Cision เปิดตัวฟีเจอร์ติดตามพอดแคสต์บนแพลตฟอร์ม Communications Cloud รุ่นล่าสุดของบริษัท

พุธ ๐๔ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๔๘
โซลูชั่นติดตามสื่อครบวงจรของ Cision สามารถติดตามการกล่าวถึงในช่องพอดแคสต์กว่า25,000 ช่องได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์เป็นต้นมา อันเป็นผลมาจากความร่วมมือกับ TVEyes
Cision เปิดตัวฟีเจอร์ติดตามพอดแคสต์บนแพลตฟอร์ม Communications Cloud รุ่นล่าสุดของบริษัท

Cision ได้ประกาศขยายความร่วมมือกับTVEyes เพื่อให้ลูกค้าของ Cision สามารถติดตามการกล่าวถึงแบรนด์, สินค้า, คู่แข่ง และผู้คนที่เกี่ยวข้องบนพอดแคสต์เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารทั้งหลายจึงสามารถติดตามการกล่าวถึงบนพอดแคสต์รายการดังๆ และเชื่อมโยงสิ่งที่ได้มาเพื่อวิเคราะห์และสานต่อให้เกิดเป็นผลลัพธ์ทางธุรกิจอย่างรวดเร็วได้แล้ววันนี้ผ่านทางฟังก์ชั่นการติดตามพอดแคสต์ที่ได้รับขุมพลังมาจากความร่วมมือกับ TVEyes ซึ่งถูกเพิ่มเข้าไว้ใน Broadcast Monitoring บน Cision Communications Cloud สุดล้ำของ Cision ที่เพิ่งจะเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาไปเมื่อปีที่แล้ว

“Cision มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งมอบฟีเจอร์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา และการจับมือเป็นพันธมิตรกับ TVEyes ก็เป็นอีกพัฒนาการอันน่าตื่นเต้นที่ทำให้นักสื่อสารและนักประชาสัมพันธ์มืออาชีพได้มีแนวทางเพิ่มเติมในการติดตามการรายงานของสื่อ” Brendon O'Donovan หัวหน้าแผนกการตลาดผลิตภัณฑ์ทั่วโลกของ Cision กล่าว

“พอดแคสต์เป็นแพลตฟอร์มสื่อที่เติบโตเร็วที่สุดแพลตฟอร์มหนึ่งในปัจจุบันดูจากจำนวนชาวอเมริกันซึ่งมีถึง 25% ที่ฟังพอดแคสต์เป็นประจำทุกสัปดาห์ การที่ Cision เพิ่มฟังก์ชั่นการติดตามพอดแคสต์เข้ามารวมไว้กับการติดตามสื่อออนไลน์โซเซียล และสื่อกระแสหลัก ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาจึงช่วยให้นักสื่อสารสามารถติดตามการกล่าวถึงแบรนด์ของพวกเขาได้อย่างลึกซึ้งมากขึ้นกว่าเดิม”

ผลจากความร่วมมือกับ TVEyes ทำให้ลูกค้าของCision สามารถปักหมุดการกล่าวถึงแบรนด์ของพวกเขาบนพอดแคสต์ชั้นนำมากกว่า25,000 ช่องรวมถึงรายการที่มาจากผู้ผลิตพอดแคสต์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น NPR, iHeartRadio และ ESPN ที่ได้ถูกรวมไว้ในเครือข่ายคอนเทนต์ชั้นนำของอุตสาหกรรมซึ่งประกอบไปด้วย ข่าวออนไลน์, บล็อก, โซเซียลมีเดีย และการแพร่ภาพกระจายเสียงจากแหล่งที่มามากกว่า 7 ล้านแห่งทั่วโลกของ Cision เรียบร้อยแล้ว

“เราทุ่มเทลงทุนไปกับบริการเก็บข้อมูลจากสื่อแพร่ภาพกระจายเสียงที่เป็นบริการหลักและการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เช่น การเปิดตัวบริการติดตามพอดแคสต์ในครั้งนี้มาอย่างต่อเนื่อง ขณะนี้ลูกค้าของ Cision สามารถเสาะหาและค้นพบพอดแคสต์ใหม่ ๆที่มีออกมาทุกวันในเกือบ 20 หมวดหมู่และกว่า 15 ภาษาได้แล้ว” DavidIves ซีอีโอของ TVEyes กล่าว “พอดแคสต์กำลังเข้ามาเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์สื่อให้ต่างไปจากเดิมและเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ขณะเดียวกันก็เป็นแหล่งข้อมูลที่เพิ่มเข้ามาใหม่สำหรับผู้บริโภคเราตื่นเต้นมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของการนำเสนอบริการที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้ให้กับลูกค้าของCision”

การติดตามพอดแคสต์เปิดให้บริการสำหรับลูกค้าในสหรัฐอเมริกาและแคนาดามาตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและจะเปิดให้ลูกค้าทั่วโลกได้ใช้งานต่อไปเร็ว ๆ นี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cision.com

เกี่ยวกับ Cision

Cision Ltd (NYSE: CISN) คือผู้จัดหาซอฟต์แวร์และบริการประเภท Earned Media ชั้นนำระดับโลกสำหรับนักการตลาดและนักประชาสัมพันธ์ซอฟต์แวร์ของ Cision ช่วยให้ผู้ใช้สามารถระบุตัวตนอินฟลูเอนเซอร์ที่สำคัญรวมถึงรังสรรค์และเผยแพร่คอนเทนท์เชิงกลยุทธ์ตลอดจนวัดประเมินผลลัพธ์ได้อย่างมีนัยสำคัญ Cision มีพนักงานกว่า 4,800 คน และมีสำนักงานกระจายอยู่ใน 22 ประเทศ ทั่วภูมิภาคอเมริกา, EMEA และ APAC หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการที่ชนะรางวัลรวมถึง CisionCommunications Cloud สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.cision.com และกดติดตาม Cision ได้บนทวิตเตอร์ @Cision

เกี่ยวกับ TVEyes

TVEyes Inc เป็นผู้ให้บริการแบบบอกรับสมาชิกสำหรับบริการติดตามผลการค้นหาข้อมูลเกือบเรียลไทม์จากสื่อออนไลน์, โทรทัศน์, วิทยุ และพอดแคสต์รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานสำหรับเสิร์ชเอนจินตลอดจนแพลตฟอร์มธุรกิจและสื่อสังคมอัจฉริยะ ที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในแฟร์ฟิลด์รัฐคอนเนตทิคัต บริการ MediaMonitoring Suite(TM) ของบริษัทได้รับความไว้วางใจจากองค์กรธุรกิจ, ทีมกีฬาระดับอาชีพ, แคมเปญการเมือง, การเลือกตั้ง และหน่วยงานด้านการทหารให้ส่งมอบข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการกล่าวถึงบนสื่อแพร่ภาพกระจายเสียงหลายภาษาทั้งในตลาดสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TVEyes ได้ที่ tveyes.com

สื่อมวลชนติดต่อ

Cision

Rebecca Dersh

[email protected]

TVEyes

Susan Aitkin

[email protected]

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200302/2735201-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา