เปิดแล้ว…ร้านกะเพราธรรมดาที่ไม่ธรรมดา EASY! BUDDY ร้านกะเพราสูตรเด็ดกับร้านไอเดียเก๋ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

ศุกร์ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๑๙
จากความชอบกินข้าวคลุกกะเพรา ตั้งแต่รสชาติดั้งเดิมที่ต้องเติมพริกน้ำปลาเยอะๆ กลายมาเป็นกะเพราเวอร์ชั่นของตัวเองโดยในข้าวมีเนื้อคั่วกรอบๆ ผัดกับซอสสูตรเข้มข้น และ ท็อปด้วยเนื้อคุณภาพดี ทำให้ลูกค้าทานจนติดใจ เลยตัดสินใจลองเริ่มทำ delivery จากที่ครัวของ Buddy - Chef’s Table จนมี feedback ดีมากเลยตัดสินใจไปเปิดหน้าร้าน Buddy to go สาขาแรกในปี 2561 และเปิดร้านเต็มรูปแบบที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ได้จัดงาน Grand Opening เปิดร้านอย่างเป็นทางการ โดยมี คุณชนิภา ตฤณขจี, คุณชนิภรณ์ ตฤณขจี, คุณอิศเรศ จิราธิวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขาย ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ร่วมแสดงความยินดี อาทิ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล, ก้อง–กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี, ฟอร์ด - กุลวิทย์ เลาสุขศรี, จันทมน แย้มพันธุ์, นาม-ปรมา ไรวา, ณต-ปณต คุณประเสริฐ และอีกมากมาย
เปิดแล้วร้านกะเพราธรรมดาที่ไม่ธรรมดา EASY! BUDDY ร้านกะเพราสูตรเด็ดกับร้านไอเดียเก๋ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

EASY! BUDDY สร้างความแตกต่างจากผัดกะเพราแบบเดิมๆ หันมาเลือกใช้แต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นตัวข้าว หรือท็อปปิ้งเนื้อต่างๆ รวมถึงในข้าวเองก็มีเนื้อสับคั่วคลุกอยู่ จึงทำให้มีต้นทุนค่อนข้างสูง บวกกับการตั้งใจสร้างสรรค์เมนูให้มีหน้าตาและรสชาติที่แตกต่างเพื่อที่จะยกระดับอาหารไทย ซึ่งในปี 2563 ทางร้านไม่หยุดแค่ข้าวผัดกะเพราเท่านั้น แต่ได้เพิ่มเมนู “อาหารจานเดี่ยว” เช่นข้าวผัดกระเทียมพริกไทย ข้าวผัดแจ่ว และ “ขนมไทย” เช่นเต้าฮวยพานนาคอตต้ารสน้ำเต้าหู้เข้ามา ซึ่งเมนูเหล่านี้เรานำมาดัดแปลงให้มีรสชาติและหน้าตาที่ไม่เหมือนใคร แต่โดยรวมๆแล้วอาหารทุกเมนูมีความตั้งใจคิดค้นและพัฒนาอาหารภายใต้คอนเซปต์ 'Contemporary Thai Comfort Food’ ซึ่งจะเป็นอาหารรสชาติที่คนไทยคุ้นเคยอยู่แล้ว แต่ทำออกมาในรูปแบบใหม่ แตกต่าง และสนุกมากขึ้น ทำให้ร้าน EASY! BUDDY เป็นร้านข้าวผัดแบบใหม่จริงๆที่มีรสชาติเข้มข้น ท็อปด้วยท็อปปิ้งหลากหลาย สามารถ customize ได้ตั้งแต่ต้นจนจบ และเป็นการผสมผสานแบบใหม่ แต่ก็ยังคงเป็นรสชาติที่คุ้นเคย โดยราคาไม่ได้แพงมากถ้าเทียบกับวัตถุดิบที่ใช้ทางร้านใช้ของดี ผ่านกระบวนการที่สะอาด มีความคุ้มค่า คุ้มราคา สามารถต่อยอดจากอาหารสิ้นคิดที่คนไทยชอบทานอยู่แล้ว เมนูยอดฮิต อาทิ ข้าวกะเพราไข่ หรือกะเพราหมูคั่วได้ที่ราคาเริ่มต้นเพียง 89 บาทเท่านั้น และภายในร้านยังมีเมนูอาหารทานเล่นและเครื่องดื่มอื่นๆ อีกมากมาย

ร้าน EASY! BUDDY พร้อมเสิร์ฟกะเพราทุกเมนูเด็ดและขนมหวานสูตรพิเศษ ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซน Beacon ชั้น 7 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 065-634-5169

เปิดแล้วร้านกะเพราธรรมดาที่ไม่ธรรมดา EASY! BUDDY ร้านกะเพราสูตรเด็ดกับร้านไอเดียเก๋ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดแล้วร้านกะเพราธรรมดาที่ไม่ธรรมดา EASY! BUDDY ร้านกะเพราสูตรเด็ดกับร้านไอเดียเก๋ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดแล้วร้านกะเพราธรรมดาที่ไม่ธรรมดา EASY! BUDDY ร้านกะเพราสูตรเด็ดกับร้านไอเดียเก๋ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4