SEAC ขยายสังคมการเรียนรู้ จัด YourNextU Roadshow 2020 เดินหน้าสัญจรเตรียมทักษะคนไทยให้พร้อมรับมือกับเศรษฐกิจใหม่

อังคาร ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๓๖
SEAC ศูนย์พัฒนาและส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิตแห่งภูมิภาคอาเซียน เดินหน้าพัฒนาทักษะของคนไทยที่จำเป็นต่อการทำงานในปัจจุบันและสำคัญต่อการอยู่รอดในอนาคต (Hyper-relevant skills) จัดกิจกรรม YourNextU Roadshow 2020 สัญจร ในหัวข้อ The 2020 Opportunity: Develop Skills for Industry 4.0; Build an Ecosystem – เจาะกลยุทธ์ทางธุรกิจ พิชิตทุกความท้าทาย ด้วยทักษะแห่งอนาคต 4.0
SEAC ขยายสังคมการเรียนรู้ จัด YourNextU Roadshow 2020 เดินหน้าสัญจรเตรียมทักษะคนไทยให้พร้อมรับมือกับเศรษฐกิจใหม่

นางอริญญา เถลิงศรี กรรมการผู้จัดการ SEAC (South East Asia Center) ศูนย์พัฒนาและส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิตแห่งภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า "YourNextU คือสังคมของการเรียนรู้ตลอดชีวิตที่ SEAC ได้ตั้งใจสร้างสรรค์และออกแบบมาให้ตอบสนองความเปลี่ยนแปลงของโลก ภายใต้วิสัยทัศน์ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่ง ในการพัฒนาศักยภาพและยกระดับทักษะความสามารถของคนไทยให้พร้อมก้าวไปสู่ความเปลี่ยนแปลงในอนาคต พร้อมกระตุ้นต่อมความคิดให้เกิดการต่อยอดธุรกิจให้ไกลกว่าเดิม โดยได้จัดกิจกรรม YourNextU Roadshow 2020 สัญจร ในหัวข้อ The 2020 Opportunity: Develop Skills for Industry 4.0; Build an Ecosystem – เจาะกลยุทธ์ทางธุรกิจ พิชิตทุกความท้าทาย ด้วยทักษะแห่งอนาคต 4.0 ซึ่งเราได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญที่มากด้วยประสบการณ์มาแลกเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับเรื่อง Quality และ Speed เพื่อสร้างนวัตกรรมที่ยั่งยืนให้เกิดขึ้นกับองค์กรในอุตสาหกรรมต่างๆ ผ่านความเข้าใจความต้องการเชิงลึกของกลุ่มลูกค้า พร้อมทั้งสร้างโอกาสจากเทรนด์ใหม่เพื่อทดแทนธุรกิจรูปแบบเดิมที่กำลังถูกกระแสดิสรัปชั่นโจมตีและสร้างภูมิความรู้ในการต่อยอดธุรกิจให้กับ คนในองค์กรด้วยหลักสูตรชั้นนำมากมายที่จำเป็นต่อการทำงานในปัจจุบันและสำคัญต่อการอยู่รอดในอนาคต (Hyper-relevant skills)"

กิจกรรม YourNextU Roadshow 2020 สัญจร ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีรวมทั้งสิ้นกว่า 70 องค์กร ใน 4 จังหวัด คือ ขอนแก่น ชลบุรี นครปฐม และระยอง และ SEAC มุ่งหวังจะวางแผนขยายแผนกิจกรรมโรดโชว์สู่ส่วนภูมิภาคตามหัวเมืองจังหวัดต่างๆ เพิ่มเติม เพื่อส่งต่อโอกาสการเรียนรู้และสร้างระบบนิเวศแห่งการเรียนรู้ Lifelong Learning Ecosystem ในทุกๆ พื้นที่ของประเทศไทยเพื่อช่วยให้คนไทยมีทักษะ ความรู้ ความสามารถที่ทันต่อสถานการณ์โลก โดยปัจจุบันมีหลักสูตรภายใต้ YourNextU ที่ได้รับความนิยมคือ Design Thinking, Outward Mindset และ Adopt an Agile Mindset เป็นต้น

เปิดโลกแห่งการเรียนรู้และค้นหาทักษะเพื่อพัฒนาตนเองได้แล้วกับ SEAC พร้อมสัมผัสประสบการณ์การเรียนรู้ ที่จะเปลี่ยนคุณให้เป็นคนใหม่ ติดต่อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.yournextu.com

SEAC ขยายสังคมการเรียนรู้ จัด YourNextU Roadshow 2020 เดินหน้าสัญจรเตรียมทักษะคนไทยให้พร้อมรับมือกับเศรษฐกิจใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้