วธ.แต่งตั้ง ผอ. สำนักศิลปากรฯ อุบลราชธานี นครราชสีมา สงขลา แล้ว

ศุกร์ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๖:๓๘
นายกฤษศญพงษ์ ศิริ ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) กล่าวว่า ด้วย วธ. ได้ดำเนินการคัดเลือกข้าราชการเพื่อเลื่อนขึ้นแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทอำนวยการ ระดับสูง ของกรมศิลปากรที่ว่าง 3 ตำแหน่ง ได้แก่ ผู้อำนวยการสำนักศิลปากรที่ 9 อุบลราชธานี ผู้อำนวยการสำนักศิลปากรที่ 10 นครราชสีมา และผู้อำนวยการสำนักศิลปากรที่ 11 สงขลา และได้แจ้งให้ส่วนราชการระดับกรมและสำนักงานรัฐมนตรีเสนอชื่อข้าราชการในสังกัดที่มีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งครบถ้วนตามหลักเกณฑ์ที่ ก.พ. กำหนดเข้ารับการคัดเลือกเพื่อเลื่อนขึ้นแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งดังกล่าว โดยมีคณะกรรมการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนสามัญเพื่อเลื่อนขึ้นแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหาร ระดับสูง และประเภทอำนวยการ ระดับสูง ใน วธ. ซึ่งมีกรรมการเป็นผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญจากภายนอก มาร่วมคัดเลือกผู้สมัครตามหลักเกณฑ์ ก.พ. ทั้งเรื่องความรู้ ความสามารถ ความประพฤติ คุณสมบัติ ผลงาน ประวัติการรับราชการกับหน้าที่ความรับผิดชอบและความต้องการของตำแหน่ง ผลการแต่งตั้ง ดังนี้ 1. นายทศพร ศรีสมาน ภัณฑารักษ์ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ เจ้าสามพระยา สำนักศิลปากรที่ 3 พระนครศรีอยุธยา เป็นผู้อำนวยการสำนักศิลปากรที่ 9 อุบลราชธานี 2.นางชุติมา จันทร์เทศ ภัณฑารักษ์ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพิมาย สำนักศิลปากรที่ 10 นครราชสีมา เป็นผู้อำนวยการสำนักศิลปากรที่ 10 นครราชสีมา 3.ร้อยเอก บุณยฤทธิ์ ฉายสุวรรณ ผู้อำนวยการกองโบราณคดีใต้น้ำ เป็นผู้อำนวยการสำนักงานศิลปากรที่ 11 สงขลา มีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

"ทุกตำแหน่งทางคณะกรรมการคัดเลือกฯ ได้พิจารณาถึงความเหมาะสมกับตำแหน่ง ประวัติ วิสัยทัศน์การทำงาน และมีแนวทางการพัฒนางานตามตำแหน่งอย่างเป็นรูปธรรม รวมไปถึงความพร้อมที่จะปฏิบัติงานในตำแหน่งได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดด้วย"ปลัดวธ. กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ