ไทยเจียระไน กรุ๊ป แจกหน้ากากอนามัย แก่องค์กรธุรกิจจีน สมาคมจีน สื่อและนักศึกษาจีนในประเทศไทย

จันทร์ ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๖:๔๑
บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด เดินหน้าแจกหน้ากากอนามัยให้กับหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อแบ่งปันความรักและความห่วงใย และช่วยเหลือพี่น้องชาวจีนที่อาศัยในไทยรวมถึงองค์กรจีนในไทย เพื่อป้องกันการติดเชื้อและแพร่กระจายของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ หรือ โควิด 19 ณ บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด ยานนาวา กรุงเทพฯ
ไทยเจียระไน กรุ๊ป แจกหน้ากากอนามัย แก่องค์กรธุรกิจจีน สมาคมจีน สื่อและนักศึกษาจีนในประเทศไทย

นางสาวหลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตสื่อภาษาจีนในประเทศไทย ประกอบด้วยสื่อออนไลน์ภาษาจีนบนแพลตฟอร์มวีแชท (WeChat) และเว่ยป๋อ (Weibo) ที่ชื่อว่า Thailand Headlines สำนักข่าวออนไลน์ที่รายงานความเคลื่อนไหวเหตุการณ์บ้านเมืองของไทยให้แก่ชาวจีนได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำที่สุด รวมถึงนิตยสารแจกฟรีภาษาจีน รายปักษ์ @ManGu (แอทม่านกู่) Thailand Information Guide ที่ให้เกร็ดความรู้แก่ชาวจีนที่ดำเนินชีวิตในประเทศไทยรวมถึงชาวจีนที่สนใจในประเทศไทย เปิดเผยว่าบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าแจกหน้ากากเพิ่มเติมจำนวนกว่า 60,000 ชิ้น ให้องค์กรธุรกิจจีน สมาคมจีน สื่อจีน และนักศึกษาจีนในไทย โดยแจกให้หน่วยงานละ 300 ชิ้น โดยตัวแทนที่มารับจะได้นำไปแจกจ่ายให้คนในองค์กรต่อไป

"ไทยเจียระไนฯ ในฐานะสื่อจีนอยากตอบแทนบุญคุณแผ่นดินไทยรวมถึงอยากแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการแบ่งปันสิ่งเล็ก ๆ นี้ หวังว่าจะสามารถช่วยเหลือได้บ้างไม่มากก็น้อย เพื่อการมีส่วนร่วมในการป้องกันการติดเชื้อและแพร่กระจายของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ หรือ โควิด-19 และเพื่อให้กำลังใจและช่วยเหลือพี่น้องชาวจีนที่อาศัยในไทย เพราะในยามวิกฤติอยู่ไกลบ้าน แต่ยังมีเราที่ยื่นมือช่วยเหลือ รวมถึงขอส่งกำลังใจไปให้ชาวจีนที่อยู่ในประเทศจีนให้ก้าวผ่านเหตุการณ์ในครั้งนี้ไปอย่างราบรื่น" นางสาวหลุ่ย กล่าว

นอกจากนี้เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด ยังได้จัดกิจกรรม "????? เรามีเรา" แจกหน้ากากอนามัยคนละ 3 ชิ้น ให้กับประชาชนจำนวน 20,000 ชิ้น ณ บริเวณลานน้ำตก ชั้น G ห้างเอ็มควอเทียร์ สุขุมวิท เพื่อร่วมแบ่งปันความรักและความห่วงใย ป้องกันการติดเชื้อและแพร่กระจายของไวรัสโควิด 19 พร้อมรณรงค์ให้เข้าใจถึงความสำคัญของหน้ากากอนามัยอีกด้วย

ดูคลิปแจกหน้ากากอนามัย : https://www.youtube.com/watch?v=TOYfr6GLn7U

ไทยเจียระไน กรุ๊ป แจกหน้ากากอนามัย แก่องค์กรธุรกิจจีน สมาคมจีน สื่อและนักศึกษาจีนในประเทศไทย ไทยเจียระไน กรุ๊ป แจกหน้ากากอนามัย แก่องค์กรธุรกิจจีน สมาคมจีน สื่อและนักศึกษาจีนในประเทศไทย ไทยเจียระไน กรุ๊ป แจกหน้ากากอนามัย แก่องค์กรธุรกิจจีน สมาคมจีน สื่อและนักศึกษาจีนในประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ