โรสมารี อะคาเดมี่ ฉลองครบรอบ 25 ปี จัดโครงการพิเศษ International Transition Program ครั้งแรกกับการเตรียมความพร้อมสำหรับนักเรียนไทย อายุ 6 - 14 ปี เพื่อศึกษาต่อในโรงเรียนนานาชาติ

พุธ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๗:๐๔
โรสมารี อะคาเดมี่ โรงเรียนนานาชาติระดับแนวหน้า ย่านนนทบุรี เฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 25 ปีในประเทศไทย ตอบแทนสังคมไทย ด้วยการจัดโครงการพิเศษ" International Transition Program" ถือเป็นครั้งแรกสำหรับการจัดหลักสูตรระยะสั้นประจำปี 2563 หวังเตรียมความพร้อมและปรับพื้นฐานสำหรับนักเรียนไทย อายุระหว่าง 6 ถึง 14 ปี ก่อนก้าวเข้าสู่ระบบการศึกษาในโรงเรียนนานาชาติ โดยเปิดให้นักเรียนไทยได้ไปทดลองเรียนฟรีในวันศุกร์ที่ 13 มีนาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 8.00 น. ถึง 15.00 น. ที่ โรสมารี อะคาเดมี่
โรสมารี อะคาเดมี่ ฉลองครบรอบ 25 ปี จัดโครงการพิเศษ International Transition Program ครั้งแรกกับการเตรียมความพร้อมสำหรับนักเรียนไทย อายุ 6 - 14 ปี เพื่อศึกษาต่อในโรงเรียนนานาชาติ

นางโรสมารี วันชูเพลา ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร โรสมารี อะคาเดมี่ กล่าวว่า "โรสมารี อะคาเดมี่ เปิดสอนทั้ง เด็กปกติและเด็กพิเศษ เพื่อให้สามารถเรียนร่วมกันได้อย่างมีความสุข สำหรับปี 2563 นี้ ถือเป็นวาระโอกาสพิเศษที่ โรสมารี อะคาเดมี่ ครบรอบ 25 นี้ ที่ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทย เรามีความตั้งใจที่จะตอบแทนสังคมและคนในชุมชนที่ให้การยอมรับและสนับสนุนเราตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาเป็นอย่างยิ่งดี จึงตัดสินใจที่จัด โครงการพิเศษ" International Transition Program" ถือเป็นครั้งแรกสำหรับการจัดหลักสูตรระยะสั้นประจำปี 2563 เพื่อเพิ่มโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนไทย ที่มีอายุระหว่าง 6 ถึง 14 ปี ช่วยเตรียมพวกเขาให้พร้อมเข้าศึกษาในระบบของโรงเรียนนานาชาติหรือสองภาษาในอนาคต

หลักสูตร International Transition Program เน้นสอนเป็นภาษาอังกฤษโดยทีมงานที่มีคุณวุฒิและคุณภาพมาตรฐานตามหลักสูตรของ โรสมารี อะคาเดมี่ ซึ่งแยกจากโปรแกรมปกติเกรด 1-8 โดยแบ่งออกเป็นสองช่วงเวลา คือ ระยะเวลา 1 ระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 29 เมษายน 2563 และระยะเวลา 2 ระหว่างวันที่ 30 เมษายน - 5 มิถุนายน 2563 ตั้งแต่เวลา 8.00 น. ถึง 15.00 น. หลักสูตรสำหรับสองหลักสูตรการเปลี่ยนแปลงประกอบด้วยภาษาศิลปะ, คณิตศาสตร์, วิทยาศาสตร์, สังคมศึกษา, ICT, ศิลปะและดนตรีซึ่งทั้งหมดนี้จะได้รับการสอนในสภาพแวดล้อมที่กระตุ้นให้เกิดการใช้ภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติ โดยมีค่าเล่าเรียนในราคาเพียง 44,500 บาทต่อช่วงเวลาต่อนักเรียน (ไม่รวมอาหารกลางวัน) พิเศษสุด !!! สำหรับนักเรียนที่สมัคร 3 คนคนแรกจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการดำเนินการตามปกติ 5,000 บาทและค่าธรรมเนียมการลงทะเบียน 60,000 บาท ทั้งนี้ ในวันศุกร์ที่ 13 มีนาคม 2563 เปิดให้นักเรียนไทยได้ไปทดลองเรียนในโครงการ International Transition Program ตั้งแต่เวลา 8.00 น. ถึง 15.00 น. ที่ โรสมารี อะคาเดมี่ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองที่นั่งสำหรับบุตรหลานได้ที่ คุณวันชัย หรือ คุณโรสมารี ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02 960 3663 หรือ อีเมล [email protected] หรือ [email protected] หรือ[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง