ดื่มด่ำเมนูเลิศรสจากเชฟมิชลินที่ห้องอาหารสุดหรูริมทะเล

พฤหัส ๐๕ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๔๐
ดื่มด่ำกับดินเนอร์สุดหรูระดับมิชลินสตาร์ที่อินเตอร์คอนติเนนตัลหัวหินรีสอร์ทกับเชฟเฮงค์ ซาเวลเบิร์ก
ดื่มด่ำเมนูเลิศรสจากเชฟมิชลินที่ห้องอาหารสุดหรูริมทะเล

เชฟเฮงค์ ผู้ที่ได้รับรางวัลมิชลินจากประเทศเนเธอร์แลนด์และในประเทศไทยกำลังจะส่งตรงความอร่อยมาถึงหัวหิน

เปิดประสบการณ์ใหม่ให้นักชิมชาวไทยอย่างต่อเนื่อง โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัลหัวหิน รีสอร์ท เชื้อเชิญเชฟมิชลินสตาร์ จากประเทศเนเธอร์แลนด์ “เชฟ เฮงค์ ซาเวลเบิร์ก” มาปรุงอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษ ณ ห้องอาหารอซัวร์ ในวันที่ 21 มีนาคม 2563 นี้

ความพิเศษของเชฟเฮงค์อยู่ที่ความเชี่ยวชาญในการคัดสรรวัตถุดิบหายาก, ความสวยงามของอาหารแต่ละจาน และรสชาติที่เป็นเลิศ ทำให้อาหารแต่ละจานของเชฟดูน่ารับประทานราวกับงานศิลป์เลอค่า วัตถุดิบหลักของดินเนอร์มื้อนี้ได้แก่ กุ้งล็อบสเตอร์, หอยนางรมกับจินโทนิก, หอยเซลล์, ปลาเทอร์บอท, ไก่ป่า พร้อมด้วยเค้กแอปเปิ้ลสไตล์ดัทช์

เมื่อพูดถึงเชฟเฮงค์ ชาวเนเธอร์แลนด์คนนี้ เขาทำอาหารมานานกว่า 4 ทศวรรษและได้รับรางวัลมิชลินถึง 2 ทวีปทั้งในยุโรปและเอเชีย เชฟเฮงค์ได้รับรางวัลมิชลินครั้งแรกในปี 1982 ในขณะที่เขาทำงานอยู่ที่ Graaf van het Hoogven และเขาก็ยังสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ตัดสินรางวัลมิชลินอย่างต่อเนื่องที่ห้องอาหาร Seinpost และ Vreugd en Rust จนในที่สุดก็มาถึงห้องอาหาร Savelberg ห้องอาหารของเขาเองที่เมือง Voorburg ซึ่งได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ตั้งแต่ปี 1997-2014 เลยทีเดียว

จากความชอบส่วนตัวของเชฟเฮงค์ที่มีต่อประเทศไทย เชฟเฮงค์ตัดสินใจเปิดร้านอาหาร Savelburg ขึ้นในกรุงเทพฯ เมื่อปี 2014 แม้ว่าจะห่างไกลจากเนเธอร์แลนด์และอยู่ในเมืองที่มีการแข่งขันของร้านอาหารสูงที่สุดเมืองหนึ่งของโลก เชฟเฮงค์ก็ยังคงความเป็นมิชลินเชฟได้อย่างต่อเนื่อง

มร. ไมเคิล ยันเซ่น, ผู้จัดการทั่วไปของอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ตระหนักว่าการเชิญเชฟชื่อดังระดับโลกมาปรุงอาหารที่เมืองหัวหินนั้นเป็นสิ่งสำคัญ

'นักท่องเที่ยวที่มาประเทศไทยมักคาดหวังกับอาหารทุกประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรุงเทพฯ ซึ่งถือว่าเป็นที่ที่มีอาหารอร่อยที่สุดแห่งหนึ่งเลยก็ว่าได้ เราจึงอยากให้หัวหินกลายเป็นอีกเมืองหนึ่งที่ได้สัมผัสประสบการณ์การทานอาหารแบบมิชลินสตาร์

อย่าพลาดโอกาสพิเศษสุดนี้ที่เชฟเฮงค์ ซาเวลเบิร์ก จะมารังสรรค์มื้อค่ำสุดพิเศษ ณ ห้องอาหารอซัวร์ ในวันที่ 21 มีนาคม 2563 นี้เท่านั้น ตั้งแต่เวลา 18.30 น. ถึง 22.00 น. กับ 6 คอร์สในราคา 3,900 บาทสุทธิต่อท่าน และชำระเพิ่มอีกเพียง 999 บาทสุทธิต่อท่านสำหรับการจับคู่อาหารกับไวน์

ติดต่อสำรองที่นั่ง กรุณาโทร 032 616 999 หรือส่งอีเมล์ที่ [email protected]

เกี่ยวกับโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมไทยในสมัยโบราณ ซึ่งนิยมการทำระเบียงกว้างและระแนงไม้ที่ประดิษฐ์ขึ้นอย่างงดงาม ห้องพักริมชายหาด สไตล์ร่วมสมัย บ่งบอกความคลาสสิคของเมืองหัวหิน รีสอร์ทสไตล์โคโลเนียลที่เปี่ยมเสน่ห์แห่งนี้ สามารถมองเห็นอ่าวไทยอย่างชัดเจน ประกอบด้วยห้องพักที่หรูหราโอ่อ่า 159 ห้อง ห้องสวีทและวิลล่าที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ในชื่อ ลา เรสซิดองส์ (La Residence) หัวหิน บ้านสองชั้น ที่ให้ความเป็นส่วนตัว สง่างามด้วยสถาปัตยกรรมทรงโคโลเนียลไทยวิคตอเรียน ริมทะเลอ่าวไทย

นอกจากห้องพักฝั่งทะเลจำนวน 119 ห้องแล้ว ในส่วนของบลูพอร์ต วิง (BluPort Wing) ให้บริการห้องพักและห้องสวีทรวม 40 ห้อง โดยได้รับการออกแบบและตกแต่งในรูปแบบไทยร่วมสมัย ที่มีทั้งสระว่ายน้ำสีฟ้าครามที่สวยงามมีการควบคุมอุณหภูมิอย่างพอเหมาะ และห้องอาหารให้บริการอยู่ภายในโซนเดียวกัน สามารถเลือกใช้บริการได้จากห้องอาหารและบาร์ 8 แห่ง ที่มีบรรยากาศทั้งแบบห้องอาหารในร่มไปจนถึงโซนไฟร์ไซด์ริมหาด หรือ รูฟท๊อป บาร์ ดีไซน์ที่ทันสมัยและเปิดโล่งเพื่อการชื่นชมทัศนียภาพได้แบบ 180?

ห้องพักซึ่งตกแต่งไว้อย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งควบคุมอุณหภูมิ รวมถึงบริการสปาชื่อดัง ห้องประชุมสัมมนา และพื้นที่จัดกิจกรรมที่หรูหราสำหรับโอกาสทางสังคมต่างๆ ตลอดจนบริการ จัดเลี้ยงและจัดพิธีมงคลสมรสตามประเพณีไทย ทั้งที่ ลา เรสซิดองส์ และบริเวณริมชายหาดที่สวยงาม

โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ได้รับรางวัล Best Luxury Coastal Resort 2013 รางวัล Luxury Wedding Destination Hotel 2016 และรางวัล World Luxury Spa Awards 2019 จากงาน World Luxury Hotel Awards รางวัล Best Thailand Hotel 2013-2014 จากงาน Asia Pacific Hotel Awards รางวัล Thailand’s Leading Resort 2015 รางวัล Thailand’s Leading Resort 2018 รางวัล Thailand’s Leading Resort 2019 จากงาน World Travel Awards และรางวัล Asean MICE Venue Standard 2019-2021 (AMVS) จากงาน TCEB (Thailand Convention Exhibition Bureau).

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ huahin.intercontinental.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้