สยามเซ็นเตอร์ รวบคีย์ลุคเทรนด์แฟชั่นรับลมร้อน เป็นแห่งแรก!! เสน่ห์ฤดูร้อน 2020 จากแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชั้นนำ ค้นพบแรงบันดาลใจไปกับแฟชั่นสุดล้ำ ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

พฤหัส ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๕๔
สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์รวมแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชั้นนำยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ชวนเหล่าแฟชั่นนิสต้าเลือกอัพเดทเทรนด์มาแรงที่สุดก่อนใคร “แฟชั่นฤดูร้อน” SS2020 ซีซั่นแห่งปีที่ถูกแต่งแต้มไปด้วยสีสันแห่งแฟชั่น เรื่องราวแรงบันดาลใจของเหล่าดีไซเนอร์ต่างถูกนำมาสร้างสรรค์ผ่านลวดลายและสีสันบนผืนผ้า ด้วยดีไซน์การออกแบบที่แปลกตาที่สร้างความเซอร์ไพรส์ได้อย่างน่าสนใจ สยามเซ็นเตอร์จึงรวมคีย์ลุคผลงานของไทยดีไซเนอร์ที่แสดงศักยภาพความสามารถเป็นที่ชื่นชมของแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

เริ่มจากแบรนด์สุดคลาสสิคตามแบบฉบับหนุ่มสมาร์ทควงคู่สาวโก้ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังอย่าง Greyhound Original (เกรย์ฮาวด์ ออริจินัล) ฤดูกาลนี้ GH ลุกมาชวนสายแฟหนีร้อนไปพึ่งเย็นพร้อมอวดชุดสวยกับ “Summer Vacation” คอลเลคชั่นที่มาจากความสนุกของการเดินทางไปที่ต่างๆ การจินตนาการถึงสันติภาพ ดอกไม้ แสงแดด เกาะ โรงแรมสุดหรู และการส่งโปสการ์ดถึงคนพิเศษ ผลงานที่หยิบเอาความทันสมัย และอดีตที่น่าจดจำผ่านลวดลายกราฟฟิก ผสมผสานเท็กซ์เจอร์เนื้อผ้าและเส้นใยธรรมชาติ เทคนิคการห่ม ห่อ ป้าย การพันผูกสไตล์กางเกงเลเสริมฟังก์ชั่นการสวมใส่ที่หลากหลายหลีกหนีความน่าเบื่อจำเจของชีวิตแบบชาวเมือง

อีกหนึ่งคาแรคเตอร์จากแบรนด์รักอิสสระและคิดนอกกรอบ Smileyhound (สมายลี่ฮาวด์) อวดโฉมคอลเลคชั่น SS2020 ในชื่อ “SummerCraft” ดึงเสน่ห์ของงานคราฟท์ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวแสนสนุกของฤดูร้อนนี้ โดยการนำงานศิลปะทำมือมาตัดทอนให้เรียบง่ายในสไตล์คนเมือง ทั้งงานปะผ้า (PatchWork) ผสมผสานเอกลักษณ์ในสไตล์ญี่ปุ่นถ่ายทอดมุมมองใหม่ในสไตล์กราฟฟิก ทั้งโลโก้ ซิกเนเจอร์ที่ถูกออกแบบให้ดูเหมือนการปะผ้าผสมกับลายเดินเส้น และงานย้อมผ้า (Tie-Dye) นำเสนอบรรยากาศฤดูร้อนออกมาได้อย่างคุ้นตา ผ่านการใช้เทคนิคมัดย้อมมาเล่าเรื่องในรูปแบบใหม่โดยการแปลงเป็นงานปัก ไปจนถึงการสร้างสรรค์เส้นสายและลวดลายอิสระทำให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลาย ใส่ลูกเล่นด้วยการหยอดสีที่ให้ความรู้สึกสดชื่นอย่าง สีน้ำเงินสด สีส้ม สีเขียวมิ้น และโทนสีสบายตาอย่างสีเหลือง และสีชมพูอ่อนให้ทุกคนเพลนกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ในหลากหลายโอกาสตลอดฤดูร้อนนี้

แบรนด์ระดับท้อปลิสต์ที่หญิงสาวตั้งตารอชม KLOSET (คลอเซ็ท) บ่อยครั้งที่การเดินทางสำรวจนำพาไปสู่การค้นพบร่องรอยทางประวัติศาสตร์อันน่าอัศจรรย์ เช่นเดียวกับสาว KLOSET ใน คอลเลคชั่น “The Hidden Treasure” การเลือกเดินทางไปค้นหาแรงบันดาลใจยังสถานที่อันเป็นมรดกทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอย่างกรีซ ไม่อาคารบ้านเรือนสีขาวซึ่งตัดกับสีฟ้าสดของท้องฟ้าและท้องทะเล แซมด้วยสีบานเย็นของดอกเฟื่องฟ้าที่เบ่งบานโปรยปรายตลอดข้างทาง โดยถ่ายทอดเรื่องราววันพักร้อนผ่านดีเทลอย่างการเลือกใช้ผ้าใยธรรมชาติอย่างคอตตอนและลินิน ตกแต่งด้วยลูกปัดสีชมพูบานเย็น จับคู่กับเสื้อแจ๊กเก็ต กางเกงคาร์โก้ และสไตล์ชุดแบบซาฟารีที่เน้นความทะมัดทะแมงและคล่องตัว ไปจนถึงเนื้อผ้าซาตินที่มีความเงา รวมถึงกระดุมเหรียญทองที่สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเสริมสร้างกลิ่นอายความหรูหราลงไปในคอลเลคชั่นอย่างพอดี

แบรนด์แฟชั่นที่สะท้อนตัวตนหญิงสาวแสนงดงาม Senada* (ซีนาด้า) อวดโฉมคอลเลคชั่น “La Pique-Nique” ด้วยอินสไปร์จากงานศิลป์ชิ้นประวัติศาสตร์ ในชื่อ “La Pique-Nique” ภาพจิตรกรรมฝีมือจิตรกรเอกแห่งยุควิคตอเรียน เรื่องราวของวิถีชีวิตชนชั้นสูงที่ปรากฏในภาพวาดสีน้ำมันเผยให้เห็นบรรยากาศการปิคนิคยามบ่ายอันแสนรื่นรมย์ในช่วงย่างเข้าฤดูใบไม้ร่วง บรรดาบุรุษและสตรีที่บรรจงแต่งกายงดงามกำลังสังสรรค์และผ่อนคลายอยู่บริเวณริมสระน้ำในสวนหลังบ้านท่ามกลางต้นเกาลัดที่ใบกำลังเปลี่ยนสี นับเป็นกลิ่นอายวัฒนธรรมที่มีความงดงามในทุกรายละเอียดนำมาผสมสานกับแฟชั่นร่วมสมัยสะท้อนออกมาเป็นคอลเลคชั่น Ready-to-wear ที่มีความเป็นผู้หญิงอย่างเต็มเปี่ยม และยังแฝงด้วยลูกเล่นต่างๆ รวมถึงอารมณ์หรูหราสมกับการปิคนิคในแบบฉบับของ Senada*

ด้านแบรนด์ที่หลงใหลในธรรมชาติ TAKTAI (ทักทาย) นำเสนอคอลเลคชั่น “Stay till the Sunset” บรรยากาศยามพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าในฤดูร้อน แสงสุดท้ายอันอบอุ่นสาดสีส้มตัดกับสีน้ำเงินสดของท้องฟ้า ช่วงเวลาก่อนจะเข้าสู่ราตรีกาลคือแรงบันดาลใจของคอลเลคชั่นล่าสุด สำหรับฤดูกาลนี้ TAKTAI ดึงเสน่ห์ของของผ้าลินิน และเทนเซล มาถักทอร่วมกับเส้นใยไผ่และใยฝ้ายเป็นผ้าผืนงาม อันเป็นผลงานทรงคุณค่าของช่างทอฝีมือดีในจังหวัดเชียงใหม่ ที่โดดเด่นด้วยผิวสัมผัสและลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ แต่งแต้มด้วยสีสันประจำฤดูกาล ทั้งสีขาวนวลธรรมชาติจากเส้นด้ายดิบ โทนสีส้มหลายเฉดตั้งแต่สีโอลด์โรส สีส้มอมชมพู ไล่ไปจนถึงสีส้มแดงสดใส ตัดด้วยสีน้ำเงินและฟ้าอมเทา ให้ความรู้สึกเรียบโก้แต่ยังคงความสบายและเรียบง่ายในแบบฉบับของแบรนด์

ปิดท้ายด้วย Wonder Anatomie แบรนด์ผู้พิสูจน์ว่าแฟชั่นไม่มีกฏเกณฑ์ตายตัว (วันเดอร์ อนาโตมี) ดึงแรงบันดาลใจในสร้างสรรค์คอลเลคชั่นล่าสุด “3D” ความกล้าที่จะผสมผสานงานแฟชั่นกับศิลปะ 3D หรือ สามมิติ และสามารถสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างเหนือความคาดหมาย ไอเดียที่ล้อเลียนมิติ

ของงานศิลปะ โดยการนำเทคนิคการใช้เส้นสาย ลวดลายกราฟฟิก ไปจนถึงการใช้สีที่ตัดกันมาอยู่ด้วยกันเป็นศิลปะลวงตาสู่ภาพสามมิติบนงานแฟชั่น ทั้งลายกราฟฟิกดอกกุหลาบ พร้อมทั้งเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ปรากฏให้เห็นในทุกคอลเลคชั่นของแบรนด์ คือ การสร้างลวดลายสรีระและโครงสร้างร่างกายมนุษย์มาไว้ในคอลเลคชั่นนี้อย่างลงตัว ซึ่งนับเป็นความกล้าคิดและกล้าทำของแบรนด์ที่พิสูจน์ความสำเร็จมาแล้วจากหลายเวทีทั่วโลก

ตามติดทุกกระแสแฟชั่นร้อนแรงที่สุด พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ล้ำเทรนด์ให้คุณได้อัพเดทก่อนใครทุกฤดูกาล ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?