“หมอเพชร” ยกทัพทีมแพทย์ฟิออร่า คว้ารางวัลสุดยอดคลินิกระดับประเทศ

พุธ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๐๘:๕๒
ก้าวสู่ความนิยมและได้รับความไว้วางใจอย่างท่วมท้นในฐานะคลินิกความงามคุณภาพสุดพรีเมี่ยมในราคาที่เรียกว่าเป็นมิตรกับลูกค้าทุกกลุ่ม ส่งผลให้ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร เป็นจุดหมายปลายทางของหนุ่มสาวที่ต้องการดูแลตัวเองให้ดูดี หรือต้องการที่จะแก้ไขจุดบกพร่องต่างๆ นอกจากการให้บริการที่จับใจและเป็นที่พูดถึงอย่างมากแล้ว ฝีมือและประสบการณ์ของทีมแพทย์ซึ่งนำโดย "นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์" หรือ "คุณหมอเพชร" แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและการปรับรูปหน้า เจ้าของฉายา หมอปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร ก็เป็นที่เลื่องลือ โดยเฉพาะเทคนิคการออกแบบรูปหน้า ปรับรูปหน้า ฉีดเสริมเติมแต่งที่หลายๆ คนยกนิ้วให้เป็นที่หนึ่งแห่งสมุทรสาครและจังหวัดใกล้เคียงแล้ว รวมทั้งทีมแพทย์บิวตี้มือเทพภายใต้การดูแลของ "คุณหมอเพชร แห่งฟิออร่า คลินิก" อาทิ "หมอเบนซ์ - แพทย์หญิงภัทรา ภิญโญภาวศุทธิ" แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงามจากอังกฤษเจ้าของฉายาหมอปั้นหน้าฉ่ำสไตล์เกาหลี และ "หมออ๊อฟ-แพทย์หญิงปรียภัทร ภูมิศิริชโย" เจ้าของฉายาหมอปั้นผิวคิวทองแห่งเมืองจัน เป็นส่วนเสริมทัพสำคัญที่ทำให้คลินิกแห่งนี้มีเหล่าคนดัง เซเลบ ในวงการบันเทิง และแวดวงความงามยกนิ้วให้เป็นที่หนึ่ง
หมอเพชร ยกทัพทีมแพทย์ฟิออร่า คว้ารางวัลสุดยอดคลินิกระดับประเทศ

ล่าสุด ฟิออร่า คลินิก ยังแรงต่อไม่รอแล้วนะ! เมื่อ คุณหมอเพชร พร้อม คุณโชติกา สัยนิยม ผู้บริหารนำทีมแพทย์ผู้มากประสบการณ์เดินสายเข้ารับรางวัลการันตีคุณภาพที่สุดระดับประเทศในการเป็นแพทย์บิวตี้ยืนหนึ่งแห่งความงาม ไม่ว่าจะเป็นรางวัล Top 100 Exclusive Clinic 2020 จาก Restylane Filler ในงาน Cerebration Night To Beauty in All forms ที่ GMM live house ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และรางวัลTop Customer Exclusive Clinic 2020 จากบริษัทเมดิเซเลส (MedyCeles) ผู้นำเข้าแบรนด์นิวโรน็อกซ์ (Neuronox) ในงาน MedyCeles Beauty Alliance VIP Dinner With Elite Customer (เมดิ เซเลส บิวตี้ แอ็ลไลแอนซ์ วีไอพี ดินเนอร์ วิธ เอลีท คัสโตเมอร์) ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับคลินิกที่มียอดการใช้นิวโรน็อกซ์สูงระดับประเทศ โดยมี วิภารัตน์ วูวงศ์, ปวริศา เชิงชุมพิทักษ์ ทีมผู้บริหาร

พบกับ "ฟิออร่า คลินิก" ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ สาขาสมุทรสาคร และ สาขาจันทบุรี คลินิกความงามยอดนิยมยืนหนึ่งเรื่องผิวและการปรับรูปหน้าที่ได้รับรางวัล การันตีคุณภาพมากมาย ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line : @Fioraclinic , www.fioraclinic.com หรือ โทร. 099-414-5662

หมอเพชร ยกทัพทีมแพทย์ฟิออร่า คว้ารางวัลสุดยอดคลินิกระดับประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้