Vora Visions จัดงานเปิดตัวแว่นตา “Cartier Precious รุ่นทองคำ” คอลเลคชั่นสุดพิเศษแห่งปี เป็นแห่งแรกในประเทศไทยและในเอเชีย!

จันทร์ ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๓๖
"แว่นตา" สุดหรูที่เสมือนเป็น "งานฝีมือชั้นสูง" ผลิตอย่างประณีต มีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของคาร์เทียร์ โดดเด่นด้วยดีไซน์ และผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง แว่นตาคาร์เทียร์รุ่นทองคำ ผลิตจากทอง 18K ทั้งชิ้นงาน ซึ่งนับเป็นคอลเลคชั่นมาสเตอร์พีซแห่งปี
Vora Visions จัดงานเปิดตัวแว่นตา Cartier Precious รุ่นทองคำ คอลเลคชั่นสุดพิเศษแห่งปี เป็นแห่งแรกในประเทศไทยและในเอเชีย!

"Vora Visions" (วอร่า วิชั่นส์) ร้านแว่นตาคุณภาพที่ควบคุมดูแลโดยจักษุแพทย์ทั้งหมดทุกกระบวนการคือ นพ. สุพงษ์ และพญ.เตือนใจ วงศ์วรเศรษฐ์ และบริหารงานโดย คุณวรสุตา วงศ์วรเศรษฐ์ กรรมการผู้จัดการ วอร่า วีชั่นส์ จัดงานเปิดตัว "แว่นตา Cartier Precious รุ่นทองคำ" คอลเลคชั่นสุดพิเศษแห่งปี ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ และผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ผลิตจากทอง 18K ทั้งชิ้นงาน ซึ่งมีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีทอง โรสโกลด์ และ ทองคำขาว เพื่อร่วมต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์นี้ พร้อมอัพเดทแว่นตาคอลเลคชั่นใหม่จากแบรนด์ Cartier ตลอดจนร่วมรับฟังเทรนด์แว่นตา Summer 2020 นี้ ร่วมด้วยเหล่าเซเลบริตี้แฟชั่นนิสต้าและแขกผู้มีเกียรติมากมาย อาทิ สุริยน ศรีอรทัยกุล, ณชา จึงกานต์กุล, กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย ฯลฯ ณ ร้านแว่นตา Vora Visions สยามสแควร์ ซอย 3

คุณวรสุตา วงศ์วรเศรษฐ์ กรรมการผู้จัดการ วอร่า วีชั่นส์ กล่าวถึงความพิเศษของแว่นตาคอลเลคชั่น The Cartier Precious ซึ่งทางร้านรู้สึกภาคภูมิใจในฐานะเป็นผู้จัดจำหน่ายแห่งแรกในประเทศไทยและเอเชียว่า คาร์เทียร์เป็นแบรนด์เนมชื่อดังระดับโลกจากฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงและประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 170 ปี ทั้งได้รับความนิยมในหมู่ราชวงค์และบุคคลชั้นสูงไปทั่วโลก โดยเฉพาะชื่อเสียงในแง่การรังสรรค์ผลงาน ในกลุ่มสินค้าประเภทแว่นตา ซึ่งได้ช่างจิวเวลรี่ที่มีความรู้เฉพาะทางมาผลิตอย่างพิถีพิถันละเอียดอ่อนจนออกมาเป็นงานฝีมือที่ปราณีต หรูหรา มีเอกลักษณ์ เป็นแว่นตาที่มีดีไซน์ร่วมสมัย เรียกได้ว่า Timeless สวมใส่ได้ทุกยุค

"ไฮไลต์ที่เป็นชิ้นงานมาสเตอร์พีซของเราในครั้งนี้ คือ The Cartier Precious Collection แว่นตาทองคำ รุ่นพิเศษ มี 3 สี คือ สีทอง (Yellow gold) โรสโกลด์ (Rose gold) และทองคำขาว (Platinum) ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง นั่นคือ เนื้อทองคำบริสุทธิ์ 75% ประกอบด้วยมือ โดยช่างฝีมือของคาร์เทียร์ เชื่อมขาแว่นทองคำทั้งชิ้นงาน ใช้มือประกอบทุกขั้นตอน เลือกมาเฉพาะดีไซน์ร่วมสมัยในการเปิดขาย 3 แบบ ได้แก่ 1. ทรงแว่นไร้กรอบให้เลือกตัดทรงเลนส์ได้ตามรูปหน้าหรือสไตล์ที่ต้องการ 2. แว่นแบบครึ่งกรอบ พร้อมขาแว่นบางเฉียบ ขาแว่นด้านข้างสลักคำว่า 'Cartier' และ 3. ทรงแว่นไร้กรอบที่มีอักษรสัญลักษณ์ C Decor ของ Cartier ที่ขาแว่นทั้งสอง" ผู้บริหารสาวเก่งกล่าว

ความพิเศษยิ่งกว่านั้น ในส่วนงานฝีมือของช่างจิวเวลรี่ที่เรียกว่า Craftsmanship ของ Cartier นั้นเป็นมรดกตกทอดของแบรนด์ที่มีมายาวนาน มีกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถันหลายขั้นตอนอย่างประณีตบรรจง เช่น แว่นตาทุกรุ่นของคาร์เทียร์ที่เป็นโลหะจะเคลือบทอง 18K การขัดเคลือบเงาและลงยาใช้เทคนิคเฉพาะของคาร์เทียร์ที่ทำให้สีเงินและสีทองเปล่งประกายกว่าแว่นตาที่ผ่านการผลิตโดยทั่วไป ซึ่งทำให้แว่นตาของคาร์เทียร์ มีเอกลักษณ์พิเศษ เปรียบประหนึ่งเครื่องประดับเลอค่า

ผลงานชิ้นเอกแห่งความประณีตบรรจงอย่างกรอบแว่นตาคาร์เทียร์ จึงคู่ควรแก่การสวมใส่เสมือนเครื่องประดับบนใบหน้าที่คนเราใส่เป็นประจำมากกว่าเครื่องประดับชิ้นอื่นๆ ทางร้านแว่นตา Vora Visions ถือโอกาสต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรักที่ใครๆก็มองหาของขวัญล้ำค่าให้คนสำคัญ โดยมอบข้อเสนอพิเศษ "The Precious Set" ให้ลูกค้า 5 ท่านแรก ได้มอบสุขภาพสายตาที่ดีแทนความรักด้วยการ "ซื้อกรอบแว่นตา Cartier Precious รุ่นทองคำ รับฟรี! เลนส์แว่นตาคุณภาพจาก Essilor ประเทศฝรั่งเศส มูลค่าสูงสุด 70,000 บาท" ภายใน 29 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ Vora Visions ทั้ง 4 สาขา สยามสแควร์ ซอย 3, ชั้น 18 รพ. บำรุงราษฎร์, ชั้น 2 รพ. พญาไท 3 และ ชั้น 4 รพ. ศิริราชปิยมหาราชการุณย์ สอบถามข้อมูลโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ ตลอดเดือนแห่งความรักได้ทาง LINE @voravisions หรือ call center 02-252 4555, 02-252 9555

Vora Visions จัดงานเปิดตัวแว่นตา Cartier Precious รุ่นทองคำ คอลเลคชั่นสุดพิเศษแห่งปี เป็นแห่งแรกในประเทศไทยและในเอเชีย! Vora Visions จัดงานเปิดตัวแว่นตา Cartier Precious รุ่นทองคำ คอลเลคชั่นสุดพิเศษแห่งปี เป็นแห่งแรกในประเทศไทยและในเอเชีย! Vora Visions จัดงานเปิดตัวแว่นตา Cartier Precious รุ่นทองคำ คอลเลคชั่นสุดพิเศษแห่งปี เป็นแห่งแรกในประเทศไทยและในเอเชีย!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน