XCMG ยืนยันส่งมอบสินค้าได้ตามกำหนด แม้ไวรัสโควิด-19 ระบาด

ศุกร์ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๖:๕๕
เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา XCMG ได้ดำเนินการจัดส่งสินค้าจากมณฑลซูโจว ประเทศจีน ไปยังต่างประเทศ ตามคำสั่งซื้อจำนวนมากของลูกค้า โดยผลิตภัณฑ์ XCMG หลายร้อยรายการ ซึ่งรวมถึงรถเครน รถขุด รถตัก รถเกลี่ย รถบดถนน และรถบรรทุกเทท้าย กำลังเดินทางทางทะเลเพื่อไปถึงจุดหมายปลายทางตามเวลาที่กำหนดภายไม่กี่เดือนข้างหน้านี้
XCMG ยืนยันส่งมอบสินค้าได้ตามกำหนด แม้ไวรัสโควิด-19 ระบาด

คุณหลิว เจียนเซิน รองประธาน XCMG และผู้จัดการทั่วไปของ XCMG Import and Export Company กล่าวว่า "XCMG ได้ประสานงานกับซัพพลายเชนของเราทั้งหมด เพื่อสร้างความมั่นใจว่าโรงงานผลิตทุกแห่งดำเนินการได้เป็นปกติ และจนถึงขณะนี้ ยังไม่พบความล่าช้าในการจัดส่งสินค้าตามคำสั่งซื้อนับตั้งแต่ที่ไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาด”

XCMG กลับมาดำเนินงานอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ และได้ให้การสนับสนุนเหล่าซัพพลายเออร์ในการกลับมาผลิตเครื่องยนต์และชิ้นส่วนหลัก ๆ อีกครั้ง ภายใต้เงื่อนไขความปลอดภัยและความมีประสิทธิภาพ ข้อมูล ณ วันที่ 22 กุมภาพันธ์ ระบุว่า 90% ของซัพพลายเออร์รายใหญ่ของ XCMG กลับมาเปิดทำการแล้ว

สำหรับซัพพลายเออร์ที่อยู่นอกมณฑลเจียงซู XCMG ได้ประสานงานกับรัฐบาลท้องถิ่น รวมทั้งหน่วยงานด้านการผลิตและโลจิสติกส์ เพื่อรับประกันการจัดส่งที่ตรงเวลา พร้อมกับปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดอย่างเข้มงวด ซึ่งระบบซัพพลายเชนของ XCMG ให้ความช่วยเหลือแก่บริษัทโลจิสติกส์ บริษัทด้านการผลิต การจัดเก็บและการค้าในมณฑลซูโจว รวม 265 บริษัท

เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ XCMG ได้ออกเงินกู้สำหรับการควบคุมการระบาดในมณฑลเจียงซูเป็นครั้งแรก ซึ่งระดมทุนได้กว่า 300 ล้านหยวน (42.79 ล้านเหรียญสหรัฐ) เพื่อสนับสนุนบรรดาวิสาหกิจเอกชนขนาดเล็กในห่วงโซ่อุปทาน

นอกจากนี้ บริษัท XCMG Finance Company ยังเปิดช่องทางสีเขียวสำหรับธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับการแพร่ระบาด ข้อมูล ณ วันที่ 19 กุมภาพันธ์ ระบุว่า บริษัทให้สินเชื่อพิเศษ 466 ล้านหยวน (66.46 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) แก่บริษัทสมาชิกและพันธมิตรในห่วงโซ่อุตสาหกรรม

ท่ามกลางความท้าทายจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลัน พนักงานในต่างประเทศของ XCMG ไม่เพียงพยายามขยายตลาดต่างประเทศและเพิ่มยอดคำสั่งซื้อเท่านั้น แต่ยังได้จัดส่งเวชภัณฑ์ ได้แก่ หน้ากากอนามัย และ ชุดป้องกัน มาสนับสนุนการกลับมาดำเนินงานของบริษัท และการจัดส่งสินค้าที่ตรงเวลา

ด้วยเครือข่ายการขายและการบริการทั่วโลกที่ประกอบด้วยตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 300 ราย สำนักงานต่างประเทศ 40 แห่ง และศูนย์อะไหล่ขนาดใหญ่ 40 แห่ง ทาง XCMG ในฐานะผู้ส่งออกเครื่องจักรอุตสาหกรรมก่อสร้างชั้นนำ จึงสนับสนุนโครงการก่อสร้างที่สำคัญทั่วโลก ด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำให้โลกใบนี้เป็นโลกที่ดีขึ้นสำหรับทุกคน

เกี่ยวกับ XCMG

XCMG เป็นบริษัทข้ามชาติผู้ผลิตเครื่องจักรหนักที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 77 ปี และปัจจุบันรั้งอันดับ 6 ในอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างของโลก บริษัทส่งออกสินค้าไปยัง 183 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.xcmg.com/en-na, Facebook, YouTube, Twitter, LinkedIn และ Instagram

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191224/2679167-1

คำบรรยายภาพ - XCMG ยืนยันส่งมอบสินค้าได้ตามกำหนด แม้ไวรัสโควิด-19 ระบาด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4