Work & Play by Practika, Co-working Space ใจกลางเมือง จัดโปรพิเศษเอาใจคนนั่งทำงานนอกสถานที่

อังคาร ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๕๑
สำหรับใครที่กำลังมองหาที่นั่งทำงานนอกสถานที่แบบ Co-working Space ย่านใจกลางเมือง แวะมาใช้บริการที่ Work & Play by Practika ณ ชั้น 5 โซน Central Court (โซนลิฟต์แก้ว) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการเวลา 10.00 - 20.00 น. ที่คุณสามารถเลือกนั่งทำงานได้ตามต้องการและเลือกที่นั่งที่เหมาะกับคุณ พร้อมสามารถเดินทางสะดวกสบายด้วย BTS (อยู่ระหว่าง BTS สถานีชิดลม และสถานีสยาม)
Work Play by Practika, Co-working Space ใจกลางเมือง จัดโปรพิเศษเอาใจคนนั่งทำงานนอกสถานที่

ทางร้านได้จัดแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษเอาใจคนนั่งทำงาน ด้วยโปรสุดคุ้ม มา 1 ท่าน ฟรี 1 ท่านในแพคเกจ One day ที่ให้คุณมาคุยงาน, นั่งทำงาน หรือมาอ่านหนังสือกับเพื่อนได้อย่างสะดวกสบายตลอดทั้งวัน โปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2563 นี้เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นเครื่องดื่มที่ร่วมรายการสำหรับแก้วที่ 2 ลดทันที 50%

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Work & Play by Practika

โทร. 0-2255-6336 หรือ Line: @workandplay

FB: www.facebook.com/workandplaybypractika

ข้อมูลเกี่ยวกับ Work & Play by Practika:

Work & Play by Practika ให้บริการพื้นที่ Co-working และ Meeting Space สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการสถานที่นั่งทำงานหรือประชุมสุดชิครูปแบบใหม่ที่ทันสมัย ใจกลางเมือง ณ ห้างสรรพสินค้า CentralWorld ชั้น 5 โซนโถงลิฟท์แก้ว (Central Court) กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์การนั่งทำงานที่แปลกใหม่ สะดวกสบายในการเดินทาง สามารถนัดคุยงานหรือนัดทำงาน หรือแม้แต่การประชุมในห้องประชุมที่ทันสมัย ด้วยเทคโนโลยีจอ Interactive Projector ที่ช่วยให้ผู้ร่วมประชุมสามารถแสดงไอเดียและความคิดเห็นผ่านจอ Interactive Projector อย่างรวดเร็วและง่ายดาย พร้อมมีให้บริการเครื่องดื่มทั้งแบบ Self service และโซน Cafe หน้าร้านที่ให้คุณได้เลือกสรรอย่างหลากหลาย และสำหรับคนที่ชอบงานดีไซน์ เรามีโซนดีไซน์ช้อป ให้ท่านเลือกช้อปปิ้ง ซื้อของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย

Work Play by Practika, Co-working Space ใจกลางเมือง จัดโปรพิเศษเอาใจคนนั่งทำงานนอกสถานที่ Work Play by Practika, Co-working Space ใจกลางเมือง จัดโปรพิเศษเอาใจคนนั่งทำงานนอกสถานที่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4