วิทยาลัยดุสิตธานี จัดพิธีมอบเหรียญและสวมหมวกเชฟให้กับผู้สำเร็จการศึกษา หลักสูตรนานาชาติ ที่ โรงแรมดุสิต ปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ

พุธ ๐๔ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๖
วิทยาลัยดุสิตธานี จัดพิธีมอบเหรียญและสวมหมวกเชฟให้กับผู้สำเร็จการศึกษา ในหลักสูตรนานาชาติ ประจำปีการศึกษา 2560-2561 ณ ห้องศรีนครินทร์ ฮอลล์ โรงแรมดุสิต ปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ โดยมีคณะผู้บริหารจาก สถาบัน เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต ตัวแทนสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนการโรงแรมโลซานน์ สวิตเซอร์แลนด์ และผู้บริหารวิทยาลัย ร่วมในพิธี เมื่อเร็ว ๆ นี้
วิทยาลัยดุสิตธานี จัดพิธีมอบเหรียญและสวมหมวกเชฟให้กับผู้สำเร็จการศึกษา หลักสูตรนานาชาติ ที่ โรงแรมดุสิต ปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ

พิธีมอบเหรียญและสวมหมวกเชฟ ถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติที่วิทยาลัยดุสิตธานี จัดให้มีการฉลองร่วมกันระหว่างคณาจารย์และบัณฑิตในหลักสูตรนานาชาติทั้ง 2 สาขา คือ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและรีสอร์ท (ได้รับการรับรองจากโรงเรียนการโรงแรมโลซานน์ สวิตเซอร์แลนด์) และหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาศิลปะการประกอบอาหารอย่างมืออาชีพ (หลักสูตรปริญญาร่วมระหว่างสถาบัน เลอ กอร์ดอง เบลอ และวิทยาลัยดุสิตธานี) โดยถือเป็นพิธีที่บัณฑิตทุกคนตั้งตารอ เพราะบ่งบอกถึงความสำเร็จอีกขั้นและพร้อมที่จะเข้าสู่ชีวิตการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยแท้จริง โดยในปีการศึกษานี้วิทยาลัยดุสิตธานี ได้ผลิตบัณฑิตทั้งในหลักสูตรนานาชาติ และหลักสูตรไทย รวมไปถึงมหาบัณฑิตเข้าสู่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกว่า 750 คน

ดังปณิธานทั้งตั้งไว้ วิทยาลัยดุสิตธานี จะยังคงมุ่งมั่นในการผลิตบัณฑิตทุกคน ให้มีความรู้ความสามารถ และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมบริการ เพื่อสร้างคุณประโยชน์ต่อการพัฒนาเศรษฐกิจ และสังคมของชาติ พร้อมทั้งส่งเสริมการวิจัยค้นคว้า และการศึกษา เพื่อความรอบรู้ในการศึกษาอย่างมีคุณภาพ และประสิทธิภาพที่เป็นมาตรฐานสากลต่อไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสำนักประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02 721 7811 - 3 อีเมล [email protected] หรือที่เว็บไซต์ www.dtc.ac.th

วิทยาลัยดุสิตธานี จัดพิธีมอบเหรียญและสวมหมวกเชฟให้กับผู้สำเร็จการศึกษา หลักสูตรนานาชาติ ที่ โรงแรมดุสิต ปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ วิทยาลัยดุสิตธานี จัดพิธีมอบเหรียญและสวมหมวกเชฟให้กับผู้สำเร็จการศึกษา หลักสูตรนานาชาติ ที่ โรงแรมดุสิต ปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ วิทยาลัยดุสิตธานี จัดพิธีมอบเหรียญและสวมหมวกเชฟให้กับผู้สำเร็จการศึกษา หลักสูตรนานาชาติ ที่ โรงแรมดุสิต ปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน