กระทรวงพาณิชย์ จับมือ บิ๊กซี จัดกิจกรรมขายข้าวราคาพิเศษ ลดค่าครองชีพผู้บริโภค

พฤหัส ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๖:๔๑
กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมการค้าภายใน ร่วมกับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จัดแคมเปญ “ข้าวถุงร่วมใจ ประหยัดทั่วไทย ที่บิ๊กซี” ปี 2563 ขายข้าวถุงราคาพิเศษ ลดภาระค่าครองชีพผู้บริโภค พร้อมช่วยกระตุ้นการเติบโตธุรกิจของผู้ประกอบการไทย
กระทรวงพาณิชย์ จับมือ บิ๊กซี จัดกิจกรรมขายข้าวราคาพิเศษ ลดค่าครองชีพผู้บริโภค

นายสุชาติ สินรัตน์ รองปลัดกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมการค้าภายใน ร่วมกับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จัดแคมเปญ 'ข้าวถุงร่วมใจ ประหยัดทั่วไทย ที่บิ๊กซี’ ประจำปี 2563 ภายใต้แนวคิด “ข้าวท้องถิ่นไทย” โดยนำเสนอสินค้าข้าวถุงราคาพิเศษจากแบรนด์ต่าง ๆ เพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพของผู้บริโภคทั่วประเทศ รวมถึงจะได้สินค้ามีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม ตลอดจนเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมธุรกิจข้าวถุงของกลุ่มผู้ประกอบการไทยให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์-25 มีนาคม 2563 ที่บิ๊กซี

“สำหรับความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนในครั้งนี้มุ่งหวังช่วยลดภาระค่าครองชีพให้แก่ประชาชน โดยเฉพาะสินค้าข้าวสารถุงที่เป็นสินค้าบริโภคที่สำคัญในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค โดยมุ่งเน้นการดูแลราคาสินค้า ปริมาณสินค้าและบริการ ภาระค่าครองชีพให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมเป็นธรรม รวมถึงดูแลราคาสินค้าเกษตรให้มีเสถียรภาพและสร้างความมั่นคงด้านรายได้ให้เกษตรกร ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของกระทรวงพาณิชย์” นายสุชาติกล่าว

กระทรวงพาณิชย์ จับมือ บิ๊กซี จัดกิจกรรมขายข้าวราคาพิเศษ ลดค่าครองชีพผู้บริโภค กระทรวงพาณิชย์ จับมือ บิ๊กซี จัดกิจกรรมขายข้าวราคาพิเศษ ลดค่าครองชีพผู้บริโภค กระทรวงพาณิชย์ จับมือ บิ๊กซี จัดกิจกรรมขายข้าวราคาพิเศษ ลดค่าครองชีพผู้บริโภค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ สมัครด่วน !!! เปิดรับสมัครนักศึกษา 3 หลักสูตรแกะกล่อง มทร.ล้านนา วิทยาเขตจอมทอ
๑๒:๐๙ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซับน้ำตา บรรเทาทุกข์ผู้ประสบอัคคีภัยบริเวณตลาดสดเทศบาลรัตนบุรี อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์
๑๒:๕๕ บ้านหมอละออง โปรโมท แชมพูสมุนไพรพลูคาวแอ๊ดวานซ์ จบปัญหาหนังศีรษะและรังแค ชูกลยุทธ์การตลาดผ่าน At - home shopping channels
๑๒:๑๙ มทร.ธัญบุรี เพิ่มทักษะนักศึกษาอบรม 5G ที่ประเทศจีน
๑๒:๕๙ โซเด็กซ์โซ่ มุ่งมั่นสู่โลกไร้ขยะพลาสติก บริจาคขยะพลาสติกจำนวนกว่า 30,000 ชิ้น ให้แก่วัดจากแดง จ.สมุทรปราการ
๑๒:๓๗ นนัชชา นักศึกษาดาวรุ่ง สถาปัตยกรรมศาสตร์ SPU คว้าโอกาสทอง! เป็นตัวแทนเยาวชนไทย บนเวทีระดับโลก IYC Climate Summit
๑๐:๓๑ แคนนอน เปิดตำนานพรินเตอร์สุดล้ำแห่งยุค SELPHY
๑๐:๑๓ ไฮเออร์ ประเทศไทย เสริมแกร่งทีมนักตบลูกขนไก่สู้ศึกใหญ่ ในการแข่งขัน โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024
๑๐:๒๘ โรวูล่า ในกลุ่มเออาร์วี คว้าเพิ่ม 2 รางวัลใหญ่ระดับโลก การันตีตัวจริงด้าน เอไอและหุ่นยนต์ใต้น้ำ พร้อมปัก 5 โซลูชันสร้างความครบวงจรให้เศรษฐกิจชายฝั่ง
๑๐:๔๔ วว. จับมือ คูโบต้า หนุนภาคเกษตร ชูความสำเร็จผลงานวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีการปลูกดอกไม้ตัดดอกด้วยเครื่องจักรกล