ซันเดย์ บรันช์สุดพรีเมี่ยม ณ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท

พฤหัส ๐๕ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๓๔
พบกับเมนูใหม่แสนหลากหลายสำหรับบุฟเฟต์มื้อสายวันอาทิตย์ ที่ห้องอาหาร เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ พร้อมให้บริการอาหารและของหวานมากมาย ในบรรยากาศเรียบหรูแต่เป็นกันเอง และการบริการที่เป็นมิตรจากพนักงานของเรา นอกจากนี้ยังมีดนตรีสดและความบันเทิงสำหรับทุกท่าน ไม่ว่าคุณจะมากับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคนที่คุณรัก
ซันเดย์ บรันช์สุดพรีเมี่ยม ณ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท

เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟ ยูล่า ฮารางกี (Executive Chef Gyula Harangi) และเชฟ เดอ คูซีน คริสเตียน คาลูวัต (Chef de Cuisine Christian Caluwaert) ขอเชิญชวนทุกท่านมาลิ้มลองเมนูในมื้อสายวันอาทิตย์ สัมผัสความอร่อยกับหลากหลายเมนูเลิศรส ไม่ว่าจะเป็น ฟัวกราส์ เทอร์รีน (Foie gras terrine with brioche and jam) ไข่คนหรือไข่ลวกสไตล์ฝรั่ง (poached egg or scrambled eggs) พาสต้าพิเศษประจำวัน (special pasta of the day) หรือปลาย่างสูตรพิเศษในแต่ละวัน (grilled fish of the day) ทุกเมนูส่งตรงจากครัวเปิด ซึ่งคุณจะได้เห็นเชฟของเราปรุงอาหารด้วยทักษะและฝีมือการปรุงอาหารอันยอดเยี่ยม อีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้คือ ล็อบสเตอร์ เนื้อแน่น หวาน สด จาก live station ของเรา นอกจากนี้ บนไลน์บุฟเฟต์บรันช์สุดอลังการ คุณจะได้พบกับอาหารมากมายที่การันตรีคุณภาพและความอร่อย มีทั้งอาหารเรียกน้ำย่อย สลัดบาร์ โคลด์ คัท (premium cold cuts) โซนเนื้อ (carving stations) ทูน่าทาร์ทาร์ (tuna tartar) แซลมอนรมควัน และชีสชนิดต่างๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เรายังมี seafood on ice สดๆ ได้แก่ หอยนางรมและขาปูอลาสก้า เป็นต้น ปิดท้ายมื้อสายวันอาทิตย์อย่างสมบูรณ์แบบด้วยของหวานโฮมเมดรสเลิศจากเชฟ ในโซนขนมหวานที่ให้ท่านได้เลือกมากมาย

ห้องอาหาร เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของโรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท เปิดให้บริการซันเดย์ บรันช์ ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 น. – 15.00 น. ในราคา 2,500 บาท ++ ต่อท่าน สอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 797 0000

ซันเดย์ บรันช์สุดพรีเมี่ยม ณ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท ซันเดย์ บรันช์สุดพรีเมี่ยม ณ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4