“ภณ-บัว” ส่งท้ายขบวนชวนวิ่ง ณ จังหวัด สุพรรณบุรี 23 กุมภาพันธ์ 63 “50th CH3Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย”

จันทร์ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๑๘
สำหรับขบวนชวนวิ่งจังหวัดสุดท้ายของงาน "50th CH3 Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุด กระจายความสุขทั่วไทย" ใน วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 ครั้งนี้ จะไปบรรจบรวมตัวกันที่ จังหวัด สุพรรณบุรี ดินแดนแห่งขนมหวานสาลี่ และตลาดสามชุกยอดนิยม เป็นจังหวัดที่ใกล้ชิดติดกับกรุงเทพฯ มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอันหลากหลาย ของกินขึ้นชื่อมากมาย เดินทางก็ง่าย ใกล้กันนิดเดียว สำหรับจังหวัด สุพรรรบุรีเป็นการรวมตัวของเหล่าทัพนักแสดงชื่อดังจากช่อง 3 ถึง 10 ชีวิต ที่บอกได้คำเดียวว่าความโด่งดังสามารถเรียกเสียงกรี๊ดห้างแทบแตก... แฟนคลับแน่น..!!แฟนละครหนา..!! ทั้งคู่จิ้น และคู่อยากให้จิ้นมาครบ นำทีมโดย โป๊ป-ธนวรรธน์, เบลล่า-ราณี, หลุยส์-สก๊อตต์, พรีม-รณิดา, ภณ-ณวัสน์, บัว-นลินทิพย์,ณิชา-ณัฏฐณิชา, เดี่ยว-สุริยนต์, เคน-ภูภูมิ และ เต้ย-พงศกร ทุกคนพร้อมเต็มที่
ภณ-บัว ส่งท้ายขบวนชวนวิ่ง ณ จังหวัด สุพรรณบุรี 23 กุมภาพันธ์ 63 50th CH3Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย

ในส่วนของนักแสดงครั้งนี้ ฝีเท้าจัดเต็ม..!! กันแค่ไหน ขอยืนยันโดย 2 คู่จิ้นปี 2020 ภณ-ณวัสน์ และ บัว-นลินทิพย์ โดยพระเอก ภณ-ณวัสน์ เผยว่า "ส่วนตัวผมก็น่าจะลงวิ่งระยะ 10 กิโลครับ พร้อมมากๆ ส่วนการเตรียมตัว พวกเราก็มีการซ้อมครับ เริ่มซ้อมกันมาตั้งแต่ปีใหม่ เพื่อให้ร่างกายปรับสภาพ ให้สมบูรณ์ที่สุด และงานวิ่งในครั้งนี้ยังมีการ มอบรายได้ส่วนหนึ่งบริจาคให้กับ กาชาดจังหวัด และมูลนิธิ มูลนิธิออทิสติกไทย อีกด้วยครับ ไปเจอกันนะครับ และอย่าลืมก่อนหรือหลังวิ่ง แวะ ไปไหว้หลวงพ่อโต วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร ซึ่งถือว่าเป็นวัดคู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดสุพรรณบุรี ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกันด้วยนะครับ"

ทางด้านนางเอกหน้าหวาน บัว-นลินทิพย์ กล่าวว่า "เราสองคนเป็นตัวแทนภาคกลางจังหวัดสุพรรณบุรีค่ะ ในด้านการเตรียมตัวก่อนงานวิ่ง จริง ๆ ก็คือยังไม่ได้ซ้อมค่ะ (ยิ้มเขิน) บัวมาซ้อมเอาเมื่อใกล้ ๆ นี่เองค่ะ แต่ก็มีเวลาเตรียมตัวนะคะ (นิดนึงก็ยังดีค่ะ) จะได้มีแรงวิ่ง อยากพูดถึงเหรียญ จังหวัด สุพรรณบุรี เป็นภาคกลาง เหรียญของสุพรรณฯ ก็จะเป็นรูปช้าง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของภาคกลาง แล้วก็จะมีหอคอยบรรหาร มีรถไฟลอยน้ำที่เขื่อนป่าสักฯ จังหวัดลพบุรี ตลาดน้ำ แล้วก็จะมีประเพณีโยนบัว ของจังหวัดสมุทรปราการ สำหรับบัวชอบเหรียญของทุกภาคเลยค่ะ เพราะว่าสามารถเอามาต่อเป็นจิ๊กซอว์ติดกันได้ทั้ง 5 จังหวัด เลยค่ะ ส่วนการมาวิ่งครั้งนี้ก็ยังได้ทั้งออกกำลังกายและได้ทำบุญด้วยกันด้วยค่ะ แล้วเจอกันที่ จังหวัด สุพรรรบุรี นะคะ"

รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับเหล่ากาชาดจังหวัด และ มูลนิธิออทิสติกไทย ซึ่งเป็นองค์กรสาธารณประโยชน์ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานองค์กรด้านคนพิการระดับดีมาก จากกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นองค์กรนิติบุคคลเอกชน ที่ดำเนินงานด้านส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตเด็ก เยาวชน บุคคลออทิสติก บุคคลที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ บุคคลที่มีความบกพร่องทางพัฒนาการหรือการเรียนรู้ คนพิการและผู้ด้อยโอกาสในสังคม "เตรียมหัวใจให้พร้อมแล้วไปวิ่งด้วยกัน"

ภณ-บัว ส่งท้ายขบวนชวนวิ่ง ณ จังหวัด สุพรรณบุรี 23 กุมภาพันธ์ 63 50th CH3Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย ภณ-บัว ส่งท้ายขบวนชวนวิ่ง ณ จังหวัด สุพรรณบุรี 23 กุมภาพันธ์ 63 50th CH3Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย ภณ-บัว ส่งท้ายขบวนชวนวิ่ง ณ จังหวัด สุพรรณบุรี 23 กุมภาพันธ์ 63 50th CH3Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้