ไบเทคเสริมมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 เน้นสุขอนามัยเข้มข้นทั่วทั้งศูนย์ฯ

จันทร์ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๕๓
ศูนย์การแสดงนิทรรศการและการประชุมนานาชาติไบเทค (BITEC) สถานที่จัดงานอีเวนต์ชั้นนำของไทย เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้มาใช้พื้นที่ของศูนย์ฯ ทั้งกลุ่มผู้จัดงาน และผู้เข้าร่วมงานในด้านสุขอนามัยและการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคปอดอักเสบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 (COVID-19) หรือไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ 2019 ที่กำลังเป็นวาระเร่งด่วนระดับนานาชาติ และส่งผลกระทบต่อทุกภาคส่วน รวมทั้งการจัดงานนิทรรศการและงานประชุมต่าง ๆ ด้วยการเสริมมาตรการความปลอดภัยจากเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยทางไบเทคได้ดำเนินการอย่างเข้มข้นตามหลักการเพื่อการป้องกันการแพร่ระบาดทั้งจากองค์การอนามัยโลก และกระทรวงสาธารณสุข ด้วยการฉีดทำความสะอาดและพ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อโรคในอากาศทั่วบริเวณพื้นที่ต่าง ๆ ที่ให้บริการ รวมทั้งจุดสัมผัสต่าง ๆ อาทิ บันไดเลื่อน ราวจับ ลิฟต์ เป็นต้น และติดตั้งจุดบริการแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือที่ประตูทางเข้า-ออก บันไดเลื่อน และจุดประชาสัมพันธ์ นอกจากนี้ ยังเพิ่มระดับการดูแลรักษาความสะอาดระบบปรับอากาศและเปิดระบบระบายอากาศก่อนเวลาเริ่มงานทุกวัน รวมทั้งการเตรียมความพร้อมในการควบคุมพื้นที่และการจัดส่งต่อไปยังโรงพยาบาลกรณีพบผู้มีอาการเสี่ยงติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกด้วย
ไบเทคเสริมมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 เน้นสุขอนามัยเข้มข้นทั่วทั้งศูนย์ฯ

การออกมาตรการและการดำเนินการอย่างเร่งด่วนของไบเทคนี้ เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้มาใช้บริการพื้นที่ในศูนย์ฯ ว่ามีความสะอาดปลอดภัยและพร้อมในการให้บริการด้วยมาตรฐานในระดับสากลที่เป็นที่ยอมรับได้ และนอกจากการดูแลด้านสุขอนามัยของพื้นที่ต่าง ๆ แล้ว ไบเทคยังปิดประกาศคำแนะนำการปฏิบัติตัวประชาสัมพันธ์ให้แก่ผู้ที่มาใช้บริการพื้นที่ในศูนย์ฯ ในการป้องกันตัวเองจากการเสี่ยงติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในสถานที่ซึ่งมีคนมารวมกันเป็นจำนวนมาก เช่น งานจัดแสดงนิทรรศการและการประชุม ให้สวมใส่หน้ากากอนามัย ดูแลรักษาความสะอาดและล้างมือบ่อย ๆ รวมทั้งการแจ้งเจ้าหน้าที่หรือโทร. สายด่วน 1422 กรณีฉุกเฉินหากพบหรือสงสัยว่าอาจเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค หรือ Bangkok International Trade & Exhibition Centre: BITEC ตั้งอยู่ ณ เลขที่ 88 ถนนเทพรัตน กิโลเมตรที่ 1 เขตบางนา กรุงเทพมหานคร โดยครอบคลุมทุกสิ่งอำนวยความสะดวกที่เอื้อต่อการจัดแสดงงานรองรับการจัดงานแสดงสินค้า และการประชุมขนาดใหญ่ในระดับนานาชาติ รวมทั้งคอนเสิร์ตหรือไลฟ์สไตล์อีเว้นท์และกิจกรรมอื่นๆ อีกหลากหลายในอุตสาหกรรมไมซ์ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย พร้อมบริการที่ครอบคลุมครบวงจร สำหรับผู้ที่สนใจข่าวสารและการจัดงานต่าง ๆ สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ เว็บไซต์ http://www.bitec.co.th/default-en.html หรือ โทร 02-726-1999

ไบเทคเสริมมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 เน้นสุขอนามัยเข้มข้นทั่วทั้งศูนย์ฯ ไบเทคเสริมมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 เน้นสุขอนามัยเข้มข้นทั่วทั้งศูนย์ฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้