“เทมเทค” ร่วมกับ “ชาโตว์ มาร์โกซ์” เปิดประสบการณ์ “มาสเตอร์คลาส”

พฤหัส ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๑๙
บริษัท เทมเทค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้า “เทมเทค” (TEMPTECH) ตู้แช่ไวน์คุณภาพสูงที่มียอดขายอันดับ 1 จากสแกนดิเนเวีย และแบรนด์ตู้แช่ไวน์ยอดขายอันดับ 1 ในไทย นำโดย สุมนัส มนตรีโชค กรรมการผู้จัดการ จัดงาน “TEMPTECH X CHATEAU MARGAUX MASTER CLASS” ครั้งแรกของการจัดกิจกรรม “มาสเตอร์คลาส” (Masterclass) โดย มร.อูเรเลียน วาเลนซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ชาโตร์ มาร์โกซ์ นำเสนอ อรหันต์องค์ที่ 3 “ชาโตร์ มาร์โกซ์” (CH?TEAU MARGAUX) เซียนตัวที่สามของ “กรองด์ ครูส์” ระดับชั้น “เปรอมิเย่ร์ ครูส์ คลาสเซ่” หนึ่งในผู้ผลิตไวน์บอร์โดแบรนด์ดังท็อป 3 ของโลก ให้ลูกค้าคนสำคัญได้เปิดประสบการณ์เทสต์ไวน์ ที่ถือเป็นหนึ่งใน 5 เสือของโลกที่กำเนิดในศตวรรษที่ 15 ณ มหาปราสาทลาโมธ ตำบลมาร์โกซ์ โดย “ตระกูลดูร์ฟอรต์” ซึ่งเป็นเจ้าของ “ชาโต้ ดูร์ฟอรต์-วีวองส์” (CH?TEAU DURFORT-VIVENS) จึงนับเป็นไวน์ที่คู่ควรกับ TEMPTECH ตู้แช่ไวน์ที่ดีที่สุดทั้งในด้านการออกแบบและคุณภาพ โดยในงานมาสเตอร์คลาสครั้งนี้มีกูรูด้านไวน์และเซเลบริตี้ร่วมงานมากมาย อาทิ ไพรัช อินทะพุฒ, ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, นนท์ พูนธเนศ, พัฒนีพร เธียรประสิทธิ์, จุฬาลักษณ์ ผลภิภม, ณัฐพล อภิปุญญา, วรภัทร์ อภิเศวตกานต์, ธวัชชัย เทพพิทักษ์ เป็นต้น ร่วมงานด้วย ณ ร้านลาคาซ่า นอสทรา เมื่อวันก่อน
เทมเทค ร่วมกับ ชาโตว์ มาร์โกซ์ เปิดประสบการณ์ มาสเตอร์คลาส

สุมนัส มนตรีโชค กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทมเทค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ถือว่าเป็นโอกาสพิเศษที่คนรักไวน์ เราอยากสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าคนสำคัญของเทมเทคให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีๆ กลับไป อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำให้ลูกค้าได้มั่นใจในคุณภาพและตระหนักถึงความสำคัญของการเลือกใช้ตู้ไวน์ทีดี เทมเทคเป็นแบรนด์ตู้แช่ไวน์อันดับ 1 จากสแกนดิเนเวีย จึงได้จัดงานมาสเตอร์คลาสร่วมกับ “ชาโตว์ มาร์โกซ์” โรงไวน์เก่าแก่ในเมืองบอร์โด ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่แบรนด์ไวน์ระดับแถวหน้าของโลกมาจัดงานนอกประเทศ เพราะเราชื่อว่าไวน์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 400 ปี จะคงไว้ซึ่งรสชาติดีที่สุดเมื่อถูกเก็บในตู้แช่ไวน์คุณภาพเยี่ยมของ “เทมเทค”

ภัททิรา พฤกษะวัน ผู้บริหาร บริษัท ไวน์ เมอร์ชานส์ จำกัด กล่าวว่า สำหรับการร่วมมือกันจัดงานกับเทมเทคในครั้งนี้ เรามองว่าลูกค้าของเทมเทคเป็นลูกค้าระดับไฮเอนด์ เมื่อเรามีไวน์อย่าง “ชาโตว์ มาร์โกซ์” เข้ามาจึงอยากให้ลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์มาสเตอร์คลาสด้วย โดยส่วนตัวชอบรุ่น CD180 Copenhagen ของเทมเทคที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ เพราะสามารถโชว์ฉลากไวน์อย่างเด่นชัด เมื่อมาตั้งในร้านลาคาซ่า นอส ทรา จึงเหมาะสมสวยงามลงตัวอย่างยิ่ง และเมื่อได้ศึกษาถึงเทคโนโลยีก็ทำให้เข้าใจว่าการเก็บไวน์ในตู้แช่ของเทมเทค ทำให้ไวน์ที่มีความอ่อนไหวง่ายไม่ได้รับผลกระทบใดๆ จากแสงหรือความสั่นสะเทือนเลย ด้วยเหตุนี้ เราจึงแนะนำเทมเทคให้กับลูกค้าของเราด้วย

เทมเทค ร่วมกับ ชาโตว์ มาร์โกซ์ เปิดประสบการณ์ มาสเตอร์คลาส เทมเทค ร่วมกับ ชาโตว์ มาร์โกซ์ เปิดประสบการณ์ มาสเตอร์คลาส เทมเทค ร่วมกับ ชาโตว์ มาร์โกซ์ เปิดประสบการณ์ มาสเตอร์คลาส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4