MCI เปิดหลักสูตร Executive MBA ใหม่ล่าสุด

จันทร์ ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๒๔
หลักสูตรปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจ (MBA) สำหรับผู้บริหารจากนานาชาติ จะเริ่มสอนฤดูใบไม้ร่วงปี 2563 พร้อมมอบความยืดหยุ่นทั้งเวลาและสถานที่ด้วยการเรียนรูปแบบ Mobile Learning และเนื้อหาที่ยืดหยุ่นด้วยหลากหลายวิชาเลือก

Executive MBA คือหลักสูตรปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจสำหรับผู้บริหารและผู้จัดการทั่วโลกที่เปิดสอนในภาษาอังกฤษ หลักสูตรต่อเนื่องนี้โดดเด่นด้วยความเป็นสากลและการสอนที่สร้างสรรค์ รวมถึงการผสมผสานรูปแบบการสอนในชั้นเรียนและออนไลน์ จึงสามารถออกแบบหลักสูตรโดยไม่ต้องยึดติดกับเวลาและสถานที่ หลักสูตรนี้ช่วยให้ผู้บริหารจากหลายอุตสาหกรรมและหลายประเทศสามารถทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย นอกจากนั้นยังมีวิชาเลือกให้เรียนในมหาวิทยาลัยชื่อดังทั้งในยุโรปและทั่วโลก เปิดทางให้ออกแบบเนื้อหาได้อย่างยืดหยุ่นและสอดคล้องกับความต้องการของผู้เรียนแต่ละคน ทั้งนี้ หลักสูตร Executive MBA ใหม่ล่าสุดซึ่งผ่านการรับรองคุณภาพการศึกษาระดับนานาชาติจาก AACSB เปิดรับสมัครแล้วที่ MCI และจะเริ่มสอนในเดือนตุลาคม 2563

หลักสูตร Executive MBA ใหม่ล่าสุดพัฒนาขึ้นโดยอาศัยความเชี่ยวชาญของ MCI ในด้านการสอนและการฝึกฝนผู้บริหารที่สั่งสมมานานกว่า 20 ปี ผู้ที่ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยต่างต้องการหลักสูตร MBA ที่ช่วยให้ก้าวหน้าในอาชีพและพร้อมรับความท้าทายท่ามกลางสภาพธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยแต่ละคนต้องการรูปแบบการสอนที่เหมาะสำหรับผู้บริหารซึ่งไม่จำกัดการทำกิจกรรมในสถานที่เดียว ทีมพัฒนาของ MCI จึงนำเสนอหลักสูตร Executive MBA ใหม่ล่าสุด ซึ่งโฟกัสไปที่ภาวะผู้นำและการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล การเรียนการสอนแบ่งเป็น 4 ภาคเรียน ประกอบด้วยวิชาหลัก 13 วิชา และวิชาเลือกต่าง ๆ ในมหาวิทยาลัยพันธมิตรทั่วโลก โดยให้ความสำคัญกับการคิดแบบผู้ประกอบการ การลงมือทำภายใต้บริบทที่เป็นสากล และการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล

เนื่องจากมีรูปแบบการเรียนทั้ง Mobile Learning และ Blended Learning ผู้เรียนจึงสามารถเข้าเรียนเกือบทุกคอร์สโดยไม่ต้องคำนึงถึงสถานที่ โดยคอร์สออนไลน์ที่ไม่กำหนดเวลาตายตัวช่วยให้ผู้เรียนสามารถเรียนตามความสะดวกของตนเอง นอกจากนี้ ผู้เรียนสามารถเปลี่ยนองค์ความรู้ไปสู่การประกอบวิชาชีพได้ทันที ช่วยให้ประสบความสำเร็จในการนำสิ่งที่เรียนไปประยุกต์ใช้จริง ขณะเดียวกัน ผู้เรียนจะได้ประโยชน์จากการติดต่อสื่อสารกัน ซึ่งเปิดทางให้มีการแลกเปลี่ยนอย่างไร้พรมแดนระหว่างบริษัทและประเทศ ซึ่งเป็นทรัพยากรที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับการเปลี่ยนแปลงการบริหารองค์กร

หลักสูตร Executive MBA มุ่งเน้นไปที่ผู้ประกอบการ ผู้จัดการ และผู้มีอำนาจตัดสินใจที่มีประสบการณ์ด้านการบริหารมานานหลายปี ผู้สมัครเรียนหลักสูตรนี้คือผู้ที่สำเร็จการศึกษาสาขาเศรษฐศาสตร์และต้องการเพิ่มองค์ความรู้ให้มากขึ้น หรือผู้ที่สำเร็จการศึกษาสาขาอื่นแต่ต้องการเพิ่มดีกรีเพื่อทำงานบริหารในระดับนานาชาติ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

www.mci.edu/executive-mba

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1093677/MCI_MBA_Autumn_2020.jpg

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Ulrike Fuchs

โทร: +43-(0)512-2070-1527

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ