TikTok จับมือลีกฟุตบอล ลาลีกา สเปน ชวนแฟนบอลร่วมฉลองการทำประตูของทีมสุดโปรด ในศึก “เอล กลาซิโก้” กับชาเลนจ์ #ElClasicoChallenge

จันทร์ ๐๒ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๐๘
TikTok แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก เปิดโอกาสให้เหล่าแฟนบอลได้ร่วมแสดงออก และฉลองความสำเร็จในการทำประตูของกับทีมฟุตบอลในดวงใจ ในศึก “เอล กลาซิโก้” ซึ่งจะเริ่มการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม นี้ ซึ่งตรงกับเวลา 03.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย
TikTok จับมือลีกฟุตบอล ลาลีกา สเปน ชวนแฟนบอลร่วมฉลองการทำประตูของทีมสุดโปรด ในศึก เอล กลาซิโก้ กับชาเลนจ์ #ElClasicoChallenge

โดยในศึกฟุตบอลนัดสำคัญครั้งนี้ TikTok และ ลาลีกา ได้กลับมาร่วมมือ กันอีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จกับการทำชาเลนจ์ #HolaLaLigaSantander และ #RedibujaLaLiga ที่มีผู้ชมร่วมมากกว่า 215 ล้านวิว

การใช้แฮชแท็กชาเลนจ์ #ElClasicoChallenge รวมถึงลูกเล่นและเอฟเฟกต์พิเศษต่างๆ บนแพลตฟอร์มที่สร้างขึ้นเพื่อแมตช์สำคัญในครั้งนี้โดยเฉพาะ จะทำให้แฟนบอลมีโอกาสได้แสดงออกและร่วมฉลองความสำเร็จในรูปแบบต่างๆ ให้กับทีมฟุตบอลสุดโปรดที่ทำประตูได้ ในศึก “เอล กลาซิโก้” ไปพร้อมๆ เสียงจากสนามแข่งขันจริง

หลังจากที่ ลาลีกา ได้เริ่มเข้ามาอยู่บนแพลตฟอร์ม TikTok ทำให้ ลาลีกา มียอดผู้ติดตามมากกว่า 1.1 ล้านคน และมียอดไลค์มากกว่า 10 ล้านครั้ง ซึ่งความสำเร็จของการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอมมูนิตี้ของ TikTok ในครั้งนี้ เป็นผลมาจากการนำคอนเทนท์สุดพิเศษจำนวนมากมาปรับใช้ให้สอดคล้องกับรูปแบบของแพลตฟอร์ม ทำให้ผู้ใช้สามารถร่วมสนุกไปกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดได้ทั้งในปัจจุบันและที่ผ่านมา อีกทั้งยังได้สัมผัสและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศการถ่ายทอดสดในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลไปพร้อมๆ กับเสียงเพลงและเอฟเฟกต์ต่างๆ บน TikTok อีกด้วย

โดยผู้ใช้ TikTok สามารถเข้าร่วมชาเลนจ์นี้ได้แล้วทั่วโลก ตั้งแต่วันนี้ไปจนสิ้นสุดเกมการแข่งขัน

TikTok ยังคงเดินหน้าต่อไปในฐานะแพลตฟอร์มหลักสำหรับผู้ใช้ ที่มีความสนใจเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอล รวมถึงผู้ที่ต้องการติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็นทีมฟุตบอลที่โปรดปรานและนักเตะที่ชื่นชอบ นอกจากนี้ด้วยกลุ่มผู้ใช้ที่มีความหลากหลายบน TikTok จะทำให้แฟนบอลทั่วโลกได้พบกับคอนเทนท์สุดพิเศษกับโมเม้นท์มันส์ๆ ในเกมการแข่งขันฟุตบอลนัดสำคัญอีกทั้งยังได้รู้จักกับนักเตะที่พวกชื่นชอบอย่างใกล้ชิดมากขึ้น

เกี่ยวกับ TikTok

TikTok คือ แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก พันธกิจของ TikTok คือ การสร้างสรรค์แรงบันดาลใจและมอบความสุขให้กับผู้คน TikTok มีสำนักงาน อยู่ทั่วโลก ได้แก่ ลอสแอนเจลิส นิวยอร์ค ลอนดอน ปารีส เบอร์ลิน ดูไบ มุมไบ สิงคโปร์ จาการ์ตา โซล และโตเกียว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.tiktok.com

TikTok จับมือลีกฟุตบอล ลาลีกา สเปน ชวนแฟนบอลร่วมฉลองการทำประตูของทีมสุดโปรด ในศึก เอล กลาซิโก้ กับชาเลนจ์ #ElClasicoChallenge

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้