กลับมาอีกครั้งกับ Top Tables Champions 2020 อีเวนต์ที่รวบรวมร้านอาหารระดับไฟน์ไดน์นิงกว่า 20 ร้าน มาให้ลิ้มลองในราคาสุดพิเศษ ตลอดระยะเวลา 16 วัน

อังคาร ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๖:๒๑
จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว สำหรับ Top Tables Champions อีเวนต์จาก BK Magazine ที่รวบรวมร้านอาหารไฟน์ไดน์นิงกว่า 20 แห่งของกรุงเทพฯ มาร่วมรังสรรค์เมนูชั้นเลิศ ในระหว่างวันที่ 26 มีนาคม ถึง 11 เมษายน 2563
กลับมาอีกครั้งกับ Top Tables Champions 2020 อีเวนต์ที่รวบรวมร้านอาหารระดับไฟน์ไดน์นิงกว่า 20 ร้าน มาให้ลิ้มลองในราคาสุดพิเศษ ตลอดระยะเวลา 16 วัน

ในเดือนมีนาคมนี้ พบกับสุดยอดร้านอาหารชั้นนำของกรุงเทพฯ ที่จะมารังสรรค์เมนูจากวัตถุดิบชั้นยอด (จำนวน 4 คอร์สขึ้นไป) เพื่อเสิร์ฟในงานนี้โดยเฉพาะ ในราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท++ เมื่อจองผ่านเว็บไซต์ toptables.asia เท่านั้น โดยจะเปิดให้จองรอบพิเศษตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ สำหรับผู้ใช้บัตรเครดิตซิตี้ และเปิดจองอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ และพิเศษ สำหรับผู้ที่จองผ่านบัตรเครดิตซิตี้ จะได้รับเมนู complimentary อีก 1 เมนู จากทางร้าน (จำกัด 1 สิทธิ์ ต่อ 1 คน)

ในปีที่ผ่านมา อีเวนต์ Top Tables Champions ได้รับความสนใจจากชาวกรุงเทพฯ เป็นจำนวนมาก โดยมียอดจองเข้ามาทั้งสิ้นกว่า 1,000 ที่นั่ง และในปี 2020 นี้ อีเวนต์ Top Tables Champions มีร้านอาหารชั้นนำเข้าร่วมมากกว่า 20 ร้าน ได้แก่ Le Normandie, Sensi, Le Du, 80/20, Savelberg, Jua, Haoma, Yamazato, Mia Restaurant Bangkok, Paii, La Bottega di Luca, il Fumo, Appia, Olta, Lord Jim's, Terrace Rim Naam, Taan และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนั้น ยังห้ามพลาดกับดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่านักชิมได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์มื้อค่ำในแบบไม่ซ้ำใคร ผ่านการรังสรรค์โดยเชฟชั้นนำจากร้านอาหารที่เข้าร่วม (เมนูที่เสิร์ฟจะแตกต่างจากเมนูปกติของ Top Tables Champions) โดยผู้ที่สนใจ สามารถจองได้ผ่านทางเว็บไซต์ toptables.asia

BK Magazine คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์ภาษาอังกฤษชั้นนำ ที่โลดแล่นอยู่ในแวดวงสื่อของไทยมากว่า 18 ปี และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังไกด์แนะนำร้านอาหาร Top Tables ซึ่งจัดอันดับร้านอาหารไฟน์ไดน์นิงที่ดีที่สุด 100 แห่งของกรุงเทพฯ ผ่านมุมมองของผู้เชี่ยวชาญในแวดวงอาหาร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา