เมืองไทยประกันภัย ร่วมสู้วิกฤต ออกกรมธรรม์ประกันภัยคุ้มครองโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 ให้กับการกีฬาแห่งประเทศไทย

จันทร์ ๐๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๓๐
เมืองไทยประกันภัย ร่วมสู้วิกฤต ออกกรมธรรม์ประกันภัยคุ้มครองโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 ให้กับการกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อรับมือสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ส่งผลกระทบรุนแรงไปทั่วทุกภูมิภาคทั่วโลก
เมืองไทยประกันภัย ร่วมสู้วิกฤต ออกกรมธรรม์ประกันภัยคุ้มครองโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 ให้กับการกีฬาแห่งประเทศไทย

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เล็งเห็นถึงความสำคัญในการวางมาตรการรับมือสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส

COVID-19 ทั้งในระยะเฝ้าระวัง ระยะควบคุม และระยะฟื้นฟูเยียวยา จึงได้ริเริ่มให้มีการจัดทำกรมธรรม์ประกันภัยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ในระดับองค์กร เพื่อรองรับผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการแพร่ระบาดที่ยังทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง

นอกเหนือจากบทบาทการเป็นผู้ให้บริการด้านประกันวินาศภัยแล้ว ที่ผ่านมา นางนวลพรรณ ล่ำซำ ยังถือเป็นหนึ่งคนที่มีบทบาทและผลงานที่โดดเด่นในวงการกีฬา ผ่านการเป็นอดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย และประธานสโมสรทีมฟุตบอลการท่าเรือ เอฟ.ซี. ทำให้มีความใกล้ชิดกับวงการกีฬามาโดยตลอด

จึงได้ร่วมมือกับการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จัดทำกรมธรรม์ประกันภัยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ให้ความคุ้มครองพนักงานและผู้ช่วยปฏิบัติงานฯ ของการกีฬาแห่งประเทศไทย

จำนวน 1,571 คน อย่างเท่าเทียม เพื่อยกระดับมาตรการรองรับสถานการณ์การแพร่ระบาดให้กับองค์กร รวมถึงเป็นการสร้างความเชื่อมั่นและเป็นขวัญกำลังใจต่อคนทำงานในแวดวงกีฬาในยามวิกฤต

กรมธรรม์ประกันภัยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 โดยบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้ความคุ้มครองผู้เอาประกันที่ได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์เป็นครั้งแรกว่า เจ็บป่วยด้วยโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 จะได้รับเงินทันที 50,000 บาท กรณีผู้เอาประกันภัยต้องเข้ารับการรักษาพยาบาลจากแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง บริษัทจะจ่ายค่ารักษาพยาบาลที่ต้องจ่ายจริงในวงเงิน 30,000 บาท รวมถึงยังมอบความคุ้มครองให้ผู้เอาประกันที่ได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์ว่า อยู่ในภาวะโคม่า ซึ่งมีสาเหตุมาจากการเจ็บป่วยด้วยโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 ให้ได้รับเงินสมทบเพิ่มเติมอีกจำนวน 100,000 บาท โดยมีระยะเวลาการคุ้มครอง 1 ปี

เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) มุ่งหวังที่จะเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญในการรับมือและเยียวยาสถานการณ์การแพร่ระบาดในประเทศไทย เพื่อก้าวข้ามผ่านเหตุการณ์ในครั้งนี้ร่วมกัน ตามหัวใจสำคัญของธุรกิจประกันวินาศภัย ที่มีหน้าที่อยู่เคียงข้างและเยียวยาประชาชนเมื่อเกิดอุบัติภัย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4