“พราว โอลีฟส์” ชวนอัพเดทเทรนด์แฟชั่นมาแรงปี 2020 พร้อมเผยไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์ 4 ลุคสุดปังรับซัมเมอร์ ในแคมเปญ “Shopee 3.3 Fashion Sale”

อังคาร ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๐๔
เริ่มเข้าสู่ฤดูกาลซัมเมอร์ นับว่าเป็นช่วงเวลาสำคัญของหนุ่มสาวที่จะมาอัพเดตเทรนด์แฟชั่นว่าอะไรอิน อะไรเอ้าท์กันอีกครั้ง ฉะนั้นในวันนี้ ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ชในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ในฐานะจุดหมายปลายทางของสินค้าแฟชั่นสำหรับนักช้อปทุกเพศทุกวัย จึงได้แท็กทีมแฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์สาวชื่อดังอย่าง "พราว-อรณิชา" หรือที่รู้จักกันในนาม พราว โอลีฟส์ มาเผยเทรนด์แฟชั่นรับซัมเมอร์สุดฮอต พร้อมแนะนำไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์ 4 ลุค 4 สไตล์ ให้กับนักช้อปสายแฟอย่างไม่มีกั๊ก พร้อมชวนเหล่านักช้อปมาช้อปปิ้งไอเท็มที่ห้ามพลาดในมหกรรมแฟชั่นออนไลน์เซลล์ครั้งใหญ่ที่สุดอย่าง "Shopee 3.3 Fashion Sale"
พราว โอลีฟส์ ชวนอัพเดทเทรนด์แฟชั่นมาแรงปี 2020 พร้อมเผยไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์ 4 ลุคสุดปังรับซัมเมอร์ ในแคมเปญ Shopee 3.3 Fashion Sale

พราว-อรณิชา กรินชัย แฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง กล่าวว่า "สำหรับเทรนด์แฟชั่นที่มาแรงในช่วงสปริงส์/ซัมเมอร์ 2020 นี้ จะมาในแนวเฉดสีพื้น เน้นสีสด สีพาสเทลในโทนหม่น ไม่เน้นลายปริ๊นท์ แต่สำหรับสายแฟที่ไม่ถนัดโทนสีสัน สามารถหยิบเสื้อผ้าสีเอิร์ธโทน สีขาว สีเบจ ที่ดูเรียบหรูสุดคลาสสิก มาอัพลุคเสริมความมั่นใจได้อย่างลงตัว และสำหรับคีย์ไอเท็มที่ต้องมีในซัมเมอร์นี้ ประกอบด้วย ไอเท็มเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าคัทติ้งเนี๊ยบ ที่แฝงความคลาสสิกและเรียบโก้ ซึ่งสามารถนำกลับมาใช้ได้อีกหลากหลายโอกาส สอดคล้องกับเทรนด์แฟชั่นโลกที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ ที่ให้ความสนใจในเรื่องของ Sustainable Fashion"

และเพื่อเป็นการต้อนรับซัมเมอร์นี้ สาวพราว อรณิชา จึงมาเผยไอเดียแนะนำการมิกซ์แอนด์แมทช์ 4 ลุคสุดปังให้กับนักช้อปสายแฟทั้งชายและหญิงอย่างจัดเต็ม โดยไอเท็มที่แนะนำมานี้ นักช้อปสามารถหาได้ง่ายๆ ในช่องทางออนไลน์ ที่ปัจจุบันได้รับความนิยมสูงจากนักช้อป โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแพลทฟอร์ม 'ช้อปปี้' จุดหมายปลายทางของสินค้าแฟชั่นสำหรับนักช้อปทุกเพศทุกวัย ที่ได้รวบรวมไอเท็มแฟชั่นครอบคลุมทุกหมวดหมู่ให้นักช้อปได้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์กันอย่างไม่มีเบื่อแน่นอน

Look 1: Casual Suit

เทรนด์หลักประจำปี 2020 ก็คือชุดสูทสั้น ลุคนี้ใส่ได้หลายโอกาส ถ้าแมทช์กับรองเท้าผ้าใบก็จะเหมาะกับวันหยุดสบายๆ หรืออยากให้มีกลิ่นอายความเป็นทางการขึ้นก็ให้แมทช์กับรองเท้าส้นสูงหัวแหลม เพิ่มรายละเอียดให้กับลุคการแต่งตัวให้กับคุณผู้หญิงด้วยตุ้มหูขนาดเล็กสีทอง ประดับไข่มุก ก็จะยิ่งเพิ่มความ feminine ให้กับลุคของคุณได้เป็นอย่างดี

Look 2: Classic White Dress

เดรสสีขาว คือ ไอเท็มคลาสสิกตลอดกาล ที่สาวๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ เพราะสามารถใส่ได้บ่อยๆ ไม่มีเบื่อ ลุคนี้แนะนำให้เลือกชุดเดรสสั้นอัดพลีท พร้อมเพิ่มความน่ารักด้วยที่คาดผม และกระเป๋าถือใบเล็ก ใส่คู่กับรองเท้าคัทชูส้นเตี้ยประดับด้วยโบว์ที่ทำให้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น และไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป

Look 3: Beige Obsession

มาที่ลุคสำหรับสุภาพบุรุษบ้าง ลุคนี้จะเน้นไปที่ความสบายตาเหมาะกับช่วงซัมเมอร์อย่างยิ่ง โดยมีสีเบจเป็นฮีโร่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นไอเท็มบนและล่าง รวมไปถึงแอคเซสเซอรี่ต่างๆ ซึ่งนอกจากจะดูมีสไตล์แล้ว ลุคนี้ยังเหมาะกับคุณผู้ชายทุกเฉดสีผิวอีกด้วย

Look 4: Denim on Denim

ปิดท้ายด้วยสไตล์เท่ๆ อย่าง Denim on Denim สุดคลาสสิก ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งหญิงและชาย โดยเทคนิคคือการเลือกเสื้อเชิ้ตเดนิมที่ผ้าบางและสีอ่อนกว่าไอเท็มท่อนล่าง ส่วนกางเกงให้เลือกยีนส์ทรงพอดีตัวที่เฉดสีเข้มกว่าท่อนบน แมทช์กับรองเท้าผ้าใบสีขาว เสริมความเท่อีกนิดด้วยแว่นตาทรงวินเทจ ที่ให้อารมณ์ความหล่อคลาสสิกไม่มีเอ้าท์

นอกจาก 4 ลุคที่แฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์สุดชิคได้นำเสนอไปแล้ว หนุ่มสาวที่หลงใหลในแฟชั่นและไอเดียการแต่งตัวที่ไม่จำเจ ยังสามารถค้นหาสไตล์ที่ใช่จากเหล่าแฟชั่นไอคอนชื่อดังใน shopeefashion_th ที่ https://www.instagram.com/shopeefashion_th/

ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง…พบกับมหกรรมแฟชั่นออนไลน์เซลล์ครั้งใหญ่ที่สุด Shopee 3.3 Fashion Sale ที่ 'ช้อปปี้' ได้ขนขบวนทัพแบรนด์ชั้นนำ อาทิ CMG, Sabina, Citizen, Naraya, Bossini และร้านแฟชั่นสุดปังจาก อินสตราแกรม เช่น Basics by Sita, Malimays, Fadthings, Flat2112 ครอบคลุมทุกหมวดหมู่แบบจัดเต็ม พร้อมกับโปรโมชั่นสุดฮอต ไม่ว่าจะเป็นโปรส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ แจกคูปองสุดเว่อร์วังมากกว่าล้านบาทต่อวันตลอดทั้งแคมเปญและดีลแฟชั่นราคาพิเศษสุด 4 ชั่วโมงทุกวัน ที่มาพร้อมกับส่วนลดสูงสุดถึง 500 บาท กับ Late Night Sale ในเวลา 20:00 – 24:00 น. ในระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2563 ที่ https://shopee.co.th/3-3

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ