'สาธิตกรุงเทพธนฯ’ มอบวุฒิบัตร นร. อนุบาล 3 หวังให้ตระหนักถึงความสำคัญของการศึกษา

อังคาร ๐๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๐
โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี จัดงานพิธีมอบวุฒิบัตรนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 และงานการแสดงวันปิดภาคเรียน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนเกิดความภาคภูมิใจในความสำเร็จของตน และตระหนักถึงความสำคัญของการศึกษา มีความมุ่งมั่นที่จะศึกษาต่อในระดับสูงขึ้นต่อไป ส่งเสริมให้นักเรียนได้แสดงความสามารถ สร้างความมั่นใจและกล้าแสดงออกอย่างเหมาะสมกับวัย และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างโรงเรียน ครู นักเรียน ผู้ปกครอง และชุมชน
'สาธิตกรุงเทพธนฯ มอบวุฒิบัตร นร. อนุบาล 3 หวังให้ตระหนักถึงความสำคัญของการศึกษา

กิจกรรมในครั้งนี้มี ครูเอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการบริหาร โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี เป็นประธานของงาน โดยมี นางพรรณี กมลเลิศ เป็นประธานจัดงาน พร้อมด้วยเหล่าคณะผู้บริหาร ครู อาจารย์ นักเรียน และผู้ปกครอง รวมถึง ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม การมอบวุฒิบัตรนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ประจำปีการศึกษา 2563 ณ ห้องประชุมBTD hall โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี

ในโอกาสนี้ ยังได้ร่วมชมการแสดงของนักเรียนระดับเตรียมอนุบาล-ชั้นอุนบาลปีที่ 3 ประจำปีการศึกษา 2563 ประกอบด้วย การเต้นประกอบเพลง L.O.V.E., ปะโล้งโป๊งชึ่ง, บลา บาล บลา, คืนนี้ป่ะล่ะ, โดดดิโด่ง, สูตรคูณของเธอ, รักติดไซเรน, รอไร, การรำแม่ศรีสวยสะ ของนักเรียนชมรมรำไทย, การโชว์ตีกลองของ ด.ช.จักรภพ ชุมวงศ์ นร.ชั้น อ. ? และการแสดงขับร้องเพลงของนักเรียนชั้น อ.3 เพลงอนุบาลรำลึก ฯลฯ

ครูเอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง กล่าวว่า “ปีนี้นับเป็นปีที่ 3 ที่มีพี่ๆ อนุบาลปีที่ 3 จบการศึกษา ก่อนที่จะก้าวขึ้นระดับประถมศึกษาต่อไป โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข ที่มีผู้ปกครองตั้งแต่ระดับเตรียมอนุบาลจนถึงอนุบาล 3 มาให้กำลังใจเด็กๆ กับการแสดง และยังมาร่วมแสดงความยินดีกับพี่ๆ อ. 3 ซึ่งถือเป็นพี่ใหญ่ของระดับอนุบาล ที่จะเติบโตไปเป็นพี่ประถมต่อๆ ไป ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับน้องๆ เหล่านี้ที่สำเร็จการศึกษาด้วยค่ะ”

โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี โรงเรียนระบบสาธิตมาตรฐานอินเตอร์ แต่มีความเป็นไทย มีการสอนสนทนาสื่อสารภาษาอังกฤษและภาษาจีน จากเจ้าของภาษาเอง (Teacher และ เหล่าซือ) ตั้งแต่ระดับชั้นเตรียมอนุบาลจนถึงมัธยมศึกษาปีที่ 6 ทำให้นักเรียนมีความสามารถในการสื่อสารภาษา ทั้งไทย อังกฤษ และจีน ได้อย่างมืออาชีพ ผู้ปกครองหรือนักเรียนที่สนใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-408-1919-28, 02-408-8111, 02-408-1555 หรือ www.satitbtu.ac.th

'สาธิตกรุงเทพธนฯ มอบวุฒิบัตร นร. อนุบาล 3 หวังให้ตระหนักถึงความสำคัญของการศึกษา 'สาธิตกรุงเทพธนฯ มอบวุฒิบัตร นร. อนุบาล 3 หวังให้ตระหนักถึงความสำคัญของการศึกษา 'สาธิตกรุงเทพธนฯ มอบวุฒิบัตร นร. อนุบาล 3 หวังให้ตระหนักถึงความสำคัญของการศึกษา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน