly_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง