ภาพข่าว: “เอไอจี” มอบเงินบริจาคให้สภากาชาดไทย ในโครงการ “ส่งน้ำใจดับไฟป่าในออสเตรเลีย”

พุธ ๐๔ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๐๓
กลุ่มบริษัทเอไอจีประเทศไทย ผู้นำด้านธุรกิจประกันวินาศภัยระดับโลก นำโดย นางสุทธินันท์ คุรุหงษา ผู้จัดการแผนกบริหารความเสี่ยง และ นางสาวศุภดา มั่นพิริยะกุล ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายสื่อสารองค์กร เป็นตัวแทนพนักงานมอบเงินจำนวน 108,000 บาท เพื่อสนับสนุนโครงการ“ส่งน้ำใจดับไฟป่าในออสเตรเลีย” ให้แก่สภากาชาดไทย โดยมี นางจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการ สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อสมทบทุนและส่งต่อความช่วยเหลือนี้ไปยังสภากาชาดออสเตรเลีย ให้นำไปใช้ฟื้นฟูผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ไฟป่าที่เกิดขึ้นอย่างรุนแรงและต่อเนื่องยาวนาน
ภาพข่าว: เอไอจี มอบเงินบริจาคให้สภากาชาดไทย ในโครงการ ส่งน้ำใจดับไฟป่าในออสเตรเลีย

เงินบริจาคในครั้งนี้ ได้จากการระดมทุนจัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคมภายในองค์กรของพนักงาน กลุ่มบริษัทเอไอจีประเทศไทย โดยกลุ่มพนักงานและผู้บริหารได้เปิดร้านขายของ รวมทั้งนำของใช้ส่วนตัวมาเปิดประมูลและ การทำกิจกรรมอื่นๆ ภายใต้ชื่อ“โคอาล่าแฟร์”เพื่อหารายได้สมทบทุนช่วยเหลือโครงการดังกล่าว

นอกจากการมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อมอบประโยชน์สูงสุดให้ลูกค้าแล้ว การทำประโยชน์ให้กับสังคมและชุมชนที่เอไอจีเข้าไปดำเนินธุรกิจนับเป็นหนึ่งในดีเอ็นเอหลักของเอไอจีและอยู่ในจิตสำนึกของพนักงานเอไอจีทั่วโลกภายใต้แนวคิด Make the world a safer place หรือ สร้างสรรค์โลกให้ปลอดภัยกว่าเดิม

เกี่ยวกับเอไอจี

เอไอจีเป็นผู้นำด้านธุรกิจประกันวินาศภัยระดับโลก ที่มีผลิตภัณฑ์และการบริการที่มีความหลากหลายมากที่สุด ด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 100 ปี และดำเนินธุรกิจกว่า 80 ประเทศและเขตการปกครองทั่วโลก มีการลงทุนเพื่อวิจัยและพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ทั้งทางด้านผลิตภัณฑ์ การให้บริการและการจัดการความเสี่ยงที่ครอบคลุมสูงสุดเพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า รวมไปถึงมีความชำนาญด้านการบริการ สินไหมทดแทน และความแข็งแกร่งทางการเงินที่ยอดเยี่ยม เอไอจีจึงช่วยให้ลูกค้าภาคธุรกิจ และลูกค้ารายย่อย สามารถรับมือกับความเสี่ยงได้อย่างมั่นใจ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอไอจี โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.aig.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ