ไทย-เดนมาร์คจัดแข่งขันวิ่งมาราธอน 2 นัดยิ่งใหญ่ ขานรับเดือนแห่งความรัก

จันทร์ ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๐๙:๐๑
นักวิ่งไม่ควรพลาดนมไทย-เดนมาร์คเตรียมจัดการแข่งขันวิ่งมาราธอน 2 นัดสำคัญห นุนส่งเสริมสุขภาพที่ดีของคนไทย และสร้างการรับรู้ในตราสินค้าภายใต้แบรนด์ ไทย-เดนมาร์คอีกทั้งเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างแบรนด์นมไทย-เดนมาร์คกับผู้บริโภคภายใต้ชื่องาน นมไทย-เดนมาร์ค มินิมาราธอน จ.สุโขทัย ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 ในวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563และTHAI-DENMARK RUN@KHONKAEN จ.ขอนแก่น ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563
ไทย-เดนมาร์คจัดแข่งขันวิ่งมาราธอน 2 นัดยิ่งใหญ่ ขานรับเดือนแห่งความรัก

ดร.ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) กล่าวว่า อ.ส.ค. ได้เล็งเห็นความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดีของประชาชนและให้ความสำคัญในการทำกิจกรรมเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร(CSR)หรือสนับสนุนในกิจกรรมสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมและชุมชนอย่างต่อเนื่อง จึงได้มีการจัดงานกิจกรรมแข่งขันวิ่งมาราธอน 2 โครงการขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2563 นี้คือ โครงการแข่งขันวิ่ง "นมไทย-เดนมาร์ค มินิมาราธอน ครั้งที่4" กำหนดจัดขึ้นที่บริเวณสำนักงาน อ.ส.ค. ภาคเหนือตอนล่าง จังหวัดสุโขทัย

ในวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 โดยแบ่งประเภทการวิ่งเป็น 2ประเภทคือ ประเภทบุคลากร อ.ส.ค. ระยะทาง 5 กิโลเมตร และประเภทประชาชนทั่วไป ระยะทาง 5 กิโลเมตร โดยวางเป้าหมายนักวิ่งประมาณ 800 คน และอีกโครงการคือ การแข่งขันวิ่ง "THAI-DENMARK RUN @ KHON KAEN" จัดขึ้นที่ สำนักงาน อ.ส.ค. ภาคตะวันออกเฉียงเหนือในวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 โดยแบ่งประเภทการวิ่ง เป็น 2 ประเภท คือ 1. Family & Fun Run ระยะทาง 4.7 กิโลเมตรและประเภท Mini Marathon ระยะทาง 11 กิโลเมตร โดยวางเป้าหมายนักวิ่งประมาณ 2,000 คน

ดร.ณรงค์ฤทธิ์ กล่าวด้วยว่า กิจกรรมเดิน-วิ่งมินิมาราธอนดังกล่าวที่ทาง อ.ส.ค.ได้จัดขึ้นเป็นกิจกรรมที่จัดหมุนเวียนในภูมิภาคต่างๆที่มีที่ตั้งของสำนักงานขององค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย ( อ.ส.ค.) เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนคนไทย มีสุขภาพที่ดีและมีความรักสามัคคีร่วมกันระหว่างคนในชุมชนและ อ.ส.ค. อีกทั้งกิจกรรมดังกล่าวยังช่วยการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับตราสินค้านมไทย-เดนมาร์คมากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญในการบริโภคนม ที่ผลิตจากนมโคสดแท้ ๑๐๐ % ไม่ผสมนมผงมากยิ่งขึ้น

โดยทั้ง 2 กิจกรรมที่ทาง อ.ส.ค. จัด ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม นมไทย-เดนมาร์ค มินิมาราธอน ครั้งที่4 จ.สุโขทัย และ THA-DENMARK RUN @ KHON KAEN ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีของคนในชุมชนแล้ว อ.ส.ค. ยังมุ่งให้ผู้บริโภคได้สัมผัสบรรยากาศเส้นทางธรรมชาติภายในที่เป็น Road และ Cross Country ที่ยังไม่เคยเปิดให้ใครวิ่งมาก่อน พร้อมได้สัมผัสกับพื้นที่การทำงานของคนทำงานอาชีพพระราชทานจากในหลวงรัชกาลที่ 9

โดยที่ผ่านมา อ.ส.ค. ได้ให้ความสำคัญในการส่งเสริมให้ประชาชนและเยาวชนของประเทศมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และตระหนักดีกว่าการออกกำลังกายสามารถป้องกันโรคภัยไข้เจ็บได้ ทาง อ.ส.ค. จึงสนับสนุนให้ประชาชนมีการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดี ทั้งประชาชนทั่วไปและบุคลากรของสำนักงานอ.ส.ค.เพื่อที่จะได้เล็งเห็นความสำคัญในการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงอีกทางหนึ่งด้วย " ผอ.อ.ส.ค. กล่าว

ในโอกาสนี้ขอเชิญนักวิ่งทั้งในพื้นที่และทั่วประเทศสมัครเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้ตามละเอียดดังนี้โครงการแข่งขันวิ่งนมไทย-เดนมาร์ค มินิมาราธอน ครั้งที่4 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงาน อ.ส.ค.ภาคเหนือตอนล่างหรือ โทรศัพท์หมายเลข 055 – 951095-6 ส่วนโครงการแข่งขันวิ่งTHAI-DENMARK RUN@ KHON KAEN จัดขึ้นที่ สำนักงาน อ.ส.ค. ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หรือ โทรศัพท์หมายเลข 043-261409

ไทย-เดนมาร์คจัดแข่งขันวิ่งมาราธอน 2 นัดยิ่งใหญ่ ขานรับเดือนแห่งความรัก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้