นีโอ ปัดฝุ่นเตรียมจัด EdTeX 2020 ชู THE REAL IMAGINATION ปลุกทุกการเรียนรู้ให้กว้างขึ้น ลึกขึ้นและสนุกมากยิ่งขึ้น

อังคาร ๑๐ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๔๘
นีโอ ปัดฝุ่นเตรียมจัด EdTeX 2020 ชู THE REAL IMAGINATION เรียนรู้ให้กว้างขึ้น ลึกขึ้น และสนุกยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี
นีโอ ปัดฝุ่นเตรียมจัด EdTeX 2020 ชู THE REAL IMAGINATION ปลุกทุกการเรียนรู้ให้กว้างขึ้น ลึกขึ้นและสนุกมากยิ่งขึ้น

เตรียมสร้างปรากฎการณ์การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่สำหรับงาน EdTeX 2020: Thailand’s Education Technology Expo 2020 งานแสดงเทคโนโลยีและบริการด้านการศึกษาที่ครบวงจรที่สุดในประเทศไทย ซึ่งจะจัดขึ้นภายใต้แนวคิด THE REAL IMAGINATION ปลุกทุกการเรียนรู้ให้กว้างขึ้น ลึกขึ้น และสนุกมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ โดยนายสืบพงษ์ สมิตทันต์ ผู้อำนวยการกลุ่มโครงการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) แย้ม…เตรียมขนนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่มาช่วยพัฒนาแพลตฟอร์มธุรกิจการศึกษาของไทยไปสู่การออกแบบการเรียนการสอนในยุคใหม่ให้สมาร์ทขึ้น ผ่านการนำเสนอ 5 สมาร์ทโซน Smart Classroom, Smart System, Smart Learning & Technology และพิเศษกับโซน Smart Office และ Smart MICE ซึ่งทั้งหมดนี้จะเป็นการนำเทคโนโลยีทั้งในส่วนของภาคการศึกษา การทำงาน และในธุรกิจไมซ์มาเชื่อมต่อกัน เพราะการศึกษาปัจจุบันไม่ได้จำกัดอยู่เพียงในสถานศึกษาเท่านั้น นอกจากนั้น EdTeX 2020 ยังอัดแน่นด้วยหัวข้อสัมมนาที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสและเข้าใจถึงเทคโนโลยีที่เข้ามาสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับรูปแบบการศึกษาในปัจจุบันรวมไปถึงในอนาคต

งาน EdTeX 2020 จะเป็นอีกหนึ่งเวทีในการสร้างและขยายโอกาสแก่ผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีทางการศึกษาของไทย ตลอดจนสถาบันการศึกษา ได้มีโอกาสพบปะและเจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการโดยตรง โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-8 สิงหาคม 2563 ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

นีโอ ปัดฝุ่นเตรียมจัด EdTeX 2020 ชู THE REAL IMAGINATION ปลุกทุกการเรียนรู้ให้กว้างขึ้น ลึกขึ้นและสนุกมากยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567