บุฟเฟ่ต์กุ้งเผา ร้านอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สีลม

อังคาร ๐๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๐
Prawns on Fire
บุฟเฟ่ต์กุ้งเผา ร้านอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สีลม

ตอกย้ำความอร่อย..ให้คุ้มกว่าเดิมกับบุฟเฟ่ต์กุ้งแม่น้ำและซีฟู้ดโฉมใหม่ ที่ร้านอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ สีลม

ให้คุณอิ่มอร่อย..ได้คุ้มกว่าเดิมที่ร้านอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ สีลม โรด มาพร้อมเมนูใหม่ๆ รังสรรค์โดยเชฟคนใหม่ประจำร้าน “เชฟอาร์ต” (อณุวัติ วงศา) ผู้มีประสบการณ์ในสายอาหารมากว่า 10 ปี พร้อมต้อนรับคุณทุกวันศุกร์ – วันอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 นี้เป็นต้นไป

เริ่มต้นความอร่อยแบบจัดเต็มกับเมนูไฮไลท์ที่มีให้คุณเลือกทานกันได้ไม่อั้นอย่าง กุ้งแม่น้ำเผา หอยนางรมสดใหม่ และซีฟู้ดออนไอซ์ อาทิเช่น หอยแมลงภู่ หอยตลับ ปลาหมึกและกุ้งแดง นอกจากนี้ พลาดไม่ได้กับการนำซอสหม่าล่ามาสร้างสีสันให้กับมุมปิ้งย่างบาร์บีคิวของเราจัดจ้านยิ่งขึ้น โดยคุณสามารถเลือกเนื้อสัตว์ที่คุณชอบแล้วให้เชฟของเราย่างให้ทานกันสดๆได้เลย

ไม่เพียงเท่านี้ เชฟอาร์ตยังเนรมิตเมนูอาหารญี่ปุ่น 'กิวด้ง’ เสิร์ฟพร้อมไข่ลาวาเยิ้มๆ เอาใจสายเนื้อกันแบบไม่อั้น ที่สำคัญ เรายังนำเมนูสุดฮิตของใครหลายคนอย่าง 'เมี่ยงคำดอกบัว’ กลับมาในบุฟเฟ่ต์ครั้งนี้อีกด้วย ท้ายที่สุด อย่าพลาดความอร่อยแบบต่อเนื่องกับอีกหลากหลายเมนูตลอด 4 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นพาสต้าซอสต้มยำกุ้งในชีสพาร์มีซานก้อนยักษ์ ปลากะพงนึ่งมะนาว ไก่ย่างเทอริยากิ และอื่นๆอีกมากมาย

นอกจากคุณจะได้ลิ้มลองอาหารหลากหลายรสชาติในบุฟเฟ่ต์ Prawns on Fire แล้ว ก่อนจบมื้ออาหารมาเติมความหวานด้วยของหวานฮอตฮิตอย่างชานมไข่มุก ขนมปังไส้ทะลัก และขนมปังชีสโทสต์กันดีกว่า แถมยังมีเค้ก ไอศกรีม และผลไม้สดไว้เอาใจคนรักของหวานกันแบบไม่มีอั้น

คุ้มค่า คุ้มราคากับบุฟเฟ่ต์กุ้งแม่น้ำและซีฟู้ด Prawns on Fire ได้แล้วทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 – 30 เมษายน 2563 เวลา 18.00 เป็นต้นไป ที่ร้านอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทลกรุงเทพฯ สีลม โรด ราคาเต็ม 1,499 บาทสุทธิ/ท่าน รวมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ไม่จำกัด สำรองที่นั่งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ลดสูงสุด 50% ราคาเริ่มต้นเพียงท่านละ 750 บาทสุทธิ พิเศษสำหรับสมาชิกแอคคอร์พลัส ลดเพิ่มทันทีอีก 10%

'บุฟเฟ่ต์กุ้งแม่น้ำและซีฟู้ด’ Prawns on Fire – ร้านเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทลกรุงเทพฯ สีลม โรด

ระยะเวลาโปรโมชั่น: ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 – 30 เมษายน 2563 | เวลา 18.00 – 22.00 น.

ราคา: ท่านละ 1,499 บาทสุทธิ (รวมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ไม่จำกัด)

ข้อเสนอพิเศษ: รับส่วนลดสูงสุด 50% เมื่อสำรองที่นั่งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ | สมาชิกแอคคอร์พลัส ลดเพิ่มทันที 10%

ข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง: 02-206-9291-2 | เว็บไซต์: เว็บไซต์ http://bit.ly/2HzONCp

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?