เบลก้า ทำให้เดือนมีนาคมนี้เป็นเดือนแห่งโครเก็ต กับ 4 รสชาติใหม่แสนอร่อย

พฤหัส ๐๕ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๑
เบลก้า รูฟท็อป บาร์ แอนด์ บราสเซอรี่ ห้องอาหารและรูฟท๊อปบาร์ ชั้น 32 ของโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท พร้อมทำให้เดือนมีนาคมเป็นเดือนแห่งโครเก็ต ที่เชฟเซบาสเตียนได้รังสรรค์โครเก็ตใหม่ถึง 4 รสชาติที่มีขายเฉพาะเดือนนี้เท่านั้น
เบลก้า ทำให้เดือนมีนาคมนี้เป็นเดือนแห่งโครเก็ต กับ 4 รสชาติใหม่แสนอร่อย

โครเก็ตเป็นอีกหนึ่งเมนูที่มีชื่อเสียงของประเทศเบลเยียม ที่ถือว่าเป็นเมนูที่ทุกครอบครัวจะต้องมีสูตรพิเศษเป็นของตัวเอง ซึ่งเซฟเซบาสเตียนของเราก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้นำเอาสูตรพิเศษเหล่านั้น มาผสมผสานใส่ความเป็นตัวเอง และทำให้พิเศษยิ่งขึ้นด้วยการใช้วัถุดิบชั้นยอดที่แตกต่างออกไปจากรสชาติดั้งเดิม ทำให้ได้โครเก็ตถึง 4 รสชาติใหม่ อย่างโครเก็ตเนื้อตุ๋น ที่ใช้เนื้อตุ๋นปรุงรสอย่างกลมกล่อมมาทำ โครเก็ตมันฝรั่งที่ใช้มันฝรั่งสดใหม่ระดับพรีเมียม จึงทำให้ได้รสชาติหวาน และหอมกว่ามันฝรั่งทั่วไป ส่วนโครเก็ตแฮม&ชีสก็ได้ปรุงรสออกมาอย่างดี เหมาะสำหรับคนรักชีสยืดๆ และแฮมคุณภาพดี และสุดท้ายคือรสชาติที่ห้ามพลาดอย่างโครเก็ตเห็ด&ทรัฟเฟิลที่เราเลือกใช้ทรัฟเฟิลคุณภาพดี ทำให้กลิ่นและรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์นั้นออกมาตั้งแต่คำแรกที่ทาน

ใครที่สนใจอยากมาลิ้มลองโครเก็ต 4 รสชาติใหม่ สามารถมาได้ที่เบลก้า รูฟท็อป บาร์ แอนด์ บราสเซอรี่ ชั้น 32 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ตลอดทั้งเดือนมีนาคมนี้ รับรองว่าใครมาทานแล้วจะต้องติดใจ กลับมาทานใหม่อีกแน่นอน

หากสนใจสอบถามเพิ่มเติมหรือจองที่นั่งได้ที่- โทร : 02-126 9999- อีเมล : [email protected] ลิงค์ : http://bit.ly/CROQUETTEEXTRAVAGANZA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้